Đang tải...

Honda/Acura cần giúp đỡ Honda CRV đời 2010 nổ galangti rung và máy không ổn định .

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyenvuong, 27/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    chiều nay em làm con HONDA CRV đời 2010 xe chạy 46000 Km .hiện tượng xe nổi đèn check galangti nổ rung. chạy trên đường ga không bốc. báo lỗi P0171 Fuel system too lean (B1).P0304 Misfỉe deteced clinder 4. em đã thay lọc xăng , lọc gió,bugi, vệ sinh cảm biến MAP, MAF , van EGR, cảm biến oxy tất cả các cảm biến liên quan. vệ sinh xong xoá lỗi chạy thử thì không báo lỗi trở lại. nhưng máy nổ vẫn hơi rung và ga không bốc. xem trên data list thì máy số 4 vẫn con hiện tượng misfire nhưng đèn check không nổi. em đã đổi bôbin máy 1 sang máy 4 nhưng hiện tượng misfire vẫn xảy ra trên máy 4. mong nhận được sự giúp đỡ để mai em chiến tiếp
     

    Bài viết khác:

  2. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    ku đã kiểm tra cái ap hơi chưa ?? đổi luôn cái kim phun nữa ???
     
  3. rollroy123
    Offline

    Guest
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    N/A lít xăng
    Theo em bác nên kiểm tra bugi ,rồi kiểm tra bobin đánh lửa thử xem sao, hôm trước em làm con xe bobin lúc yếu nó cũng bị giống bác, và lúc nó chết hẳn thì rung ác luôn. thay xong là hết.Nếu không được thì có thể do cao su chân máy bác nên kiểm tra rồi thay đi.chúc bác thành công
     
  4. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    để mai em vệ sinh bộ kim phun xem thế nào. bôbin em đã đảo sang máy khác theo dõi data list thì bôbin đó bình thường. cao su chân máy thì sẽ không có hiện tượng ga không bốc .,mà chỉ bị rung lục cục thôi
     
  5. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Kiểm tra áp suất buồng đốt đi anh , với lại mai anh rút thử con MAF ra rồi chạy thử xem còn bị rung nữa không nhé. Anh để ý kỹ data list xem có gì bất thường không
     
  6. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    data list báo misfire cylinder 4 nhưng không liên tục dẫn đến đèn check không sáng.
     
  7. tanhaui1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    bác kiểm tra cẩn thận, có thể do lọc bẩn, bơm yếu, kim phun tắc, bugi kém....
     
  8. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    xe em lam xong hôm qua rồi . nguyên nhân chính là béc phun số 4 bị cáu bẩn bám vào miệng kim phun dẫn đến kim phun nhỏ rọt. làm giảm công suất máy. thanks các cụ đã góp ý giúp em
     
  9. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    con này môt la do kim số 4 va hai la bác kiểm tra áp suất máy số 4 đi bác ah ,chúc bác thanh công
     
  10. tinle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    mình gặp qua rồi , xupbap bị cháy, check compressor trưỡc.
     
  11. chubactrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    299
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    541 lít xăng
    Các bác cho em hỏi ngu chút : tại sao béc phun số 4 bẩn gây đái mà lại báo lỗi data list báo misfire cylinder 4 (em đang học hỏi nên cần được các bác chỉ dõ để nếu có gặp đỡ bỡ ngỡ à)
     
  12. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    nó báo lỗi như vậy là cylanh số 4 cháy không ôn định va thường báo cả lỗi cảm biến o xy nữa bác ah
     
  13. satthat2449
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/13
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    291 lít xăng
    #13 satthat2449, 16/9/13
    Last edited by a moderator: 16/9/13
    Ðề: cần giúp đỡ Honda CRV đời 2010 nổ galangti rung và máy không ổn định .

    Vì bộ ECU không được lập trình để báo béc phun bị nhiễu( vì không thể nào mà viết chi tiết hoàn hảo được bạn à, nên ECU thông báo 1 lỗi ở gần khu vực đó mà thôi, điều này chứng tỏ rằng bộ ECU cũng rất thông minh đấy chứ). Mình đã từng chứng kiến bộ ECU báo áp lực nhớt thấp khi vừa thay lọc nhớt(lọc xịn của Mỹ) nên kiểm tra lưu lượng và áp lực thì thấy đủ, té ra do thiết kế ống thoát khói 90 độ gấp khúc quá máy bị nóng, tháo bỏ đoạn ống khói đó thì hết bạn ạ, không chịu nổi luôn. Have Fun.:))
     

Chia sẻ trang này