Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Cần giúp đỡ điều hòa laceti nhập 2009

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tranhungkm, 24/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    #1 tranhungkm, 24/3/13
    Last edited by a moderator: 24/3/13
    các bác trên diễn dàn giúp em với em dang làm điều hòa con laceti nhập 2009 xe bị hiên tượng lốc điều hòa không đóng. xe đi về để qua đêm sáng ra bị như vậy .cầu chì đã kiểm tra toàn bộ không vấn đề gì.ko báo check ,trước đó xe thỉnh thoảng cung hay bị nhưng lại có lại ,nhiệt đọ ngoài trời cảm biến báo trên màn hình của xe là -40 độ liệu có phải đó là nguyên nhân khiến điều hào ko làm việc ko. bác nào có sơ đồ mạch điện con này không cho em xin em nghi đường giây khả năng bị chuật căn quá.
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  2. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    đã hết bệnh cảm ơn mọi người đã quan tâm.mà sao chẳng ai có ý kiến gì thế.:((
     
  3. lacetti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/10
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    812 lít xăng
    xe của bác có phải bị mất tín hiệu cảm biến nhiệt độ ngoài trời phải ko, cái cảm biến ngay chổ ốp đèn cản hả..
     
  4. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    Âm 40 độ là hở mạch cảm biến
     
  5. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    chính xác đứt dây cảm biến nhiệt độ ngoài trời.thông thường hay bị do không cắm giắc hoặc đứt dây.
    lưu ý nữa là dòng xe camry 2008 nhập từ mỹ báo nhiệt độ F hay chập chờn ở chân giắc do nước cứ làm điều hòa và điện nhưng lại do cái giắc cắm gây nên
     
  6. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    muốn tư vấn thì phải từ từ chứ .cụ đã làm xong thì nói xem em này bị bệnh gì đi chứ
     
  7. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    chính xác bác à hôm qua kiểm tra mãi không thấy .cuối cùng là bị bác nào đó cắt bỏ đi đâu rùi chỉ thấy có hai cọng dây thôi.
     
  8. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    liệu mình có thể đấu một điện trở vào hai đầu dây đã bị cắt để cho nhiệt độ lên dương được không nhỉ,có bác nào thử chưa và điện trở bao nhiêu thì được các bác tư vấn dùm ,vì xe vẫn thỉnh thoảng mất điều hòa lại phải rút cầu chì ra đánh lừa ecu vậy là lại có.
     
  9. 1233
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    558 lít xăng
    E cũng gặp con này ma chưa xủ lý dc.... cụ nói rút cầu chỉ đánh lưa là cầu chì nào...rút ra nhằm mục đích gì ak :D
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Nhiệt độ là -40 độ C thì điều hoà chạy làm gì nhỉ??!
     
  11. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    125
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Báo -40 độ thì khả năng chết cảm biến nhiệt độ ngoài trời hoặc hở mạch là rất cao. cái này bác cần xử lý trước rồi mới tính tiếp bác ạ
     
  12. powersoul2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/12
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,378 lít xăng
    nó bii bệnh gì vậy, bạn cho biết để diễn đàn con biết chứ bạn
     

Chia sẻ trang này