Đang tải...

cần giúp đỡ về bệnh xe tải 1,4 tấn

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi xuandieu.cule, 9/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    chào các bác,hôm nay em gặp 1 xe tải 1,4 tấn. xe sau khi tắt chìa khóa và rút ra ra thì đèn táp lô vẫn đỏ,vẫn xi nhan,còi ...nói chung là vẫn còn nguồn.Và máy phát cũng không phát ra điện nữa...2 bệnh này có liên quan gì đến nhau không??? vì e đag là sinh viên nên chưa có thực tế nhiều.bác nào có thể giúp e được không ???cảm ơn nhiều
     
  2. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    cụ ơi cụ phải nói rõ hơn tý xe cụ sau khi rút chìa khóa ra xe có tắt được máy không cụ ?
     
  3. mrha16390
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    477
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    tắt máy rút chìa khóa mà vẫn có thể còi, xi nhan được thì là do ngắn mạch rồi
    hai bệnh trên xe tải này không liên quan gì đến nhau
    bác nên kiểm tra lại đường dây, kiểm tra máy phát thôi
    đây là theo ý kiến riêng của em. chúc bác !
     
  4. hoclom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    mạch xin nhan và còi không chìa khóa cũng đóng như thường
    còn cái máy phát thì có vấn đề nên không phát ra điện thế thôi
    =))=))=))
     
  5. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Mạch còi em chưa thấy xe nào không dùng nguồn HOT AT ALL TIME cả.Xe nào khi tắt hết chìa khóa còi cũng vẫn hoạt động cả.Xi-nhan thì tùy xe ,thường khi IG OFF thì không xi-nhan được ,có con County thì rút chìa vẫn xi-nhan được.:105:
    Máy phát không phát là bệnh của máy phát thôi.
     
  6. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    không tắt được bác à,phải vào số 5,nhả côn mới tắt được.mãi sau em mới rút 1 cầu chì ra thì xe lại bình thường.không hiểu vì sao lại rút cầu chì gì đó lại được.
     
  7. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Vậy là bác không hiểu bản chất rồi.Em khuyên bác nên tìm tài liệu xe này ,hoặc nhờ một bác thợ cả nào đó giảng qua về hệ thống xe này đi ạ.Rút cầu chì này là cầu chì gì chứ ạ ,bác rút cầu chì mà máy phát phát lại bình thường ạ ,nghe có vẻ rất vô lý.
    Em có điều này lưu ý bác nhé.Tuy trên đây bác đã nói trước là sinh viên chưa có thực tế.Nhưng khi bác đặt câu hỏi và muốn được anh em giải đáp.Thì bác vừa nghe ,vừa tìm hiểu thực tế.Ít nhất bác phải biết bác đang hỏi về cái gì ,khi anh em trả lời thì bác cũng phải hiểu anh em đang nói về cái gì.Nếu anh em bỏ công tư vấn về một thứ bác không biết nó là cái gì thì cũng có ích gì.
     
  8. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    em hiểu ý bác rồi,cảm ơn bác
     

Chia sẻ trang này