Đang tải...

Thảo luận Cần giúp đỡ mất áp suất xy lanh

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tomo, 29/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Con gà cồ HMK 260E của tôi nó bị giảm áp suất xylanh nâng hạ, tình hình như sau:
    Hạ cần tầm với từ 22-44 m, áp suất nâng 330 bar "OK" nhưng từ tầm với 23 m đổ lại, theo tài liệu là áp nâng 240 bar, nhưng nó chỉ còn 120 bar, nếu điều khiển nâng liên tục ở tầm với từ 44m đến 11 m từ áp suất giảm tỷ lệ đúng " OK" nhưng khi điều khiển từ R 44 m lên đến 23 m stop rồi tiếp tục khiển nâng xyalnh thì áp còn 120 bar, nhờ các bậc tiền bối chuyên gia về thủy lực giúp đỡ.
    http://data.oto-hui.com/17kvojivzz68.html
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, chxm, huynguyenmbv1 tài xế khác.
  2. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    835
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,481 lít xăng
    #2 LẠC HẬU, 2/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/15
    Diễn đàn nhà ta hình như không khoái thịt cẩu !!! Thấy MÂM này dọn ra cũng hơi lâu lâu mà không thấy ai thò đũa gắp nhỉ ??!!:):)

    Nói riêng với "THỚT": nên chăm chút cho câu chữ một tý, mô tả, diễn giải rõ ràng (có hình càng tốt) thì thực khách mới hăng hái tham gia chứ. Đọc bài bằng tiếng Việt mà phải nghĩ mãi mới hiểu loáng thoáng !!!

    Hỏi thêm cho rõ:
    * Đo áp khi nâng cần lên (RAISING BOOM - LUFFING IN) hay khi hạ cần xuống (LOWERING BOOM - LUFFING OUT) ??!!
    * Trong mạch ở hình dưới, áp suất đo ở điểm M mấy??


    [​IMG]




    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai, baybong123gie-rach .
  3. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Bẩm cụ trên xe có lắp đồng hồ như sơ đồ thủy lực, tổng thể. Cụ thể là áp tại M1 đó Bác
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, hyundaibaybong123 .
  4. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    #4 Ngutunguyen, 3/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 3/7/15
    Cũng khoái món thịt "Chó" lắm....ngặt một lỗi....mấy bữa nay ngoài Bắc nóng muốn "Tắt thở"....thèm mà chẳng dám xơi!!!


    Còn 120 bar nhưng có nâng tiếp được không?? hay là "Đứng hình" luôn vậy???
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai.
  5. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Đứng im luôn Bác, Cảm ơn Bác khi nào em ra Hà Lội e sẽ khao Bác món thịt " Cẩu"
     
  6. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    835
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,481 lít xăng
    Mấy hôm nay bận, mới đọc sơ sơ tài liệu, thoạt tiên cứ tưởng hệ thống thủy lực của con "CẨU" này đơn giản (vì thấy bộ van NÂNG-HẠ cái BOOM của nó lắp dính ngay vào thân BOOM luôn). Coi lại phần BƠM CHÍNH, thấy hóa ra là rắc rối gớm.

    Lưu ý cái "PRESSURE CONTROLLER" (a) phần tô màu vàng.

    [​IMG]

    Đồng thời xem, tìm hiểu kỹ hình bên dưới.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvhyundai.
  7. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Nghĩa của dòng màu vang đó nó nó nói điều khiển Bơm như thế nào vậy Bác, Bác am hiểu nhiều giải thích hộ Cháu, thank
     

Chia sẻ trang này