Đang tải...

Honda Cần giúp đỡ xe wave RSX

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi nhokmiko123, 27/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Con xe wave của em nó bị nóng máy. Em đã thay dầu cho nó rồi mà tình trạng vẫn không thay đổi mà còn nóng hơn. Các bác giúp em với ạ. Em đang định thay lọc gió, các cụ lên chém giúp em với ạ!
     
  2. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,990 lít xăng
    Cách trị bệnh của cụ thật mới lạ.
     
  3. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Là như nào hả bác. Em chỉ biết sơ sơ nên chỉ nghĩ ra mấy cái nguyên nhân rồi sửa thôi. Lúc em kiểm tra dầu bôi trơn thì đúng la nó cần phải thay rồi nên em thay, cứ tưởng nó sẽ ổn nhưng thật ra không phải chỉ tại dầu. Bác biết thì chỉ cho em với ạ!
     
  4. Thanhklv2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Trước tiên Bạn xem lại phanh có bị dính ( hoặc bạn hay rà phanh khi để ga lớn)? Kiểm tra bơm nhớt bằng cách mở nắp xupap xem khi nổ máy nhớt có văng ra nhiều hay không? Nếu không có thì xem lại bơm nhớt trong bọng máy, kiểm tra ống xả có bị nghẹt hay không? Kiểm tra lại áp suất pít tông khi nén.

    Nếu bạn đổ nhớt quá đầy hoặc ít hay nhớt quá đặc cũng xảy ra tình trạng nóng máy. Xăng bị pha dầu hay chỉ số ốc tan cao quá ( khi bạn chạy tốc độ thấp) cũng dẫn đến tình trạng nói trên.

    Cuối cùng thay lọc gió.
     
    Đã được đổ xăng bởi quanghuy15121992, duong19923nhokmiko123 .
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Bác xác định nóng máy như thế nào
     
  6. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    Em thấy nó nóng bất thường, em kiểm tra dầu vẫn ok. Mà em chỉ biết nóng máy do thiếu dầu, lọc gió bẩn và tắc ống xả thôi, nên em nghĩ là lọc gió bẩn ạ,
     
  7. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Bác xem cảm nhận cuả bác có sai không đã ....nếu nóng quá mức thật sự và mới xuất hiện thì trường hợp đơn giản nhất nhưng hay xảy ra ...đó là bác mới tăng lại xích hay tháo bánh thay săm lốp ...sau đó thợ lắp vào ...khi xiết trục bánh không chuẩn dẫn đến bị bó phanh => khi đi bị ì và máy rất nóng .....Có thể cũng do trục càng phanh bị kẹt dẫn đến bó phanh ....bác kiểm tra cái đó đầu tiên đi sau đó mới tính chuyện kiểm tra cái khác ...
     
  8. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    nghèo nhiên liệu cũng có thể gây nóng máy. cụ tháo bugi xem màu đen, tàn thuốc, hay gạch non.
     
    Đã được đổ xăng bởi duong19923.
  9. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Bác có đầy đủ phụ tùng để tháo xe chứ. Bác ngi lọc gió thì bỏ hẳn lọc ra chạy thử biết ngay. Ko thì cứ mua lọc mơi. 45 k thôi mà xoã đi. Lọc đi lâu cũng lên thay bác ạ
     
  10. bachduong8945
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/14
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    nếu phanh bị dính thì sẽ dễ phát hiện vì máy ì khó tăng tốc.nên mình nghĩ k fai cái này.còn chỉ số octan wa cao thì sao???ở việt nam mua được xăng có chỉ số octan wa 95 mới giỏi đó.mà 95 dùng đã tốt thì trên 95 dùng còn tốt hơn nữa chứ.
     
  11. Thanhklv2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Bạn tháo bugi ra xem nó có màu gì rồi tính tiếp. Dầu thiếu dễ kiểm tra, lọc gió bẩn chạy ko bốc nhưng rất hao xăng, ống xả tắc chỉ có những ống xả quá cũ hoặc những xe ăn nhớt. Thế chỉ còn xăng bẩn hoặc ic lỗi ra lệnh đánh lửa sai (hiếm gặp), còn một trường hợp nữa là nóng do cảm tính như mới đổ xăng đầy máy chạy bốc hơn! Chúc bạn sớm tìm ra bệnh em nó. Có gì chia sẻ cho ae cùng học hỏi.
     
  12. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    Không hiểu sao mình gặp 3 xe way rsx khi thay dầu cả 3 đều có ly lông như ngón tay ở lưới lọc dầu khi xả !
    :(:(:(
     
  13. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Bác kiểm tra thấy thiếu dầu, lọc gió bẩn và tắc ống xả đấy thôi ? Sao bác lại chỉ thay dầu và lọc gió ? Còn ống xả sao không làm nốt bác ?
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  14. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thế thì thay tất bác nhỉ. Cho mới hjhj:D
     
  15. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Hỏng thì phải thay là đương nhiên bác ạ, tuy nhiên có thể thông ống xả trước xem có còn sử dụng được không
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  16. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    ống xả tắc thì làm sao máy nổ được hả bác? :3
     
  17. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Tắc ở đây có thể là lưu thông kém chứ không hẳn là tịt hẳn bác ạ
     
  18. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    ô thế ạ! Bác có thể chỉ cho em cách thông nó được không ạ. Nói thật là em chưa làm bao giwof cả?
     
  19. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Ngâm dầu, xúc sạch, thổi hơi, tậm chí có thể đốt. Nếu là thợ bác sẽ biết
     
  20. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    423
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    675 lít xăng
    những cái này thì em biết ạ, mặc dù em chưa phải là thợ. hì hì
     

Chia sẻ trang này