Đang tải...

Hãng khác Cần giúp đỡ xe spark.

Thảo luận trong 'Tài liệu - phần mềm sửa chữa ô tô' bắt đầu bởi vudung_289, 19/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vudung_289
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/11
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    kính thưa các bác là em có con chevrolet spark. nổ thì bình thường rất êm. Nhưng chạy mà bật điều hòa đạp phanh chết máy, đi trời mưa rất lựt xựt và còn chết máy. Giờ đi trời mưa khổ với nó. híc.
     
  2. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,313 lít xăng
    lỗi bật điều hòa đạp phanh chết máy là máy của cụ garati ko ổn định rồi cần xem lại van ko tải.
    đi trời mưa máy ko ổn định hay chết máy thì cụ xem lại dây cao áp kém khi bị nước vào thì đánh lửa ra ngoài gây bỏ máy
     
    Đã được đổ xăng bởi vudung_289.
  3. vudung_289
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/11
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    gananty thì rất ổn cụ à. để nổ bật điều hòa lúc nào cũng 900. chỉ chạy rồi phanh lại nó mới bị. Còn chạy trời mưa bị chết thì để em xem điện cao áp xem nào. Vấn đề khó nhất là cái vụ phanh nó chết máy.
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    - Không bật điều hòa vòng tua máy bao nhiêu bạn ?
     
  5. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,313 lít xăng
    em nghĩ nó vẫn ở cái van ko tải thôi, cụ nổ tại chỗ thì ko ảnh hưởng nhiều nhưng khi đi tốc độ cao rồi ngớt ga đạp phanh là nó ko điều chỉnh kịp nên mới chết máy
     
  6. vudung_289
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/11
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    điều hòa ko bật nó được gần 1000 cụ ơi
     
  7. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,313 lít xăng
    ko bật điều hòa đc gần 1000 mà khi bật lại giảm xuống 900 là có vấn đề rồi đó cụ
     
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    - Vậy là xe bạn không có bù tua máy, khi ấn A/C điều hòa ! Nguyên nhân có thể hệ thống mạch điện điều hòa
    - Bạn vào datalist xem van IAC khi a/c OFF bao nhiêu Step => a/c ON => Step thay đổi tăng nhé và ổn định,và A/C có hiển thị ON nhé
     
  9. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    966
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,784 lít xăng
    không bậ điều hòa đạp phanh thì sao cụ
     
  10. vudung_289
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/11
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    Không bật điều hòa thì đạp phanh thỉnh thoảng mới chết.
     
  11. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    - Bạn đã làm những gì rồi ?
     
  12. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,208
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    B
    Bị van không tải bác ơi
     
  13. @@@@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    69 lít xăng
    Bác kiêm tra vệ sinh lại van không tải đi xem thế nào
     
  14. duongHD
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    vệ sinh van ko tải xem sao cụ ạ
    đi trời mưa lựt xựt thì cụ ktra dây cao áp, lắp chia điện xem cụ nhá
     
  15. NghiVu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    232 lít xăng
    Bác nên kiểm tra lại dây cao áp đi nha
     
  16. Neo_Thanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Cụ xem cái cảm biến vị trí chân ga đi
     
  17. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,031
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,826 lít xăng
    bật điều hòa không bù ga thì chết máy là đúng rồi. Nhưng sao liên quan đến phanh bác nhỉ, bác cho em hỏi tý
     
  18. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,313 lít xăng
    vì bác đang đi tốc độ cao rồi ngớt ga đạp phanh lúc này van ko tải nó đang bị lỗi nên ko trả về garanti đc nên chết máy thôi
     
  19. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,031
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,826 lít xăng
    khi xe đang đi tốc độ cao thì van không tải (hay còn gọi là van ISC, cũng được gọi là cục bù ga) sẽ mở ra nhiều để gió vô nhiều (tỷ lệ xăng ít gió nhiều), nhưng khi nhả ga đạp phanh mấy trớn thì van không tải phải đóng đường gió bớt lại để tỷ lệ xăng nhiều gió ít để xe có lực. Nhưng van không tải đang bị lỗi nên không điều chỉnh được tỷ lệ hỗn hợp nhiên liệu cho phù hợp để giữ galenti được. Phải vậy không bác, bác chỉ dẫn cho em nhé
     
  20. Nguyendong1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,275 lít xăng
    Cụ đang hiểu sai về nó rồi
     

Chia sẻ trang này