Đang tải...

Thảo luận Cần giúp Deawoo labo 550 kg bị hụt ga

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi lhlen, 20/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lhlen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    chào các bác!đây là lần đầu em tham gia 0-H,em đăng đàn có chỗ nào sai mong các bác chỉnh sửa giùm.
    em mới vào nghề trình độ non kém mong các bác trợ giúp.
    chỗ em có con deawoo labo 550 kg bị hụt ga khi đạp ga thốc lên hoặc tăng tốc đột ngột cũng bị,(xe không có tải)phải giữ chân ga khoảng 4s thì ga mới lên.chạy thử muốn tăng tốc thì phải đạp nhồi ga 3 hoặc 4 cái xe mới lên dược.khi đạt tốc độ khoảng 45-50 km thì chạy bình thường.nhưng nếu ga lên từ từ thì không còn hiện tượng trên.
    taplo báo đèn chek,đèn lpg,đèn wot.
    các bác cho em hỏi nguyên nhân là tại sao?cách xử lý hụt ga thế nào?
    cho em hỏi thêm xe này sử dụng họng ga kim phun hay xe chạy bằng chế hòa khí.
    vì em thấy 1:ống phân phối xăng của 3 kim phun được đập bẹt hàn kín lại.
    2:rắc điện có 3 chân của họng ga cũng bỏ .
    3:van không tải,quat két nước làm mát,bơm xăng sử dụng trực tiếp điện 12v
    xe đang sử dụng chk.
    những việc em đã làm .vệ sinh chk,thay 2 bơm xăng nhưng vẫn vậy.
     
  2. HoangTuong???
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    xe này bị yếu hơi rùi bác,thổi rong quy láp rồi bác.làm lại rong đi bác ơi
     
  3. longx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/10/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    187 lít xăng
    kiểm tra cần bù xăng tăng tốc
     
  4. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    E nghĩ con xe này bỏ phun xăng điện,chạy bằng chế hòa khí rồi.bác ktra đg xăng tăng tốc.ktra bôbin và bugi.còn xe mà dùng fun xăng điện thì bác thay cho e bộ chia điện là ok.
     
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    - Theo như bạn mô tả,xe này xử dụng vòi phun điện,đã chuyển qua bộ chế hòa khí
    1. Bạn xem lại bộ chế hòa khí,cần bom tăng tốc,bạn tháo ống lọc gió,dịch chuyển cần ga xem xăng có phun ra mạnh không nhé
    2. Bạn xem bộ chia điện,trục quay có rơ thì gia công lại nhé,kiểm tra xem lửa ra dây vao áp có khỏe không nhé
    3, Bom xăng bạn thay,loại bắt ở ngoài hay loại ngâm trong thùng,bạn lưu ý thay bom xăng loại dùng cho chế hòa khí nhé
    4. Bạn tháo bu gi ra xem nến màu gì để đánh giá nguyên nhân của triệu chứng này
     
  6. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    coi bô e với hơi thử xem
     

Chia sẻ trang này