Đang tải...

Thảo luận cần giúp đở về điều hòa xe nissan

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi yellowkid, 4/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. yellowkid
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    chẳng là e đang gặp 1 con xe nissan grand livina...lúc mới vào thì chủ xe kêu lạnh yếu..ít lạnh...e kiểm tra thì thấy thiếu ga...và phát hiện chỗ rò rỉ...xong e thu hồi ga lạnh và khắc phục sự cố rò rỉ....nhưng khi đưa ga vào lại thì gặp vấn đề....xe ko lạnh nữa các bác ah..cụ thể là giàn nóng rất là nóng... nó tăng áp suất từ từ đến 25kg...trong khi đó thì đường thoát nước của giàn lạnh thì nước thoát ra rất là nhìu...cụ nào bjk nguyên nhân thì chỉ giúp e với.....hệ thống quạt giải nhiệt hoạt động tốt ..
     
  2. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    thiếu ga thì sẽ thiếu dầu, bác có bổ sung dầu ko , bác nạp ga hút lại đó hay ga mới
     
  3. yellowkid
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    có bác ah....e châm dầu lại đầy đủ...sợ châm thừa dầu nữa....e hút chân không rất kỹ...hút trong 20p và đợi xem có rò rỉ thêm 30p nữa...e nạp ga mới luôn bác...
     
  4. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    #4 antrungan, 4/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 4/5/15
    lần sau thử kín bác nén hẳn 1 h cho máu nhé , 30 hơi nhanh ^^ , bác bổ sung bao nhiều dầu, khi mới nạp hệ thống mát không? bác có nhiệt kế đo nhiệt được bao nhiêu độ ko ?
     
  5. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Cụ cho cả thông số áp thấp nữa đi nhé. Đường hồi có bị toát mồ hôi ra không. Cụ nạp bao nhiêu gas
     
  6. yellowkid
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    e ko bjk nó rò rỉ bao nhiu dầu..vì nó rò rỉ trên giàn nóng..e tháo giàn ra ngoài khắc phục và thổi sạch = khí nito...xong e đoán nó hụt khoảng 50ml dầu...e châm thêm khoảng 70ml...e có đo = nhiệt kế...nhiệt độ tại họng gió trung tâm nó xuống thấp nhất là 12 độ...xong nó tăng từ từ lên 18 độ ...e nạp ga ở tốc độ khoang 1200v/p...
     
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    hí hí hàng về ^^ , bác tìm bài : http://www.oto-hui.com/threads/nang-len-ta-lai-ban-ve-dieu-hoa.79222.html và đọc đi , hữu ích đó , đọc song thì pm em
     
  8. yellowkid
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    thông số đường hồi lúc đầu là 30psi....e đưa vào nguội (khi chưa nổ máy) là 0.5 kg...sau khi hoạt động lạnh 1 lúc là nó bị như thế đó bác..lúc đó áp suất đường hồi lên 45-50 psi
     
  9. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Dàn thổi bằng khí Nito thì không sạch được đâu. Nên dùng dung dịch xúc rửa hoặc gas để vệ sinh. Còn áp suất đang cao như thế không lạnh sâu được là cái chắc rồi.[DOUBLEPOST=1430754401,1430754205][/DOUBLEPOST]Lại cộng thêm bổ sung dầu hơi nhiều, xúc sạch dàn nóng cũng chỉ cần 40 thôi,và phin lọc phải thay đi. Có các khả năng thừa dầu, tắc dàn, tắc phin lọc, rộng van tiết lưu.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  10. yellowkid
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
  11. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    ban đầu chưa xác định được là trước kia xe có lạnh ko hay chỉ man mát , bác phải kiểm tra dầu và lốc trước tiên
    bệnh của bác đó , bác thay cái phin đi, tháo 2 đầu dàn nóng xì thông xem có bao nhiều dầu cho nó ra hết đi, dầu cũ của xe có đen ko bác
     
    Đã được đổ xăng bởi yellowkid.
  12. yellowkid
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    lúc đầu xe vẫn đang lạnh tốt nhưng chỉ bị lạnh íu thôi bác...e nghỉ chắc ko bị van tiết lưu đâu...vì xe mới chạy đc 2 năm..vẫn còn chưa tháo gì hết..
     
  13. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    thế thì làm theo em đi, em mới chuột bạch cho bác rùi đó , được thì mời em 2 cốc là ok ^^
     
    Đã được đổ xăng bởi yellowkid.
  14. yellowkid
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    dầu cũ ko hề đen bác..màu nó vàng khè...>.<....chỉ có cái phin là e chưa thay thôi..tại e kiểm tra phin thấy nó vẫn nhẹ nhàng..chưa có triệu chứng bị tắc nghẽn nên e nghỉ vẫn còn dùng đc..
     
  15. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    đúng là nó dùng cũng còn được nhưng bây giờ thì hết được nữa rùi , bác cứ tháo rùi lấy vòi hơi xì xem dầu trong đó bắn ra nhé , thay nó đi xì dàn nóng đi là được , lần sau cứ tháo ra là bác thay phin cho em nhé , đừng tiếc rẻ, tháo ra là k2 và hơi nước vô rùi phin cũ ko hút được nữa đâu dễ tắc
     
  16. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    mấy vụ thừa dầu là em bỏ hết ga luôn. làm lại như bảo dưỡng thay fil lọc ga. vụ cua chủ thớt cụ đã thử bắn nước vào gián nóng chưa ạ. ?.
     
  17. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    trong bài của em các cao thủ chém hết rùi đó
     
    Đã được đổ xăng bởi yellowkid.
  18. yellowkid
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    rồi bác ạ...e vừa nạp vừa kê luôn cái vòi nước vào giàn nóng..nhg cũng ko lạnh đc bác..
     
    Đã được đổ xăng bởi clemoletbua.
  19. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Xe đã bị xì gas thì không bao giờ bỏ qua cái phin lọc cụ ạ. Dầu lạnh không phải nhiều là tốt đâu. Hệ thống bình thường khi rò rỉ gas ta còn được nạp bổ sung tối đa 2 lần mà, nên dầu có bổ sung thì cũng chỉ 10-20ml thôi. Và cụ vệ sinh bằng khí Nito là không khả thi đâu, khí Nito e chỉ dùng để nén thử kín thôi, hãy vệ sinh bằng dung dịch xúc rửa hoặc có điều kiện thì dùng gas cũng được
     
    Đã được đổ xăng bởi yellowkid.
  20. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    sao cụ làm thế? em là cú lạp ga theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, hoạc so sanh cao ap với thấp áp mà ổn thì em mới tính tiếp. chứ cứ phun nức vao dàn thì ngoài đường nấy đâu ra nước ạ . gió ở mặt dường thì nóng làm sao để dàn tản nhiệt. bắng mình dội nước đươc ạ?
     

Chia sẻ trang này