Đang tải...

Ford Cần giúp đỡ về lỗi động cơ P0108 xe Ford Everest

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lacettiqb, 30/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lacettiqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Chào cả bác!
    Các bác giúp em cái này với, con ford everest nhà em máy dầu sản xuất 2009 tự nhiện nó đỏ cái đèn động cơ em mang ra chổ bác thợ gần nhà nhờ bác kiểm tra nó bảo lổi p0108 các bác chỉ giúp em sửa lổi này với. thanks nhiều
     
  2. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    :5: Kiểm tất cả các giắc dây điện nằm trên bộ tăng áp với các bác chưa phải là kĩ sư nhé!
     
  3. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    #3 Già Làng O-H, 30/6/12
    Last edited by a moderator: 30/6/12
    DTC P0108 Boost sensor circuit high input
    DETECTION
    CONDITION
    • The PCM monitors the input signal from the boost sensor. If the voltage from the boost sensor is more
    than 4.9 V for 1.0 s , the PCM determines that there is a malfunction in the boost sensor circuit.
    POSSIBLE
    CAUSE
    • Boost sensor malfunction
    • Connector or terminal malfunction
    • Short to power supply in wiring harness between boost sensor terminal D and PCM terminal 189
    • Short to power supply in wiring harness between boost sensor terminal C and PCM terminal 133
    • Open circuit in wiring harness between boost sensor terminal A and PCM terminal 111
    • PCM malfunction


    Bao gồm 18 bước để kiểm tra và sửa chữa.
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    con này bị vấn đề ở tăng áp.nhưng em có thắc mắc là tại sao bác đã mang ra thợ gàn nhà đọc được mã looi rồi mà không nhờ người ta sửa luôn cho? có những vấn đề bác có thể giải quyết được nhưng về những lỗi thuộc về điện tử thế này bác nên để thợ chuyên môn họ giúp,cũng vừa là đảm bảo cho xe của bác cũng vừa là cho thợ sửa chữa oto có chỗ kiếm ăn chứ.:D .chúc Ford của bác sớm lành bệnh nhé
     
  5. lacettiqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    [/COLOR]
    gara chổ nhà em mua máy về đọc lổi về chứ không biết dùng bác ah, chỉ biết đọc ra số bao nhiêu chứ không có phần mềm để tra nó là cái gì ở đâu
     
  6. lacettiqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Cho mình xin cái hình với. thanks
     
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Là KTV ,nghe tới tăng áp ít nhất cũng phải biết nó sẽ nằm chỗ nào trên xe ,nguyên lí căn bản của nó thế nào.Em nghe cách đặt câu hỏi của cụ ,nếu cụ là chủ xe thì tốt nhất cụ mang ra xưởng nào tên tuổi chút ,bảo họ là xe báo lỗi tăng áp là họ sẽ có hướng xử lí.
     
  8. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,739 lít xăng
    máy của xưởng gần nhà cụ mua về làm mẫu rồi :)) , tốt nhất cụ nên mang ra quán sửa thôi!
     

Chia sẻ trang này