Đang tải...

Mitsubishi Cần giúp đỡ xe Mitshubishi Pajero v6 3000 !

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi buiquangnghia_1990, 19/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    chào các cụ
    hôm nay em làm em này hiện tượng là nó bị như này ạ
    1.tốc độ vòng tua khi đóng điều hòa vào khoảng 600rpm
    2.phanh gấp nhả côn đi số 2 chết máy luôn
    3.đã thay van không tải vệ sinh họng hút nhưng được một lúc thì vẫn y như ban đầu
    các bác chém em với ạ
    trên đồng hồ taplo không báo gì đèn gì lạ các cụ ạ
     

    Bài viết khác:

  2. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    Bác đã kiểm tra bugi chưa? xem nó thiếu hay thừa nhiên liệu rồi mới mò tiếp bác ạ.
     
  3. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    bác nên kiểm tra lại hệ thống đánh lửa và hiệu chỉnh thời gian đánh lửa ở góc phù hợp nhất thử xem sao nhé
     
  4. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    vòng tua xuống như thế, máy có rung giật gì không cụ chủ?
    cụ thay lọc gió, kiểm tra bugi và bô-bin, chỉnh lửa xem thế nào, van không tải và họng hút như cụ nói đã xử lý ok rùi.
    nếu con này có cảm biến oxi thì kiểm tra cả nó luôn cụ nhé!
     
  5. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    con này em làm xong rổi các bác ạ. nhưng em không bit cái em đã chỉnh là cái gì.nó là 1 con ốc ở gần cái bướm ga.?
     
  6. manhquannd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    435 lít xăng
    bác đã vệ sinh họng hút bươm ga và thay van không tải rồi,bác chỉ cần chình lại vị trí bươm ga(throttle pition sensor )(600-650mv)và chỉnh lại vít hôn hợp/ nhiên liệu không tải nằm gay trên loc gió điên áp(2000-2500) la ok
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Lý do tắt máy khi đạp phanh gấp là gaanty thấp ,cổ hút kg bù được lượng hơi mất đi qua bầu hơi phanh tổng (chân không). Bù ga máy lạnh hỏng nên khi mở máy lạnh ga xuống thấp ,xe bình thường lúc máy nóng ga khoảng 8000rb mở máy lạnh khoảng 9000rb (chưa tới số 1=10.000). Cụ chỉnh vít đó là chỉnh hỗn hợp gió mở ra ga sẽ lớn đủ tải máy lạnh ,trợ lực hơi phanh nên máy kg tắt.
     

Chia sẻ trang này