Đang tải...

Ford cần giúp đỡ Ford Escape bị báo đèn sạc ắc quy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi anhchangbibibi, 1/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    #1 anhchangbibibi, 1/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 2/3/15
    chào các cụ ạ , xưởng em mới nhận xe Ford Escape 2.3 , 4 xi lanh , đời 2004 , số tự động , khi động cơ nổ, báo lỗi đèn báo sạc trên taplo , em đo sạc thì có 11, 2 V , khi tháo máy phát điện ra thì phát hiện cục tiết chế đã độ lại , giắc cắm bị cắt dây ,giờ báo thay máy phát , em nghe nói giắc điện xe này về hộp động cơ , mà em không có sơ đồ sạc về xe này , mong các cụ giúp đỡ sơ đồ sạc và chân giắc xe này , cảm ơn các cụ ạ .
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10, thanhco1983firefighter .
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    cụ xem có giúp ích gì không?
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, thanhco1983, binhoto921 tài xế khác.
  3. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    cảm ơn cụ , sáng mai em đo dò đây theo sơ đồ cụ , mong sẽ giống ạ .
     
  4. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    em tách bó dây điện ra thì chỉ thấy có 2 dây , màu xám sọc cam và màu đen sọc trắng , không thấy dây màu BLK/YEL , tiết chế đã bi thay ,thay giắc 3 chân khác , em không biết con này xài giắc 3 chân hay 2 chân , mong các cụ giúp đỡ ạ.

    IMG_1076.JPG

    IMG_1077.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  5. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    số khung của xe

    IMG_1079.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    Xe này có 2 kiểu. kiểu có vào hộp 3 dây cụ nhé. kiểu không vào hộp bản 2 dây. mà nó chế máy phát khác vào chắc bản không vào hộp nên mới chế được cụ ạ. vì nó vẫn dùng 2 dây cũ nên chắc là không vào hộp rồi. nó chế máy phát 3 chân vào có 1 dây đấu thêm khả năng nguồn duong ác quy. cụ làm động tác này xem sao nhé. kiểm tra 3 dây đó có nguồn thế nào? đo 2 dây rin của xe xem nó có vào hộp không? dùng đèn thử kẹp mát kích vào dây xám rồi bật khóa xem đèn báo sạc có sáng mờ không? em cung cấp cho cụ mạch 2 bản này nhé đời 2004.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestanhchangbibibi.
  7. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    báo cáo các cụ , sau khi tháo máy phát ra chờ đặt hàng thay , tháo cọc bình ra , sáng nay có máy phát mới ,em gắn vào , chưa gim giắc , đề lên thì không nổ , cắm máy test vào phần động cơ không báo lỗi gì , kiểm tra thì mất tín hiệu lửa và mất tín hiệu khiển kim phun , kiểm tra cầu chì ngoài và trong xe thì không bị đứt , chữ THEFT trên táp lô khi chưa bật on thì nó nhấp nháy màu đỏ , khi bật on thì nó tắt không sáng , em nghe có nói dòng ford khi tháo cọc bình lâu nó ngắt xăng và lửa , phải reset gì đó , mong cụ nào gặp qua chỉ giúp em ạ .:(
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10mobilest.
  8. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Cái công tắc đó ở chỗ để chân bên phụ ấy. Ngó xuống làthấy
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibihanhthuy1990.
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    chưa thấy xe nào như vậy và cũng chưa nghe nói bao giờ. xe này tháo máy phát tương đối khó vì lấy ra không được. cụ xem có làm gì đến dây điện hay cảm biến trục khuỷu không? cụ vừa đề vừa xem dữ liệu cảm biến có gửi về không? có cái nút màu đỏ bên ốp chân phụ cụ thử nhấn reset xem sao? nhưng cái này chỉ khi tai nạn mới cần thôi thì phải?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  10. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    #10 anhchangbibibi, 5/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 5/3/15
    dạ cụ , tí vào giờ làm em kiểm tra liền.
    [MERGETIME="1425535572"][/MERGETIME]
    cảm biến trục khuỷu em tháo ra đo được o,444 k ôm ,dây điện bình thường cụ , để em nhấn nút màu đỏ xem.
    [MERGETIME="1425536245"][/MERGETIME]
    em đang trên xe , công tắc có nút màu đỏ nó chưa bị đẩy lên , nó còn cứng ngắt , hình như công tắt này nó chỉ ngắt bơm xăng , bình thường cụ ạ.
    [MERGETIME="1425537007"][/MERGETIME]
    Máy phát khi lắp em làm rớt máy phát vào dây điện vào cảm biển trục khuỷu cái rầm , em tháo cảm biến ra thì đo bình thường , còn dây nhìn bình thường , để em đo lại dây cảm biến về hộp , em đang tìm sơ đồ , khách hối quá .
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  11. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    báo cáo các cụ , nhìn vỏ 2 dây điện cảm biến thì bình thường nhưng nó bị đứt ruột cả 2 dây bên trong ạ , chắc là do tại em , cụ hanhthuy1990 đoán trúng bệnh rồi đó , cảm ơn tất cả các cụ đã nhiệt tình giúp đỡ , vậy mà máy test không báo lỗi mới đau chứ ,hiện tại xe đã nổ rồi các cụ, thay máy phát mới sạc được 13,89V , máy phát zin mới của nó giắc tiết chế chỉ có 2 dây , 2 dây đều về hộp điện ạ.

    IMG_1092.JPG

    IMG_1110.JPG
     

Chia sẻ trang này