Cần giúp gấp laceti CDX 2010 báo lỗi sai cam và đạp ga lỳ

hanhthuy1990
Bình luận: 152Lượt xem: 22,949

nguyenthang93

Tài xế O-H
Không bác ạ. ĐIểm bô keo chỉ có mặt các te và lỗ hút nhớt dưới các te nhưng em làm vấn đề này rất kỹ. Tắc đường nhớt thì khả năng cao là không xảy ra bác ạ. Xe này vì khi tháo rã động cơ nhớt đóng cặn bùn cực bẩn nên em vệ sinh máy cực kỹ và sạch. Mấy ông hãng qua còn bảo sạch như máy mới ấy.
bác cứ kiểm tra lại đi e chắc chắn lỗi này do quá trình làm máy sai hoặc thiếu sót gì chứ ban đầu xe vào bệnh như bác nói là sai cam đặt lại cam là ok
 

phanhuulinh

Tài xế O-H
dấu thì đúng nhưng cam thì bạn phải xem ở 4 vấu số 4 bạn nhe.khi vấu cam máy 4 ở vị trí nhớm đội supap thì là đúng.còn áp dầu theo mình nghỉ là cậu lắp thiếu chi tiết gì rồi.làm gì mà có chuyện sai cam lại dẩn đến yếu sinh lý.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
vấn đề của nó bây giờ là thiếu áp dầu ko đủ để điều khiển van ocv báo sai cam bác cứ theo hướng đó mà tìm
áp suất nhớt bây giờ đã ok rồi bác ạ.Để chiều nay mấy ông bên chvrolet làm nếu không được em cắm đo áp suất nhớt xem sao? Nhưng áp suất nhớt giờ em thấy an tâm rồi. Trong quá trình làm em cũng chú ý khá kỹ vì biết xe này rất khó chịu nhưng vẫn bị nó vật cho tả tơi luôn.
 

blackcoffee123

Tài xế O-H
Thưa các bác em nhận xe này đã 20 ngày nay làm đại tu máy bây giờ vẫn chưa được mong cacsbacs giúp đỡ em với ạ. Tình trang xe này trước khi vào em thì báo lỗi sai cam và đạp ga không quá 3000v/p. chạy ngoài đường không quá 70km/h được. như toppic kia em đã đăng rồi đầy ạ. hiện tại em đã làm máy xong, thay 2 bộ xoay cam, thay bơm nhớt, thay két làm máy nhớt, thay van hằng nhiệt, thay séc măng, đóng xy lanh. xong xuôi bây giờ nổ máy bình thường nhưng đèn báo áp suất nhớt sáng, đạp ga 1500v/p thì đèn tắt. xe báo lỗi sai cam nạp như cũ. em đã làm và nhờ bạn bè cũng làm thợ máy nhưng chưa thể giải quyết được nó. các đường nhớt em thông sạch và kỹ tất cả rồi. Các bác giúp em cái này bây giờ bệnh do sai cam dẫn đến tụt áp suất nhớt hay áp suất nhớt thấp dẫn đến sai cam vậy ạ? Em thì đi tìm cái áp suất nhớt thấp mà không phát hiện ra gì cả. đã tháo các trục cam, đường nhớt chính, vòi phun nhớt, két làm mát nhớt thổi khí nén thông hết cả. nhưng lắp vào vẫn cứ như cũ ạ. em hỏi người bên hãng chevrolet thì bảo do sai cam dẫn đến tụt áp suất nhớt. Phải đặt lại cam đúng thì áp nhớt cũng tăng lên và lỗi hết, xe chạy bình thường. Nếu cần ông sẽ qua đặt lại cam cho và tính phí. Nhưng em đặt cam thế này các bác xem cho em với ạ.



Tình hình em nó thế nào rồi bác
Em cũng đc làm mấy em thế này rồi nên xin đưa ra ngu ý bác xem có đc ko
Vấn đề về cam thì chắc chắn là đúng rồi vì trước kia em làm ko cần nhìn buli chỉ cần đặt 2 rãng phía sau thẳng hàng là đc.
Còn về máy yếu em nghĩ không biết bác làm máy có rà xupat ko. Vì con đội dòng này là cơ nên rà nhiều sẽ bị chống xupat. Bác nên lắp cam vào đo thử xem có khe hở ko.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Tình hình em nó thế nào rồi bác
Em cũng đc làm mấy em thế này rồi nên xin đưa ra ngu ý bác xem có đc ko
Vấn đề về cam thì chắc chắn là đúng rồi vì trước kia em làm ko cần nhìn buli chỉ cần đặt 2 rãng phía sau thẳng hàng là đc.
Còn về máy yếu em nghĩ không biết bác làm máy có rà xupat ko. Vì con đội dòng này là cơ nên rà nhiều sẽ bị chống xupat. Bác nên lắp cam vào đo thử xem có khe hở ko.
Có rà xupap bác ạ. trọng tâm xe này là làm hơi và sôi nước+ sai cam. xupap đem thợ rà xong về em còn dùng cát mịn rà tay lại tiếp. Xong lắp vào thử xăng ok cả 4 cái bác ạ. Con đội xe này cơ khí nhưng lắp trục cam vào em có đo khe hở cả rồi. Khe hở có hơi lớn nên bây giờ nổ máy vẫn có tiếng gõ nhẹ của con đội. Nhưng vẫn được bác ạ. Máy giờ nổ đều và tròn rồi. đạp ga lên 4000v/p rồi. Đạp đến đó thì ECM nó giới hạn vòng tua bác ạ.Còn chạy ra đường đạp nó lỳ lắm.
 

hungem

Tài xế O-H
- EM đưa cái video không nhìn được gì cả,đọc mà quẹo cả cổ,hiện tại đạp ga lên như thế nào vậy em,lỗi P0017là nội dung mã gì vậy em
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
  1. CỤ ĐỌC TOÀN BỘ NỘI DUNG NÀY SẼ HIỂU CẦN SỬ LÝ NHƯ THẾ NÀO
  2. Engine running, observe the DTC information with a scan tool. DTCs P0016 00 and P0017 00 should not set.
  3. Operate the vehicle within the conditions for running the DTC to verify the DTC does not reset. You may also operate the vehicle within the conditions that you observed from the freeze frame/failure records data.
Circuit/System Testing
  1. Ignition OFF, inspect the crankshaft balancer bolt for the proper torque. Refer to Fastener Tightening Specifications : 1.6L LDE, LXV, and 1.8L 2H0 .
  2. Remove the camshaft position actuator solenoid valve. Refer to Camshaft Position Actuator Solenoid Valve Replacement .
  3. Connect a fused jumper wire between the camshaft position actuator solenoid valve voltage supply circuit at the solenoid and B+. Connect a jumper wire to the camshaft position actuator solenoid valve control circuit at the solenoid. Momentarily touch the jumper wire to ground. Observe the spool valve inside the camshaft position actuator solenoid valve. The spool valve should move from fully closed to fully opened position.
    ⇒ If the spool valve inside the camshaft position actuator solenoid valve does not move, replace the camshaft position actuator solenoid valve.
  4. Inspect the camshaft position actuator solenoid valve for binding or being stuck.
  5. Inspect the engine for correct valve timing. Refer to Timing Belt Replacement : 1.6L LDE, LXV, 1.8L 2H0, and LUW .
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
- EM đưa cái video không nhìn được gì cả,đọc mà quẹo cả cổ,hiện tại đạp ga lên như thế nào vậy em,lỗi P0017là nội dung mã gì vậy em
Em quay ngang màn hình anh.
- EM đưa cái video không nhìn được gì cả,đọc mà quẹo cả cổ,hiện tại đạp ga lên như thế nào vậy em,lỗi P0017là nội dung mã gì vậy em
mã báo sai tín hiệu cảm biến trục cam xả anh ạ. Lỗi này hôm qua ông bên hãng làm xong thì báo thêm chứ trước không báo. Hôm nay kiểm tra thì bị gãy một vấu xung tín hiệu cảm biến cam bên xả rồi. Dấu còn mới tinh luôn các bác ạ. Tình hình có vẻ lại thêm rắc rối rồi.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em quay ngang màn hình anh.

mã báo sai tín hiệu cảm biến trục cam xả anh ạ. Lỗi này hôm qua ông bên hãng làm xong thì báo thêm chứ trước không báo. Hôm nay kiểm tra thì bị gãy một vấu xung tín hiệu cảm biến cam bên xả rồi. Dấu còn mới tinh luôn các bác ạ. Tình hình có vẻ lại thêm rắc rối rồi.
Bác hàn lại đi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên