Đang tải...

Hyundai Cần giúp đỡ : Xe Hyundai Potter 2 ga không lên khói trắng nhiều

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi garahungduc, 6/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    e dang gặp một con hyundai potter 2 comorai trong tinh trang ga vòng tua máy chỉ lên dược 3000 vòng và khói trắng nhiều e dã thay lọc dầu súc béc mà vẩn không khỏi ai biết bệnh này giúp e với:2:
     
  2. nhungmien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    bác có máy chẩn đoán không vậy.bác nên kiểm tra áp suất trên dàn rail xem có đủ tiêu chuẩn không.
    theo mình thì bơm cao áp của xe này có thể bị mòn nên dẫn đến áp suất giảm làm cho xe không thể tăng vòng tua cao được.bác cũng nên kiểm tra cb chân ga và cb đo gió xem có vấn đề gì không nhé.
     
  3. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    em chém vui với chủ thớt tí ạ:
    -thứ nhất em nghĩ thời điểm phun không đúng
    -hỏng suppap: gồm các tật sau ạ,khe hở supap quá lớn,thân xupap bị kẹt khi mở,liệt lò xo xupap,mòn đế xupap,
    - xéc măng: bị mòn xéc măng, gãy
    - gioăng máy không kín
    - kẹt piston
    - nhiên liệu bị lẫn nước
    - hở phốt ghít
    tóm lại cụ kiểm tra xem áp suất nén đã đạt chưa? có hao dầu nhờn, dầu phanh không?kiểm tra các cảm biến của động cơ xem có cái nào hư không.
    chúc cụ mau chữa được bệnh cho xe!
     
  4. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Lọc dầu đã thay ,nhưng phải chắc chắn là lọc dầu xịn.
    Súc béc rồi ,nhưng phải chắc chắn là béc vẫn tốt.Súc cái béc đã chết thì có giỏi thế nào nó cũng không sống lại được đâu.
    Bệnh này của Poter thì em thấy có rất nhiều nguyên nhân.Nhưng chỉ có cắm máy ,xuất lỗi thì anh em mới dám khoanh vùng tối thiểu cho cụ.Chứ làm mò thế này e là cụ phải có một con xe cùng loại cùng đời bên cạnh để loại trừ đấy ạ.Có thể là van hồi ,có thể là tắc đường nhiên liệu ,có thể bơm yếu ,có thể là cảm biến khí nạp...
    Còn gì nữa chờ các cụ tổ sư CRDi chém tiếp nhé.
     
  5. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    khả năng con này phun sớm rồi cụ ah,máy nóng và không bốc
     
  6. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    ga khoogn lên dc thì bác coi lại em cái cảm biến lưu lượng khí lạp,dòng này 10 con thì 9 con bị nguyên nhân này do cảm biết đó hỏng và đặc biệt là không báo lỗi
     
  7. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    em kết cái chữ kí cảu cụ
     
  8. vantai_h
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Theo em nghĩ nó bị lỗi kim phun rồi đó, bác có máy chẩn đoán cấm vào kiểm tra xem, và bác kiểm tra xem có lọc phụ nhỏ nằm trong bơm không, nếu có em nghĩ nó bị đóng bụi rồi
     
  9. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Bác kiểm tra lại cảm biến lưu lượng khí nạp nhé.
     
  10. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    theo tôi thì không phải kim phun hay soubape, mà do ti heo bi dính không ga được đi cân lại heo chắc là khỏi.
     
  11. dinhlethu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/12
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    nếu ko báo lỗi gì thì bác mang bơm cao áp và kim đi cân lại
     
  12. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    cụ :D đề nghị dùng từ phổ thông em mới hiểu đc
     

Chia sẻ trang này