Đang tải...

Thảo luận cần giúp côn xe ford laser

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 9/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Em nó chạy bình thường cắt nhả nhẹ nhàng, vào số ngọt lịm nhưng chạy lâu lâu đạp côn thả ra nó không trả bàn đạp về. đã xả dầu và xịt sạch đường ống, thay cupen tổng mới. các bác có ai gặp trường hợp này chưa ạ?
     
  2. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    cụ kiểm tra lò xo hồj vị ở tổng côn xem còn tốt ko
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  3. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Thay thử cả tổng trên chưa ạ.Bác xem thêm căn lại lò xo dưới bàn đạp xem sao.
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    dạ còn tốt bác ạ.
     
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Hạ bộ côn ra kiểm tra thử xem bác ơi. Bác kiểm tra xem xilanh có bị xước ko
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  6. xuanviet85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    Con này cụ làm những gì rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Đã hạ công thay lá và láng lại mâm ép bánh đà rồi bác ạ. cái xy lanh tổng vẫn còn bóng không xước. nhưng em sợ cái cupen bị nên đã thay mới rồi.sợ dầu bẩn cũng đã thay dầu mới rồi. nhưng tình trạng vẫn bị như vậy ạ. lâu lâu mới bị thôi chứ không phải liên tục ạ. rất vô lý các bác ạ. đang chạy bình thường đạp côn vào số thả ra nó không bám tự nhiên khoảng 2 dây nó bắt cái bụp ạ. bác nào biết bệnh này chia sẽ em với. chắc phải thay cả bầu côn trên dưới luôn quá.
     
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    #8 antrungan, 10/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 10/4/15
    Bi T thì bác làm gì rùi , biết đâu chạy nóng lên bi T nó mới ngoắc ngoải thì sao
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Liệu có bị kẹt bi Tê không, bác!!!
     
  10. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Nó kẹt thế nào hả cụ? cụ có thể nói nó có thể kẹt thế nào không?
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Nó kẹt trong cái ống dẫn hướng, nó không di chuyển được theo chiều dọc
     
  12. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    cái lò bàn ép nó mạnh lắm mà cụ.
     
  13. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    kẹt bình thường bác ơi , đã tháo rùi thì cứ vs đường trượt , quay bi xem có sạn ko , có thì thay vì khi nó chạy nóng nó sẽ khác rất nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  14. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Tớ nghĩ là bác Caibanhxe nói đúng. Cụ hạ số xem mấy lá thép mặt trời trên mâm ép có nằm phẳng là đúng ( nó sẽ làm bi T đi ra quá xa dễ kẹt). Hoặc píton côn dưới ra xa quá cũng dễ kẹt( cái này chỉ cần hàn cây chống dài thêm một tí là hết.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  15. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Cái côn dưới làm sao nó ra xa đến kẹt được bác nhỉ? nếu nó ra xa sẽ bị chảy dầu hoặc trượt thanh đẩy khỏi xylanh rồi chứ.
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Không ăn thua, vì bi tê nó ở đầu của đòn bẩy mà bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  17. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    dạ bệnh này em đã làm dứt điểm rồi cụ ạ. nó bị kẹt cái bi tê trên ống trượt vì không biết sao lại bị mópp tí và lâu lâu nó bị kẹt lại ạ. sau khi hạ số lần 2 thì thấy nó rõ rệt vì có dâu ma sát.
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Hóa ra là tôi chém đúng rồi, thôi tuy chậm nhưng trúng, kiếm tý xăng vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi buivanuttgo, thienhoa_autohanhthuy1990 .
  19. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    Vậy là bị méo loa kèn.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  20. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Bác caibanhxe phán chuẩn thiệt, nhờ bác xử lý hộ em cũng e Ford Laser này, bị bệnh mút chất ga. Sáng ra hay bị nhất, đó là bàn đạp ga dính khá chặt, phải đạp mạnh mới đc. Em định dùng dũa để cọ cái điểm tiép xúc mà khó quá!
     

Chia sẻ trang này