Đang tải...

Honda/Acura Cần giúp đỡ về lỗi túi khí

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi minhnhuan, 29/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    #1 minhnhuan, 29/3/13
    Last edited by a moderator: 29/3/13
    các cụ ơi cho e hỏi
    xe em bị báo nỗi túi khí em đánh vào gara cho họ coi
    va e thấy họ mở túi khí và nối thêm 1 con điện trở sau đó xe e hết báo
    các cụ giải thích dùm em khi hàn thêm con điện trở đó có nhằm mục đích j
    mong các cụ help me
     
    Đã được đổ xăng bởi davisluan.
  2. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    bác nói rõ hơn xe bác là xe gì. và họ mở túi khí trên ổ vô lăng hay chỗ nào trên xe bác. khi hộ hàn xong điện trở đó ráp túi khí vào , lúc bật chìa khóa lên thì đèn túi khí có sáng rồi tắt trong khoảng 6s không bác.
     
  3. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    815
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    33 lít xăng
    Thế là xe bác hỏng túi khí rồi. Điện trở túi khí khoảng 2.5 ôm. Họ nối 1 điện trở tương đương để gửi thông tin về hộp điều khiển. Khi hộp nhận được tín hiệu này thì xác nhận túi khí bình thường, đèn không sáng, nhưng lúc va chạm thì cẩn thận nhé bác
     
  4. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    đem xe vào Gara họ không có máy chuẩn đoán mà biết được hỏng điện trở, tháo túi khí ra hàn thì cũng giỏi thật .
     
  5. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    bác nói rõ hơn xe bác là xe gì. và họ mở túi khí trên ổ vô lăng hay chỗ nào trên xe bác. khi hộ hàn xong điện trở đó ráp túi khí vào , lúc bật chìa khóa lên thì đèn túi khí có sáng rồi tắt trong khoảng 6s không bác.
    đúng rồi cụ xe captiva 2007
    em nhớ không nhầm họ chỉ đấu vào sau đó bỏ nó ra và ráp vào đề máy là xe hết báo
    họ lấy máy chuẩn đoán và đồng hồ ôm đo rất nâu
    và từ đó tới nay xe e hết báo nỗi
    cụ nào biết họ dùng 1con điện trở đó nhằm mục đích j cảm ơn các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi davisluan.
  6. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    theo em biết thì túi khí rât it hỏng thường thì bị hỏng cáp trên vô lăng bị đứt hoặc các cảm biến khác cũng it hỏng trương hơp của bác họ ko thê hàn điện trở vào đê đánh lưa họp điều khiển trung tâm dc nếu có họ sẽ hàn điện trở trước cáp trên vô lăng nhưng làm vậy đèn báo lỗi túi khí tắt nhưng khi xảy ra va chạm túi khí sẽ ko nổ
     
  7. hatranvanha69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    điện trở đó nhằm mục đích thay cho cái túi khí của bác , cái túi khí của bác có điện trở 4-8 ôm nên nó có thể dùng điện trở có giá trị tương đương thay cho túi khí
     

Chia sẻ trang này