Đang tải...

Thảo luận cần giúp đỡ về điều hòa xe matiz

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi tranhungkm, 27/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    tình hình là hôm nay em gặp một con matiz vào kiểm tra điều hòa không lạnh. em mới kiểm tra thì thấy cửa gió không lạnh,ống tio bên áp cao thì lạnh buôt máy hoạt động một lúc la chuyển sang màu trắng có lẽ là đóng băng,bên đường ống áp thấp thì không thấy ji,em chưa gặp hiện tượng ngược thế nayd bao giờ mong các bác tư vấn giúp em. Em bổ xung ga thì không vào ga nên lốc không hút ga khả năng chết lốc các bác nhỉ ,các bác cho y kiến để mai em tiến hành mổ,
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  2. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Thay phin đi cụ ạ! Có phải nó bị đóng tuyết từ phin đến giàn lạnh không?
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  3. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    cụ vệ sinh cho em cái giàn nóng và cái giàn lạnh đi và thay quả phin nữa cuối cùng bổ sung dầu lạnh và nạp gas vào thế là ok thôi cụ ah:)):)):)):)):)):)):))
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  4. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,744
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,914 lít xăng
    em xin phép ngồi ngóng bác nói chuyện, em mới học làm điều hòa
     
  5. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    cụ làm theo hướng dẫn của bác thanhthe và bác minhduc là ok rồi :)):)):)) quả này chắc tháo phin ra cầm lắc thử thì chắc là nó long sòng sọc ở trong quá
     
  6. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    ngóng thì đọc thôi chứ đừng kiếm bài viết để tăng km như vậy
    con này bị bệnh nguy hiểm đây!nguyên nhân chết phin lọc như các cao thủ trên đã nói còn bị bệnh đáng suy nghĩ nhất là làm sao thay lốc để kiếm tiền nhiều hơn! đau đầu,đau đầu!
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  7. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    nếu mà lý giải sao để thay lốc được mà kiếm thêm chút tiền thì mới khó chứ các cụ nhỉ:))
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  8. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    lý do là do lóc áp suất kém không đẩy nỗi lâu ngày gây ra tắt phin lọc ga bây giờ bảo dưỡng toàn phần thay lóc mới + thay phin lọc ga mới lấy $$$$$$$$$$$=))=))=))=))
     
  9. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng

    cụ ơi đến 1 ngày nó mang hỏi thợ khác và nhờ kiểm tra giúp mà thợ kia bảo không chết lốc=>kiếm được 1 lần nhưng mất uy tín khách không quay lại + có thể hệ lụy nếu lái xe họ bảo nhau :))=>làm thợ cần có chút lương ... tâm :))
     
    Đã được đổ xăng bởi dieuhoaoto.com.vntandienoto.
  10. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Bảo lốc chạy ngược rồi, đáng lẽ đường hồi đóng băng, đường đẩy ấm mới đúng. Thế là lốc hỏng rồi, chạy ngược là sai, không lạnh được. Phái thay lốc mới thôi!
     
  11. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    nói như bác là quá chuẩn =d>=d>=d> đúng là làm nghề phải có cái tâm nữa chứ tham gì 1 tí mà còn uy tín cả đời :8:
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  12. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    ác quá ác quá!vụ này các thí chủ chém kinh quá bần tăng không dám manh động (à quên các cụ nhớ dặn người ta thay lốc,phin thì thay thêm cái van nữa nhé)
     
  13. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    nói vui chút thôi chứ câu hỏi của người ta là bị bệnh gì?không biết cụ ấy đùa hay thật ,làm bao lâu trong nghề lạnh mà lại thử lòng nhiệt tình anh em lạnh!
     
  14. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    em đồng ý với quan điểm của bác. em sẽ sử lý cái phin lọc và vệ sinh gian nóng giàn lạnh rồi có gì nhờ các cao thủ chỉ bảo tiêp
     
  15. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    em mới tập tập tành vậy mà bác kinh nghiêm chưa có nhiều nên phải tham khảo anh em giúp đỡ thôi. anh em o-h thì quá nhiệt tinh rùi em nào dám thử lòng.
     
  16. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Bác nói đùa hay nói vui vậy ,lốc mà cũng chạy ngược dc à bác
     
  17. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    sao chưa thấy chủ thớt báo cáo lại nhỉ kiểu này lại muốn không bao giờ được tư vẫn nữa đây hả
     
  18. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    thay nhiều như thế chắc ngon lành rồi
     
  19. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    cụ cho hỏi thay nhiều là thay cái gì ah?hệ thống bị tắc ẩm anh em tư vấn vệ sinh giàn nóng ,giàn lạnh và thay mỗi cái phin mà cụ bảo thay nhiều hả
     
  20. nhockken
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/12
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    chắc do lâu không vệ sinh bảo dưỡng nên bẩn dàn lạnh hoặc thiếu ga mới không lạnh.mà baác kiểm tra lốc sao....
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này