Đang tải...

Ford Cần giúp đỡ máy xe ford everest 2007 hao nước

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thanhtit, 17/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhtit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/11
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Tình hình nay ở xưởng e có con everest vào chủ xe bảo xe đi hao nước máy giật.( đi từ lào cai về Hà Nội hao 4 lít nước ).kiểm tra thì thấy có hiện tượng bọt khí thổi lên ở lắp két nước và kết luận thổi gioăng mặt máy.Nhưng chủ xe bảo trước khi đến đây đã làm ở 3 chỗ rồi.về hãng thay cả mặt máy,thay cả két nước rồi mà vẫn không hết bệnh.Xe vẫn để xưởng e vì chủ xe chưa dám làm vì làm ở mấy chỗ kia mất gần 100tr mà vẫn vâỵ.Xin các cụ chém giúp e...:):):):):):):)
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  2. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Người ta thay mặt máy hay thay rong mặt máy,dòng everét cơ này hay bị nứt mặt máy( nắp qui lát) do thiếu nước hay bị cạn nước dẫn đến nứt mặt máy,ban cho thêm thông tin anh em chém tiếp nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86thanhtit.
  3. thanhtit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/11
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    chỗ đầu tiên thì đại tu máy kô được.rồi về hãng thì họ thay cả mặt máy
    luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  4. mami1981
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    680 lít xăng
    Trước mình cũng gặp 1 con bị sôi nước sau đó nứt mặt máy ( nứt rất nhỏ,mắt thường không thấy được ) sau khi đặt mặt máy khác lên,làm vệ sinh đường nước,két nước là khỏi
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86thanhtit.
  5. thanhtit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/11
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Nhưng chủ xe lại bảo về hãng họ thay mặt máy rồi mới khó chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  6. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    xin lổi không giúp được gì, hiện tại con everest 2005 nhà em củng gặp tình trạng như vậy. chưa có cách sử lý,xin hóng các bác .
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  7. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,709
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,142 lít xăng
    Sao lại không nghĩ đến chuyện nứt xi lanh nhỉ.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  8. nhuy08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    759 lít xăng
    Đã kiểm tra bơm nước chưa??? Nòng thế nào????
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  9. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    có một chỗ có thể gây hao nước mà ít ai để ý đó là giàn sưởi. vấn đề của bác bây giờ là phải xác định hao nước ở đâu? chứ nếu bây giờ bác thay roăng mặt máy liệu có hết bệnh được không?
     
  10. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Có thể kt bằng cách theo dõi mức dầu máy nếu bị nứt lốc hoặc mặt máy, còn bị thổi rong mặt máy thì đo áp xuất nén từng máy,có thể dùng nước giải nhiệt xanh hoặc đỏ để xác dịnh nước chảy phần ngoài máy như két nước, bơm, giàn sưởi thủng vv.
     
  11. tuan_204c2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Theo mình là khả năng thổi mặt máy vẫn chưa hết,còn đi từ Lào cai về mà hao tới tận 4 lít thì nên kiểm tra lại hệ thống làm mát của động cơ,xem lại két nước,đường ống có bị dò dỉ không
     
  12. sensor12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    184 lít xăng
    #12 sensor12, 17/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/14
    em mới vào nghề nhưng pan này em cũng gặp một vài lần rùi, em xin nêu ra các trường hợp có thể xảy ra như sau:
    1, xe này bị hao nước ở giàn sưởi ấm khoang hành khách.
    2, xe bị air nước, vì cổ đổ nước của xe này rất bé nên lúc mình đổ vào rất lâu và phải nổ nóng máy nước tuần hoàn rùi mình mới kiểm tra được.
    3, có thể bị thổi gioăng nắp máy, nếu có hiện tượng sủi tăm nước ở galenty. nếu đã thay nắp máy rùi thì trường hợp còn lại là mặt lốc máy bị cong vênh, cần mài lại mặt lốc máy. cũng có thể do xiết nắp máy không đều.
    4, nên dùng đồng hồ đo áp lực nước. mình nén đến 1,5kg và theo dõi xem hệ thống các đường ống dẫn nước có bị rò rỉ ở đâu không? hay là rò rỉ ở két nước?

    p/s: em mới vào nghề và cũng mới tham gia diễn đàn, em có gì sai mong các bác chỉ dạy để em tiến bộ trong nghề nghiệp. cảm ơn các bác nhiều nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhtitthienhoa_auto.
  13. hungoto_minhquan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    39 lít xăng
    Hiện tại mình cũng bị 1 con đang bị tình trạng này. Nổ máy két nước sùi bọt nhỏ giống xà phồng... và đã đặt mặt máy. Về xem sao. "Máy mới vừa làm song là bị..."
     
  14. hoai118819
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    145 lít xăng
    mình củng đang gặp một con giống vậy vào hảng họ thay buli quạt và nắp két nước nhưng củng không hết bệnh
     
  15. hungoto_minhquan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    39 lít xăng
    Bạn phải thay mặt máy thôi.
     
  16. Ducbgautohientu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    vẫn bị thổi ron thôi, cụ cứ tháo amwtj máy ra làm lại kỹ càng đi kiểm tra kỹ cả cái mặt máy nữa
     
  17. hungoto_minhquan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    39 lít xăng
    Cụ bảo kiểm tra kỹ kiểu gì .trong khi mặt máy đã mới. Mặt lốc máy đã dùng nhám mịn trà sạch .
     
  18. giangvodinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,162 lít xăng
    Cụ kiểm tra kỹ nước có rò rỉ chỗ nào hok.nếu ko thì mở mặt máy ra tiện kiểm tra thử xi lanh có bị nứt chỗ nào ko nếu ko thì đi mày lại mặt phẳng cho chắc sau đó thay roan (lưu ý là thay lại roan giấy nhé ko thay roan thép nữa) và bơm thêm kêu silicon vào li tâm cho quạt tạo ra gió nhiều giải nhiệt động cơ tốt hơn.
     
  19. longnguyenhongha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    500 lít xăng
    nếu tháo nắp quylat ra rồi thì bạn bịt tắt các đường nước lại và đỗ nước vào kiểm tra xem có xì nước chổ nào hok, vì nắp quylat xe ford hay bị nứt
     

Chia sẻ trang này