Đang tải...

Thảo luận Cần giúp Hitachi EX120-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kobelcu, 10/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Nhò các cų giúp em vői nhà em mói mua em này nhűng cű vào cān arm la lįm tai .áp di chuyėn la 320kg .áp cān arm 250kg .chï vào cån arm này là lįm đöng cö .nhò cų nào có cao kiěn giúp nhà cháu vői
     
  2. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Các cų làm ön giúp nhà cháu vői
     
  3. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    Nhiều khả năng suất ngăn kéo của cụ có vấn đề, máy cụ ở đau vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412dung969.
  4. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Cåm ön çų dė em tháo thü sem
     
  5. CHUNG HUU
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Bác kiểm tra lại con valve áp tổng bên phía cần arm xem sao
     
  6. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    IMG_20160319_104942.jpg
    cåm on cų de em kt sem sao
     
  7. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    MachEX120-1.jpg
    Bẩm Cụ! Con van áp tổng bên phía cần arm là con van nào hả Cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUU.
  8. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Trước mắt, Cụ kiểm tra lại động cơ xem có tắc lọc nhiên liệu, thiếu khí...không đảm bảo công suất đã nhé. Nếu OK, lại bàn tiếp nhé.
     
  9. CHUNG HUU
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Laf con valve triệt hồi ,góc ngoài cùng bên tay trái trên sơ đồ thủy lực đấy cụ
     
  10. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Cåm ön các cų đā tů vąn giúp em .con máy nāy căn xy lanh và mąt trà chąt quá nên ko kéo mąt vē kįp gây quá tåi cho đöng cö
     
  11. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Thế mà nói bị mỗi ạrm.cu chém gió vừa thui chư.cos bệnh gi chia sẻ a e đê.@@.cứ dấu nghề
     
  12. kobelcu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Có cų nào trên diën đàn có tài liêu vê hitachi ex120-1 cho em xin .chân thành cåm on các çų đã chï bäo
     
  13. trunghieu94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    truoc hết bạn kiểm tra lọc trên dộng cơ xem có bẩn ko.đường dầu có tắc ko.lọc jó co bẩn ko
    ban kiem tra lại con balô ơ mặt bơm xem có điện xuông ko
    cả con cóc vàng trên mặt ngan kéo nữa
    e chỉ biết vậy thôi.mọi ngưởi bổ xung thêm nhé
     
  14. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Con nà
    loại này chỉ có cóc đen làm gì có cóc vàng hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Gio-mua-thu.
  15. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Van.jpg
    Bẩm Cụ! Van triệt hồi là không đúng, van áp suất tổng cũng chẳng phải. Con van đó có nhiệm vụ cho dầu hồi đi thẳng về thùng, không qua két khi áp suất hồi vượt quá 3kg/cm2. Nó chẳng liên quan gì đến bệnh mà chủ thớt đã nêu.
     
    Đã được đổ xăng bởi LeCuong123CHUNG HUU.
  16. CHUNG HUU
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng

    Bacs thông cảm vì máy tính em mù tịt ,với lại em sử dụng điện thoại nên không đánh dấu được cái van đó ,ý em muốn nói là cái valve của sơ đồ thủy lực phía bên tay trái mà bác đưa lên chứ không phải con valve hồi đâu bác
     
    Đã được đổ xăng bởi LeCuong123Lê Thị Thanh Thủy.

Chia sẻ trang này