cần giúp đỡ Honda CRV đời 2010 nổ galangti rung và máy không ổn định .

nguyenvuong
Bình luận: 12Lượt xem: 2,689

nguyenvuong

Tài xế O-H
chiều nay em làm con HONDA CRV đời 2010 xe chạy 46000 Km .hiện tượng xe nổi đèn check galangti nổ rung. chạy trên đường ga không bốc. báo lỗi P0171 Fuel system too lean (B1).P0304 Misfỉe deteced clinder 4. em đã thay lọc xăng , lọc gió,bugi, vệ sinh cảm biến MAP, MAF , van EGR, cảm biến oxy tất cả các cảm biến liên quan. vệ sinh xong xoá lỗi chạy thử thì không báo lỗi trở lại. nhưng máy nổ vẫn hơi rung và ga không bốc. xem trên data list thì máy số 4 vẫn con hiện tượng misfire nhưng đèn check không nổi. em đã đổi bôbin máy 1 sang máy 4 nhưng hiện tượng misfire vẫn xảy ra trên máy 4. mong nhận được sự giúp đỡ để mai em chiến tiếp
 
R

rollroy123

Khách
Theo em bác nên kiểm tra bugi ,rồi kiểm tra bobin đánh lửa thử xem sao, hôm trước em làm con xe bobin lúc yếu nó cũng bị giống bác, và lúc nó chết hẳn thì rung ác luôn. thay xong là hết.Nếu không được thì có thể do cao su chân máy bác nên kiểm tra rồi thay đi.chúc bác thành công
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
để mai em vệ sinh bộ kim phun xem thế nào. bôbin em đã đảo sang máy khác theo dõi data list thì bôbin đó bình thường. cao su chân máy thì sẽ không có hiện tượng ga không bốc .,mà chỉ bị rung lục cục thôi
 

anhnv_2411

Don't give up
Kiểm tra áp suất buồng đốt đi anh , với lại mai anh rút thử con MAF ra rồi chạy thử xem còn bị rung nữa không nhé. Anh để ý kỹ data list xem có gì bất thường không
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
xe em lam xong hôm qua rồi . nguyên nhân chính là béc phun số 4 bị cáu bẩn bám vào miệng kim phun dẫn đến kim phun nhỏ rọt. làm giảm công suất máy. thanks các cụ đã góp ý giúp em
 
T

tinle

Khách
mình gặp qua rồi , xupbap bị cháy, check compressor trưỡc.
 

chubactrinh

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi ngu chút : tại sao béc phun số 4 bẩn gây đái mà lại báo lỗi data list báo misfire cylinder 4 (em đang học hỏi nên cần được các bác chỉ dõ để nếu có gặp đỡ bỡ ngỡ à)
 

satthat2449

Tài xế O-H
Ðề: cần giúp đỡ Honda CRV đời 2010 nổ galangti rung và máy không ổn định .

Các bác cho em hỏi ngu chút : tại sao béc phun số 4 bẩn gây đái mà lại báo lỗi data list báo misfire cylinder 4 (em đang học hỏi nên cần được các bác chỉ dõ để nếu có gặp đỡ bỡ ngỡ à)
Vì bộ ECU không được lập trình để báo béc phun bị nhiễu( vì không thể nào mà viết chi tiết hoàn hảo được bạn à, nên ECU thông báo 1 lỗi ở gần khu vực đó mà thôi, điều này chứng tỏ rằng bộ ECU cũng rất thông minh đấy chứ). Mình đã từng chứng kiến bộ ECU báo áp lực nhớt thấp khi vừa thay lọc nhớt(lọc xịn của Mỹ) nên kiểm tra lưu lượng và áp lực thì thấy đủ, té ra do thiết kế ống thoát khói 90 độ gấp khúc quá máy bị nóng, tháo bỏ đoạn ống khói đó thì hết bạn ạ, không chịu nổi luôn. Have Fun.:))
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên