Đang tải...

Thảo luận cần giúp đỡ cách vô hiệu hóa EGR bằng phần mềm detroi calibration tool!

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nguyenhoangha, 16/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenhoangha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    có cụ nào cao tay giúp em 1 phát, em cảm ơm rất nhiều. là thế này chỗ em làm có 1 đầu kéo máy detroi 12.7 đời 2004, tài xế chạy muốn có dầu dư để bán nên kêu thợ chỉnh xe. ko biết thế nào khí thải bị ngắt luôn máy chạy hao dầu và yếu!chỉnh bằng phần mềm detroi calibration tool! em đưa hình chưa bị ngắt khí thải lên mong các cụ giúp em 1 phát![​IMG]

    upload_2014-10-16_14-37-27.png
     
  2. huydaibang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    610 lít xăng
    chào bác xe nhà bác kéo hàng bao nhiêu tấn vậy, mà phải cắt đi
     
  3. nguyenhoangha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    xe nhà em trước kéo hàng 50 tấn giờ kéo có 27t ah! mà tài xế nó tự kêu thợ chỉnh hộp điện! bác nào cao thủ giúp em với! em mò mãi trong phần mềm calibration tool mà không được!
     
  4. huydaibang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    610 lít xăng
    tốt nhất bác trả lại cho nó trở lại nguyên bản đi cho nó lành.
    em thấy cắt đi không giải quyết gì được vấn đề. máy detroit 2004 máy 12.7l lành nhất mà còn cắt bộ lưu hồi khí thải thì đúng là bó tay
     
  5. nguyenhoangha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    họ ngắt nên không trả lại được,em mò cả ngày mà ko được. bác huydaibang chắc chưa dùng phần mềm calibration tool rồi có cao thủ nào giúp em với!
     
  6. caniggia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    DCT của detroit giống như calterm của cummins bác ko có BDM backup firmware lại ! ko backup thì chĩnh sữa cal file !rất dễ brick ECM ! Nếu cummins thì mình có thể chỉ bạn tắt cái EGT ! ko phải tụi nó ngắt EGT bằng DCT đâu ! nó kiếm cái cal khác ko có DPF ! flash cal lại hộp ! còn sữ dụng DCT ngắt cái EGT bằng lện h thì chưa thấy ai ở VN đũ tiền vọc đâu ! sai một ít mất bootloader là nó thành cục gặch lun với mấy con freescale 32bit !
     
    Đã được đổ xăng bởi target.
  7. huydaibang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    610 lít xăng
    Chào các bác
    Đúng là em chưa dùng được phần mềm calibration tool đúng là nhiều người gợi ý em cắt bỏ lưu hồi khí thải để cho về tubor cơ nhưng em thấy thật sự không hiệu quả
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhan.
  8. nguyenhoangha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    cụ caniggi cho mình hỏi "BDM backup firmware lại" là gì vậy? chỉnh sửa cal file như thế nào? có thể giúp mình 1 phát được ko? mình mới dowloa đủ hết các phần mềm của detroi rồi mà vẫn ko làm được!
     
  9. vanduyen206
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Bạn kêu thợ ngoài vào 500nghin là xong. Bạn dùng phần mềm 4.5c1 này vậy bạn co file lập trình chuẩn của hộp này thì up qua là xong. Khi up qua xong thì phải chỉnh gió tủbo lại
     
    Đã được đổ xăng bởi target.
  10. caniggia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Tụi thợ điện đầu kéo ợ vn chỉ đủ trình ! tức lá dùng cái nexiq để kiếm cái fie cal theo ESN và E/C code ECM sau đó kiếm cái file cal ko có xử lý khí thải nạp cho bạn xe bạn ! ----> đó là cắt xử lý khí thải ! mà phương pháp này thì dầu ra nhiều hay có khói xe ! nhưng mà mình hay bỏ kiểu này vẩn đủ tải ! có điêu xe hơi khói ! bên cummins thì còn 1 phần mềm chuyên dụng là calterm để cắt từng đoạn chu trình EGT tùy theo DPF pressure ! nhưng toàn xài lênh! cắt kiểu này thì thường là các hãng mỹ cắt giá rất cao !
    Thường thì mấy con ECM của cummins và detroit xài mấy con chip nhúng freescale 32 bit MPC5xxx hay nó hỗ trợ 1 chuẫn là BDM bạn phải có tool lưu lại cái firmware hex đó ! Nạp các hộp huydai hay bosch EDC đều phải xài BDM để nạp lại bootloader ! vì khi chỉnh sửa ecm cummins vs calterm hay phần mềm tương tự vs detroit ! nó can thiệp vào assemble chương thì rất dễ làm soure chính checksum sai thì sẽ làm brick cái ECM mà brick cái ECM là ko kết nối dc vs insite hoac DDDL !Vấn đề bây là bạn hãy tra cái ESN tìm cái cái E/C code !rồi kêu thằng thợ đầu kéo nạp lại file cũ xem có yếu tải ko nhưng bạn nạp lại file cũ chắc chắn xe sẽ yếu vì dzính lỗi khí thài xe ----> sẽ ko đạp lên hết ga cuối ! bạn nên post mã lỗi xe hiện thời lên để a em đoán bệnh ! chứ đừng vọc vạch khi ko lưu BDM firmware trước ! vì rất dễ đền cái ECM!
     
    Đã được đổ xăng bởi huydaibang.

Chia sẻ trang này