Đang tải...

Thảo luận Cần giúp về nguyên lý và tách các mạch thủy lực

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi dongbk09, 5/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dongbk09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    Mình đang làm đồ án về thủy lực, có bác nào giúp mình tách mạch dùm ko, và cho mình hiểu thêm về nguyên lýCapture.PNG
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, LỌ MỌthayboixemvoi .
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Hình như nó là SĐTL của KOBELCO SK200-6 thì phải....cái này thì bói được...
    Cụ cho cái ảnh "Len nét" một tý hoặc cái tên, cái xe rõ ràng & cụ muốn "Tách" cái gì của cái mạch đó chớ!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, LỌ MỌhuynguyenmbv .
  3. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    #3 huynguyenmbv, 5/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 5/4/14
    HI, CHÔM CÁI ĐỒ ÁN MẪU MÀ GIỜ CŨNG KO BIẾT SÀI SAO LUN? ĐÁ QUA CHO NGƯỜI KHÁC THẾ NÀY.
    TÌM CUỐN SHOP MANUAL NÓ, ĐỌC TỪ A ĐẾN Z, XEM CỤM NÀO ĐIỀU KHIỂN CÁI GÌ
    BẢN CAD NÀY CHẮC KO QUẢN LÍ BLOCK NÊN TÁCH ĐỂ XEM RẤT KHÓ ĐẤY.
    TRONG SHOP THƯỜNG CÓ TỪNG BỘ PHẬN RIÊNG. NHÌN THEO ĐÓ MÀ TÁCH THÔI. TRÊN BẢN VẼ CÓ CHÚ THÍCH 1,2 3.... LÀ GÌ MÀ
    ĐỘNG TAY ĐI CHỨ.



    Một bài viết hay đang dần trở nên lạc lối. Giá chủ thớt đừng nói nó là DATN gì hết thì hay hơn.


     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, LỌ MỌthayboixemvoi .
  4. dongbk09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    #4 dongbk09, 5/4/14
    Last edited by a moderator: 5/4/14
    thầy yêu cầu tách ra 3 mạch con: dy chuyển, quay toa và xylanh thủy lực. Đây là mạch SK210 VI,bản cad mình vẽ theo catalog
    [MERGETIME="1396674667"][/MERGETIME]
    mình làm đồ án khảo sát bạn ah, nên mạch mình vẽ theo catalog, chứ mình ko chôm của ai, do yêu cầu tách mạch mà mình vẫn ko hiểu hết nguyên lý, chức năng của các bộ phận trên mạch nên tách ra nhưng ko chắc chắn, muốn đưa lên để có ai giúp hiểu thêm thôi, chứ bạn commet rất phản cảm.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  5. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Bác cứ áp dụng những cái gì mình hiểu. Xong rồi tách thử 1 phần rồi đưa lên đây. Rồi các bác trên diễn đàn sẽ xem lại giúp chỗ nào bạn sai rồi chỉnh sửa. Như thế làm dễ hơn so với việc bác yêu cầu.
     
  6. dongbk09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    #6 dongbk09, 5/4/14
    Last edited by a moderator: 5/4/14
    mình tách mạch dy chuyển thế này
     
  7. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #7 Mr.Pono, 5/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 5/4/14
    Một đường chính sẽ rẽ sang rất nhiều con đường nhỏ khác.

    Vậy cụ có thể tách đường đi ra theo từng nhánh không ?

    Như dưới này là những đường cơ bản điều khiển Xilanh nâng hạ cần nhá:

    [​IMG]

    Cụ cứ dựa theo nó mà vẽ đi rồi post lên cho bà con xem nào. Cứ có đường nối là dầu nó đi, nếu ko có cản trở gì. Cứ vậy mà vẽ thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, huynguyenmbv, LỌ MỌ1 tài xế khác.
  8. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Chịu. Không nhìn thấy cái ảnh của bác đâu. :-S
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  9. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cụ hình như là BK Đà Nẵng à ?

    Rảnh thì Alo gặp tôi cũng được. Chắc cũng giúp cụ được vài phần
     
    Đã được đổ xăng bởi dung85, huynguyenmbvLỌ MỌ .
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #10 thayboixemvoi, 5/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 5/4/14
    Cụ mới tham gia diễn đàn cũng nên đọc và học văn hóa đổ xăng nhé!!!

    Xin tặng cụ cái sơ đồ của cần ARM, cái này là khó vẽ nhất bởi vì nó liên quan đến chế độ MODE hoặc khi kết hợp nhiều thao tác cùng lúc, PSV ( PROPORTIONAL VALVE) khi nào đóng, khi nào mở là do cái "Hộp đen" điều khiển( Hộp CPU đảm nhiệm).


    SK230_250_-6E_ARM_Circuit
     
    Đã được đổ xăng bởi sitan, thaoha, vuquan.auto4 tài xế khác.

Chia sẻ trang này