Đang tải...

Thảo luận Cần giúp đỡ về hệ thống bôi con đầu kéo Mỹ đời 1994 máy Cummin M11

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi trangoto, 26/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trangoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    ở gara em đang bị dặt con đầu kéo Mỹ đời 1994 máy Cummin M11
    bệnh của nó là dầy:
    máy mới dại tu song( thay xecmang, bạc cam, xoáy xuppap, thay somi xong )
    chạy được vài hôm thì quay trở lại báo là áp suất nhớt không đủ để chạy đường trường khi đề nổ áp suất nhớt tăng dần lên khoảng 45-50 ký, nhưng khi máy chạy nóng nhiệt độ dộng cơ vào khoảng 75-80 độ C thì áp suất nhớt tụt còn khoảng 25 ky đã kiểm tra rất kỷ; thử thay lọc nhớt, súc rữa vệ sinh sương hàn, thay bơm nhớt đôn cete, thậm chí phải rã động cơ kiểm tra bên trong và mảy cốt thay bạc cốt mới nhưng vẫn không được
    Có bác nào cao tay ấn tư vấn giúp em với
    Thanks các bác nhiều!:22:
     
  2. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    bác ơi cho em hỏi dầu bôi trơn có nóng không vậy bác...
     
  3. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    bác thử kiểm tra xem có sử dụng đúng chủng loại dầu bôi trơn không
    em sợ khi nóng máy độ nhớt giảm,làm giảm năng suất bơm của bơm dầu
     
  4. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    bằng kiến thức nông cạn của em thì em thấy trường hợp của bác nen xem lại 2 bộ phận 1 là van dầu hồi ở bơm nhớt,2 là van dầu ở bầu lọc nhớt em nghĩ có thể 2 van dầu này có thể mặt côn không kín 2 là lò xo bị yếu nên khi dầu nguội thì lưu lượng qua đó ít nhưng khi nóng máy chỗ này thoát dầu về nhiều không cung cấp đủ lượng dầu tạo áp suất nên mạch dầu chính vi khi đó dầu loãng .em đã gặp chú đầu kéo sam sung rồi .bác chắc cũng đã làm máy lâu rồi nên khi bác thay bạc mới là yên tâm khe hở đó không thể bị tụt áp nhiều như vậy .
     
  5. trangoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    mình sử dụng dầu nhờn(nhớt) 40 mà hơn nữa khi bị có thử cho thêm phụ gia vào nhớt, khi động cơ bị tụt áp thì nhớt vẫn nóng mà, mình nghỉ dùng sai nhớt là không thể
     
  6. longngat87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    Nếu đã kiểm tra lại mà vẫn ko được thì bác kiểm tra lại xem có phải bị nhiên liệu lẫn vào dầu bôi trơn không. Chỗ em làm cũng gặp phải trường hợp như bác nhưng máy chỗ em là máy dầu. Kiểm tra lại thì thấy nhiên liệu vào dầu bôi trơn.Nếu chạy 1 thời gian mà thấy mức dầu bôi trơn trong cacte tăng cao là chắc chắn có nhiên liệu trong cacte rùi. Còn nữa chỗ các bác làm đại tu có thay bạc trục bạc biên không, thay mới có đảm bảo khe hở không? thông số này ảnh hưởng rất nhiều đến áp suất dầu bôi trơn.
     
  7. trangoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    có chứ bác vì bị dật nên phải đại tu lại 2 lần và hầu hết bạc xecmang và somi đều thay cả rồi bác ạ
     
  8. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    mình nghi bơm nhớt,bơm không đủ áp khi nhớt lỏng.bị hở sơ mi bơm rồi
     
  9. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    sap r cụ
     
  10. Tuanyk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/16
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    có thể do đồng hồ báo sai ko hả cụ
     
  11. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    nó sài đồng hồ kiểu ji vây5 mấy bác,loại thủy ngân,hay loại dây điện binh thuong vậy
     
  12. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    làm gì có xe nào mà áp suất bôi trơn cỡ đó. Niếu có vào mức bình thường khi mới nổ máy áp suất khoảng 50 Psi tầm 3,5kg. Niếu làm miễng lại rồi thì kiểm tra lại bơm nhớt giùm. chắc ăn lắp cái đồng hồ khác vào thử luôn. mà lỡ tháo ra thì thông lại mấy đường nhớt lại khéo bị nghẹt.
     
  13. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    nhớt máy diesel là 50 nhé
     
  14. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Áp suất nhớt gì mà khủng vậy...em đã làm động cơ lớn đến mức 2 nguoi ôm k het ma áp chỉ 4 dên 5 kg/cm2 thoi.50 kg/cm2 chẳng khác gì bơm piston.
     
  15. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    E đồng ý với bác.áp cao vậy 1 la đồng hồ sai.2 là tắc duong dầu.3 là bác có sự nhầm lẫn
     
  16. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    E toan chơi 40
     

Chia sẻ trang này