Đang tải...

Thảo luận cần giúp độ IC-AC của xe dream thành IC-DC chạy bình AQ

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi nguyen nghi, 25/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,696 lít xăng
    có bác nào biết cách đi lại dây cho ic này giúp em với.
     
  2. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Bác xem qua thế nào. Cái này em chưa nghịch bao giờ, nhưng hôm rồi có xem triễn lãm Ic thông minh có chức năng này, khi qua đường ngập nước nếu cuộn phát điện không hoạt động sẽ lấy điện từ bình ắcquy. Bác thử xem có hoạt động rồi báo cáo tình hình cho anh em biết. Cảm ơn Bác.
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. phanminhnhat
    Offline

    Học việc
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Số km:
    4,131
    Được đổ xăng:
    1,002
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    36,050 lít xăng
    Không dễ ăn bác ạ. Vì đây là kiểu đánh lửa CDI nên cuộn lửa nó phát ra điện áp từ 200-450V để đưa vào ICM nên đấu vào acquy 12V thì không ăn thua.
    Muốn dùng điện bình 12V thì ít nhất cũng phải qua 1 bộ inverter nữa.
     
  4. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Vâng chính xác, em vừa xem lại thông số mà nhà sản xuất đưa ra.
    [​IMG]
    Chia buồn cùng Bác chủ topic:37:
     
  5. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    e nghĩ ko cần thay đổi gì cả, nhưng e sợ chạy bằng ac quy ko biết có đủ năng lượng đánh lửa ko vì ac quy chỉ 12 v thôi.
    [​IMG]
     
  6. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,696 lít xăng
    cái này e muốn hỏi các bác là để đề phòng đi xa nếu nó bị chết ic còn có cái để cứu thôi, chứ e đang đi xe jupiter v vẫn còn cái ic zin chứ mà có mua cái mới để đề phòng thì giá nó tới gần 650k cơ, chẳng dám nghĩ nữa:D
     
  7. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,779 lít xăng
    Cụ đề phòng thế này thì chỉ có mà "ngải cứu" thôi....ý cụ chắc định dùng con IC hàng Hồ Cẩm Đào của dream thay cho jupiter đây?.Chứ hàng xịn cũng không rẻ hơn của ju nhà cụ đâu chưa nói đến việc độ lên để lắp cho em của bác là rất lằng văn nhằng.Tốt hơn là cụ nên ra chợ trời hỏi mua một em IC cũ nhé./
     
  8. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    Chào bác hiện nay có loại IC-EKO có thể dùng được cho AC và DC luôn! Nếu cuộn mobin lửa của bác die thì IC này vẫn làm việc tốt với 12v. em đã lắp lên xe em và chạy 1 vòng HCM ra Vũng Tàu rồi! Trên đường đi do phóng nhanh quá con IC nó bay ra mấy chục mét =)) khi lợm lại nhét vào vẫn làm việc tốt :D
    Giá 300k - 400k chạy bốc đầu luôn :))
     
  9. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    #9 ALIBABON, 27/12/12
    Last edited by a moderator: 27/12/12
    =p~ làm như bác coi chừng khói bóc lên đó nhé :D Cuộn Mô Bin vô lăng của xe này bèo lắm nó củng phải đạt 100vac! Bác cho điện 12v không ăn thua mà coi chừng cái bình đi ra gốc cửa nằm luôn đó :D
     
  10. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,779 lít xăng
    Hà hà cụ Ali lại tranh thủ PR hàng nhà rùi...!!!
     
  11. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,696 lít xăng
    e đang ở hà nội biết mua đâu cái ic-eko
     
  12. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,779 lít xăng
    Cụ liên hệ với cụ khoadongluc nhé sẽ có liền./
     
  13. lelongpro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    268 lít xăng
    bác ra hãng mua con ic 6 chân của RSX mới, con đó chạy bằng điện bình rồi vô nối lại. màu dây nó cũng tương tự của 4 chân, nhưng có hình như có dây nối mas nữa, lâu qua em quên mất rồi. hì
     
  14. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    Mua về lắp thì chạy được nhưng không có bốc đầu được đâu bác! vì đặc tính của qua lăng kích nó khác nhau!:9:
     
  15. hoang_dro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    xe bác mk có hư IC thì mua IC sirius về ra thợ nó gắn lại cho, vừa rẻ mk lại ko kém chất lượng, IC sirius giá 350k
     
  16. hoang_dro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Cái này dễ ẹt, bác mua con IC cua Atila, mua thêm giắc cắm của nó nữa, về nhà gỡ IC cũ ra cắm IC ati vào. sau đó cắt dây đen\đỏ ra, 1 đầu từ mâm lửa lên thì lấy băng keo quấn lại, đầu còn lại đấu vào dây đen là ok. lưu ý bác nên mua IC của Ati hoặc Fu-neo vì 2 loại này cựa kích tương tự như honda mà lại ko bi khóa vòng tua nữa
     
  17. kelangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Hình như mấy con yamaha dùng kiểu này thì phải
     
  18. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    E chỉ nghe nói Dream muốn đi IC bình thì sài IC Ati đời đầu or IC Fu Neo rồi đấu dây lại afh,ko đụng gì đến mâm lửa.
     
  19. hoang_dro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    nói cho bác biết lun là nên đi săn con IC cua ati elizabet 12000 vong đó, chạy sướng fai biết lun, bác độ lên sạc cầu của ati nữa là ok
     
  20. duonghuuanh83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    Con ic ko dễ gì chết đâu bác ạ. đừng mua nhầm hàng dzom là được.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này