Đang tải...

KIA [Cần Giúp Đở ] Kia Bonggo 3 Đời 2006 bệnh lâm sàn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi checkcar, 23/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    #1 checkcar, 23/4/13
    Last edited by a moderator: 24/4/13
    hôm nay em kiểm tra em nó thấy mọ thứ bình thường nhưng chạy khoảng 100km/h là chết máy em dự tính là kim và bơm em kiểm tra 4 đường dầu hồi của em nó tốt. bơm áp suất cũng đặt . em kiểm tra thì thấy lỗi P1640 em thay con role vào hết lỗi nhưng chạy thử vẩn bị hiện tượng ý. cảm biến cam cơ cũng đổi củng thử nhưng thấy ok hết . giờ em lập ra toppic này mong các cao nhân giúp đỡ . em nghĩ em nó bị bơm kim nhưng thông số trên data em so sánh với 1 xe khác ok cũng như thông số nhà sản xuất cũng ok . mời các cụ chém ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, vu maogarahungduc .
  2. phiphi_91tb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/10/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    Bác mở thử 4 cây kim em nó ra, vệ sinh đầu ti kim phun xem sao, em trước làm một pan na ná vậy rồi, bác phải làm quen thì hãy mở nhá. không lại rước họa vào thân
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  3. phiphi_91tb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/10/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    4 đầu ti kim phun chạy lâu ngày bị bẩn gây ra hiện tượng kẹt kim, nhung không thường xuyên đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maogarahungduc.
  4. nhungmien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Bác nên kiểm tra kỹ nguồn cấp cho rơle chính xem có ổn định không nhé,bác cũng nên vệ sinh kim vì kim bị bẩn nên làm việc nóng lên la kẹt.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotngarahungduc.
  5. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Bác mở kim ra vệ sinh đi ,có thể nó bị bẩn nên làm chập hai cực vào kim đó ,khi nhiệt độ thấp ko bị nhưng khi nhiệt độ cao nó làm thông điện đó bác
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotngarahungduc.
  6. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Sprinter cũng hay bị bệnh này, căng lắm ah nha,kaka
     
  7. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    Hôm nay . em kiểm tra tiếp mà vẩn thấy ko ổn. đang tính thay 2 cây kim thử vì ở em không có kim dự phòng .....
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  8. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Dùng chức năng actuator test của máy chuẩn đoán, kiểm tra hoạt động của từng kim phun xem đã. Khi kích hoạt đứng sát vị trí kim và lắng nghe tiếng nhấc kim (rất khẽ nhưng vẫn nghe được). Nếu ok thì nhấc kim ra ngoài (vẫn kết nối với rail), đề xem kim có phun không, và phun có tơi không. Nhớ kiểm tra kĩ rồi hãy thay không dễ bị vạ lắm đấy. Chúc may mắn. :D
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, vu maogarahungduc .
  9. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    #9 hocnghe, 24/4/13
    Last edited by a moderator: 24/4/13
    Lỗi p1640 mà đi thay kim à tài ơi cái này liên quan đến con rowle đóng nguồn cho hộp ecu mà.
    mà con role này ko giống các con role khác đâu nhé mình nó một kiểu đó
    khi bị chết máy thì máy check có kết nối được với ecu ko



     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotngarahungduc.
  10. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    đề nghị bác super mod tư véo rõ hơn nhà chúng cháu không có đủ trình để hiểu ạ:77::77::77::77::77::77::77::77::77:=))=))=))=))=))


     
  11. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    #11 checkcar, 24/4/13
    Last edited by a moderator: 24/4/13
    Rowle em thay hết lỗi giờ em nó ko có lỗi. nhưng giờ kiểm tra lại lúc dầu lên kim lúc không lên . em đang dự đinh kim và bơm nhưng thấy áp nó lên đến 1750 bar nên chưa dám phán. nhờ các cao nhân giúp ạ.
    mec spinter nv nó bị van raill :((
     
  12. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Chú nói thật ro ràng ra thì mới tư vấn cho chú được chứ
    khi đạt tốc độ 100km/h là chết máy à
    và dầu lúc lên lucs ko là sao
     
  13. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    Hôm qua chạy thì bình thường nhưng chạy lên 100km/h thì nó chết máy đề lại ko nổ chỉ mồi RP7 mới nổ chạy cũng với hiện tượng đó. giờ em thay con rơ le xong đề nó không nổ luôn. hôm qua dầu lên bình thường hôm nay kiểm tra lại dầu ko lên tới kim nên chưa biết sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotngarahungduc.
  14. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    #14 hocnghe, 24/4/13
    Last edited by a moderator: 24/4/13
    Kiểm tra lọc xem có mạt óng ánh kim loại ko kim có hồi không áp suất khi khởi động đạt bao nhiêu.
    Có vài nguyên nhân tham khảo
    -BƠM TAY THẬT CĂNG VÀ ĐỀ XEM DẦU CÓ LÊN KO
    -bơm hỏng ra mạt kẹt kim -kim bị treo kẹt do sả e ko tốt
    -khi đề mà áp suất lên cao hơn tagetpressure mà ko nổ thì kẹt kim rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  15. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    #15 vietduy234, 9/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 9/11/14
    Bị lỗi ap cao rồi cụ oi. Có the là van gioiw han as hỏng hoac con cảm biến ás ong rail lổi
    [MERGETIME="1415534966"][/MERGETIME]
    Khong phải kim kẹt đâu em găp bệnh này rồi
    [MERGETIME="1415534975"][/MERGETIME]
    Khong phải kim kẹt đâu em găp bệnh này rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  16. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    xe cụ có thể là hỏng cảm biến hạn chế áp suất trên rail ấy porter 2 em đã la,f 1 lần ko biết có giống không xin góp ý kiến với cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.

Chia sẻ trang này