Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce Cần giúp đỡ BMW X6 bị lỗi P3100 ?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nghean193, 11/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nghean193
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/12
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    1,098 lít xăng
    #1 nghean193, 11/10/12
    Last edited by a moderator: 11/10/12
    Chào các cụ!
    Em là sinh viên mới ra trường, hôm qua xương em có nhận một con xe BMW X6 bị lỗi P3100: [​IMG]
    xóa lôi xe chạy bình thường, tăng tốc xe báo lỗi và công suất giảm
    Cảm ơn các bác nhiều
     

    Bài viết khác:

  2. nghean193
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/12
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    1,098 lít xăng
    Nhưng cụ thể là phần nào bác. Em nghĩ nó bị phần cảm biến áp suất trên đường ống tích áp xăng, hoặc vòi phun có vấn đề, nhưng không biết kiểm tra thế nào, mong các bác chỉ giúp
     
  3. revo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Gửi 193 thân.
    Đối với BMW X6, lỗi P3100 thì bạn có những lựa chọn sau:
    1. Kiểm tra xem cảm biến khí thải nằm ở dưới gầm xe, trên thân ống xả. Nếu còn thì test nó, nếu mất (xảy ra nhiều) thì đầu tư khoảng dăm ba chục triệu mua cái mới.
    2. Thẳng tiến vào trung tâm của EURO Auto (nhà phân phối độc quyền của xe BMW tại Việt nam).
    Thân ái và quyết thắng.
     
  4. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    lỗi của con xe mà cụ đang sử lý là lỗi mạch phun của vòi phun số 1,có thể đứt mạch.cụ kiểm tra tín hiệu điều khiển vòi phu đã có chưa,nếu có thì cụ thay vòi phun số 1 cho con là ok cụ nhá,cụ cứ tiến hành rùi a lô cho con nhé,chờ tin vui của cụ
     
  5. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    lỗi mà xe cụ mắc phải đó là lỗi mạch vòi phun máy một.cụ có thể kiểm tra tín hiệu điện áp tới vòi phun,kiểm tra kim phun có bị tắc không,nếu tất cả đều ổn thì lỗi do ecu rồi.chúc cụ may mắn
     
  6. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,045 lít xăng
    cho bác 1 kinh nghiệm nhá : xe x6 bi lỗi rất nhiều về bơm cao áp nhất là dòng 3.5i
    nếu xe của bác mà đề dài và bị lỗi này nữa thì bị bơm cao áp 100%
     
  7. germancar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/12
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    Dòng xe BMW X6 sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, bên mình hay gặp trường hợp xe bị rung máy khi khởi động buổi sáng kèm theo đèn báo lỗi động cơ. Khi dùng máy chẩn đoán thấy báo lỗi bỏ một hoặc vài máy, nguyên nhân là do dùng lâu ngày muội than bám vào đầu kim phun là kim phun bị tắc hoặc phun không đều. Tháo kim phun ra và vệ sinh sạch đầu kim phun là xe lại ngon lành luôn, theo tôi bạn nên tháo kim phun ra vệ sinh trước rồi test lại thử xem nhé
     
  8. vu mao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    289
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,839 lít xăng
    -- chào các bac . em cũng vừa làm xong con x6 bị báo lỗi 2 vòi phun số 2 và 6 em dã tháo hết vòi phun ra vệ sinh ,phải công nhận là rât bẩn
    -vệ sinh song lắp vòi phun nên em đã đổi vòi phun số 2,6 sang 1 và 4 đên khi lăp nên nổ thì vẫn báo lỗi vòi phun sô 2 va 6 em nghĩ là hộp điều khiển đông cơ hoăc đương dây nhưng thưc sự không phai vậy em đã thay bơm cao áp và đổ dung dích xúc bép vào bình xăng là ngon luôn .
    -đây là kinh nghiêm cua em cho anh em trên diên đan biết . đừng quên đổ xăng nhe bác:27:
     
  9. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,722 lít xăng
    xin hỏi bác kim phun x6 có thể xúc rửa được ạ
     
  10. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,045 lít xăng
    X6 thì e chưa xúc rửa bao giờ minh xác định chính xác rồi thay thôi , kim của nó dạng phun trực tiếp , x6 rất hay bị chết kim đấy
     
  11. germancar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/12
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    KIm phun cuả X6 hay bị bám muội than trên đầu kim dẫn đến kim bị tắc hoặc phun không tơi làm máy nổ rung hay báo lỗi Misfire, cái này tháo ra làm sạch bình thường không vấn đề gì ạ
     

Chia sẻ trang này