Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Cần giúp garanti Spark

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Newbie4wheel, 10/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Newbie4wheel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    Hôm nay lúc 07:28
    Các cụ cho em hỏi xe em spark 209 vòng tua máy garanti là 1200,bật ac nò tụt xuống 1000. Có cách nào để chỉnh tua garanti thấp hơn ko ah. Em cảm ơn!
     
  2. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    bác kiểm tra lại máy lúc nguội và nóng xem có thay đổi vòng tua ko, xem có lỗi ko chứ m nghĩ ko thể máy nổ tua lớn vậy đc
     
  3. dungstuns
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    bác thử vệ sinh họng ga xm thế nào
     
  4. Newbie4wheel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    Khi đã nóng máy cũng thế, em cũng đã vs cổ hút.
     
  5. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    cụ mới vệ sinh cổ ga thôi à.
    chắc chắn bướm ga đóng kín,cổ hút không hở .chắc là phải thay con van một chiều từ nắp cò vào cổ hút
     
  6. Newbie4wheel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    Có phải cái van ở ống thông hơi từ nắp cò lên ko cụ. Cái đó có vệ sinh đc ko ah,nếu thay thì mua ở đâu thế cụ. Em cảm ơn!
     
  7. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    cụ không phải thợ à.đáng mấy đồng cái đấy đâu cụ.mang ra gara người ta thay cho.rồi thợ kiểm tra kỹ lại xem có bị gì nữa không.
    cụ hỏi mua thì phải ra cửa hàng phụ tùng oto,vào hãng,
    cái quan trọng là cụ ở đâu thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi DuchaihauNewbie4wheel.
  8. Newbie4wheel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    Khú khú,iem là lái mới mua xe cũ nhưng lại thích mày mò cụ ah.
     
  9. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    her.biết nhiều khổ nhiều cụ ơi.
     
  10. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    xe của cụ bị lỗi van ko tải IACV rồi. khi chưa bật AC thì 1200v/p còn khi bật lại giảm xuống còn 1000v/p ; còn nguyên nhân bị mất tín hiệu nhiệt độ nước nên tua máy cao đồng thời ECU ko nhận đc tín hiệu AC nên ko nâng vòng tua máy khi bật AC. việc này thì cụ phải ra thợ để họ kiểm tra cho chứ cụ ko đủ phương tiện để làm đâu đừng thay mò mà tiền mất tật mang :)
     
    Đã được đổ xăng bởi nqtruong87.
  11. Newbie4wheel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    Em hỏi gara rồi mà họ trả lời qua loa rồi bảo cứ đi đi ko việc gì, mà đúng là ko việc gì. Nhưng em thấy ngứa ngáy, van IACV là cái bù ga phải không ah.thế cái cảm biến nhiệt độ nước nó nằm ở chỗ nào ah.
     
  12. nqtruong87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    6,886 lít xăng
    Kiểm tra cái van IAC mà bác gọi là cục bù ga trước nhé bác (triệu chứng bác nói giống kiểu cái cục bù ga bị kẹt, luôn mở để bù ga vậy)
     
  13. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    cảm biến nhiệt độ nước ECT có giắc 2 dây nằm ngay ở đường nước hồi về két. cụ tháo lọc gió ra rồi nhìn vào phía trong cổ nước sẽ nhìn thấy giắc cắm của nó
     
    Đã được đổ xăng bởi Newbie4wheel.
  14. Newbie4wheel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    Cảm ơn các cụ tư vấn,em tháo cọc - vệ sinh van ko tải, vệ sinh van 1chiều ở ống thông hơi từ nắp máy lên cổ hút. Reset lại vị trí van ko tải, bây giờ garanti là 1k,ac là 1k1 các cụ ah.
     
  15. Newbie4wheel
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    Vậy là ok rồi các cụ nhỉ
     
  16. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    cụ tự làm đc như vậy là ok rồi . chuẩn của dòng này là 950v/p và 1000v/p
     

Chia sẻ trang này