Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Cần giúp đỡ về nhiệt độ nước làm mát Matit 4 (spark mới)

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tranhungkm, 17/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Tình trạng là lái xe phản ánh máy hơi nóng và em kiểm tra thấy có hiện tượng hao nuocs ở bình nước phụ không đáng kể, kiểm tra lỗi thấy lối p0599 em có tham khảo thì biết được nó là lỗi van hằng nhiệt. con này van điện ạ. trước đó nhiệt độ nước 110 độ quạt mới quay ạ giao động từ 100 đến 110 quạt đóng ngắt. em xóa lỗi rùi nhưng nhiệt độ vẫn cao như thế em tháo ruật của van hằng nhiệt xóa lỗi không thấy xuất hiện lại nữa,nhiệt đô 91 đến 96 độ quạt đóng ngắt,
    Các cụ cho em hỏi tình trạng như thế liệu có ổn không ạ ,
    Và nó bị bệnh gì ạ
    Xin cảm ơn các cụ đã quan tâm!
     

    Bài viết khác:

  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    nếu đúng giá trị quạt làm việc theo nhiệt độ như bác nói là ok. nhưng bác nói 100-110 độ mới làm việc là làm việc tốc độ nào? chắc là tốc độ cao chứ tốc độ thấp khoẳng 95 độ là quạt quay rồi. vấn đề là van hằng nhiệt mở ít làm nước lưu thông về két làm mát ít nên nóng máy.
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem.
  3. Thuanlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    542 lít xăng
    Bác ơi cho e hỏi van hằng nhiệt có phải là van một chiều k vậy
     
  4. 32_quyhop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    170 lít xăng
    van hằng nhiệt là van 1 chiều. đạt nhiệt độ cần thiết van hằng nhiệt mới mở ra cho nước ra két làm mát
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhhoai210.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    nó không phải van một chiều. nhưng nó chảy được một chiều vì bowmnuowcs bác ạ. còn nếu không có bơm nước thì nó có thể chảy qua lại do chênh lệch áp suất.
     
    Đã được đổ xăng bởi Thuanlee.
  6. Thuanlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    542 lít xăng
    Bác có thể giải thích cho e nguyên lí làm việc của nó được k.E ngu muội quá.hì hì.E cảm ơn
     
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    nôm na nó co giản theo nhiệt độ. nhiệt độ càng nóng nó mở càng rộng. bác muốn biết thì cứ lấy một cái quang vào nồi nước nấu sôi sẽ rõ như ban ngày.
     
    Đã được đổ xăng bởi Thuanlee.
  8. thanhhoai210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    608 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi Thuanlee.
  9. Thuanlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    542 lít xăng
    E c
    E cảm ơn bác nhiều nhé
     
  10. NH_QuanLong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Nhiệt độ từ 91 tới 96 là okay rồi với đk quạt đóng ngắt đúng.
    phải đảm bảo là không có e nhé.
     
  11. Thuanlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    542 lít xăng
    Bác ơi.khi ta nạp gas quá nhiều thì quạt sẻ quay tốc độ mạnh hơn.vậy vì sao nó lại quay nhanh hơn và nhờ đâu mà nó lại quay nhanh.Nếu bác nào biết thì xin trả lời giúp e với
     
  12. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    nhờ vào cảm biến áp suất điều hòa bác ạ.
     
  13. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    em chỉ thấy nó quay một chế độ duy nhất thôi.
    sao mình rút 2 con cảm biến nhiệt độ nước ra nó lại ko quay quạt nhỉ.
     
  14. Thuanlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    542 lít xăng
    Của bác đang mất chế độ 2
     

Chia sẻ trang này