Đang tải...

Toyota / Lexus Cần gúp đỡ điều hòa Inova 2008

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi congtuxuthanh, 22/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Mong được sự góp ý của các cụ!
    Hiện tại tôi đang làm đieu hoà xe innova 2008 2 dàn lạnh, xe bị cháy cuộn điện do mặt hít trượt và đã thay thế bully, mặt hít và cuộn điện ở một gara khác, nhưng thay xong chỉ chạy được vài tiếng là cháy ngay, và xe đem đến ga ra tôi làm cách đay 2 hôm, sau khi tôi thay cộn điện mới bully và mặt hít mới vào nạp ga thì có huện tượng trượt giữa bully và mặt hít, tôi xả bớt ga đi vì có thể do lock yếu thì đúng như vậy xả bớt ga lốc hoạt động bình thường nhưng chỉ được một lúc lại bị trượt giữa mặt hít và bully! Sau đo tôi tháo và vệ sinh cả hệ thống kiểm tra hỏng đâu là thay mới ngay, 2 van tiết lưu một an tắc hoàn toàn còn một van do mạt lốc nên mở rất nhỏ tôi thay mới luôn! Kiểm tra phin lọc có mạt kim loại của lốc và thay lốc mới luôn vệ sinh các dàn và đường ống và lắm lại nhưng kết quả vẫn vậy! Thật sự là bất lực mong các cụ giúp đỡ! Tôi đã loại trừ hư của điện bằng cách cho lốc chạy trực tiếp qua ắc quy! Chân thành cảm ơb các cụ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc, luyen_hybrid, clemoletbua4 tài xế khác.
  2. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    cụ đấ thay rất nhìu thứ.nhưng chưa thấy cụ đè cập đén vấn đề giải nhiệt của giàn nóng,và áp của nó khi cụ nạp ga,lượng ga và dầu lạnh cụ nạp và bổ xung ra sao.
    cụ cho anh em thêm thông tin thì anh em mới chém cho cụ biết nguyên nhân là ở đâu chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc, luyen_hybrid, balong_autotn2 tài xế khác.
  3. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    495 lít xăng
    Theo e cụ nên kiểm tra lại khe hở giữa mặt hít và puly, xem lần trước làm ho có căn đệm thêm long đen j ko? Trợi nóng này mà lốc làm việc liên tuv, khe hở lớn cũng dễ gây ra hiện tượng này mà. Chúc cụ mau khỏi bệnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, thanhthe_2015thichthaoraxem .
  4. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Em nghĩ cụ lưu ý tới vấn đề là áp suất ga, và không khí ẩm lẫn vào hệ thống. Hồi mới vào nghề e làm xe matít. Cũng do e nạp ga cao quá mà mặt hít cứ đóng và nhả liên tục.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  5. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    192
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    làm điều hòa cụ thay nhiều thế mà ko thây đc.. cụ lại ko nhác j đến áp suất cả làm sao anh em chem hộ đc..
     
    Đã được đổ xăng bởi TuPi_kaka, luyen_hybrid, tranquynhnd1 tài xế khác.
  6. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Theo em cái bệnh của cụ là do vệ sinh hệ thống chưa sạch. Hệ thống của cụ bị tắc hai cái van tiết lưu chứng tỏ nó quá bẩn .mà bẩn như thế thì việc vệ sinh dàn nóng thường ko mấy hiệu quả vì dàn nóng làm việc trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao nên chất bẩn bám rất chắc . Theo kinh nghiệm của em thì cụ cho thay dàn nóng và cho hạ toàn bộ giàn lạnh và các đường ống dẫn xuống đất dùng hóa chất ngâm và dùng khí nén thổi thật sạch . Tháo lốc kiểm tra pitton ,lòng xilanh đã xước chưa nếu đã xước rồi thì thay lốc mới còn nếu chưa thì vệ sinh lắp lại. Cho khoảng 180ml dầu ND oil 8 hoặc Pag oil. Sau đó nắp lên nạp khoảng 0,7kg ga nổ máy theo dõi rồi thêm bớt ga một chút. chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc, luyen_hybrid, clemoletbua3 tài xế khác.
  7. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Các cụ ở trên nói đúng đó. Cụ cho a em xin cái thông số áp suất nhé. Inova bị ban má hít là chuyện hay gặp. Thường em rà lại và căn thêm cho em nó 1 ít nữa là được. Còn thay mới thì cụ nên xem lại khe hở, nếu thấy nhỏ quá thì căn thêm 1 cái căn mỏng nữa là ok.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, tranquynhnd, balong_autotn1 tài xế khác.
  8. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Về áp của hệ thống thì cao áp khoảng từ 13 - 14 kg/cm2 là nó bắt đầu trượt khi đó thấp áp khoảng 2,5kg/cm2
    [MERGETIME="1400989029"][/MERGETIME]
    Má hít thì em đã căn rồi cụ! Thay mới căn thêm rồi giảm căn làm đủ kiểu vẫn cứ nóng lên là nó trượt cụ ạ
    hít
    [MERGETIME="1400989159"][/MERGETIME]
    hít Má hít thì em đã căn rồi cụ! Thay mới căn thêm rồi giảm căn làm đủ kiểu vẫn cứ nóng lên là nó trượt cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  9. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Bệnh này của cụ có vẻ khoai nhỉ thế cụ cho em hỏi cụ đã thay quận từ chưa ,khoảng cách khe hở mặt hít cụ căn là. Bao nhiêu ạ
     
  10. dangkylien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    theo em nghĩ cuộn hút của đĩa ly hợp điện từ bị truợt, cũng do một số nguyên nhân... có thể do cụ nạp ga quá nhiều, áp suất ga quá lớn khiến cho đĩa ly hợp điện từ của cụ bị truợt.
    cũng có thể do cuộn hút yếu.. cụ nên xem lại áp suất ga của cụ có lớn hơn so với mức quy định cũa hãng không?
    [MERGETIME="1401005458"][/MERGETIME]
    còn nguyên nhân nữa là trong quá trình cụ thay cái đĩa ly hợp vào cụ làm biến dạng đi nên bề mặt tiếp xúc không đều cũng dẫn đến nguyên nhân gây truợt cái đĩa ly hơp này
    [MERGETIME="1401005489"][/MERGETIME]
    còn nguyên nhân nữa là trong quá trình cụ thay cái đĩa ly hợp vào cụ làm biến dạng đi nên bề mặt tiếp xúc không đều cũng dẫn đến nguyên nhân gây truợt cái đĩa ly hơp này
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridthanhthe_2015.
  11. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    #11 congtuxuthanh, 31/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 31/5/14
    Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các cụ
    [MERGETIME="1401496444"][/MERGETIME]
    Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
    Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
    [MERGETIME="1401496459"][/MERGETIME]
    Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
    Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
    [MERGETIME="1401496493"][/MERGETIME]
    Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
    Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
    [MERGETIME="1401496510"][/MERGETIME]
    Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
    Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
    [MERGETIME="1401496524"][/MERGETIME]
    Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
    Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
    [MERGETIME="1401496570"][/MERGETIME]
    Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
    Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
    [MERGETIME="1401496597"][/MERGETIME]
    Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
    Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
     
  12. dangkylien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    khéo lốc của cụ bị bó bi rồi! Xe dap teen
     
  13. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    #13 congtuxuthanh, 31/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 31/5/14
    Xe vẫn chưa xong các cụ ạ! Tưởng chừng em đã bó tay và chủ xe đã đưa đi sửa ở nơi khác nhưng hôm qua lại quay về xưởng vì vẫn chưa làm xong! Đã làm rất nhiều như vệ sinh giàn nóng,2 giàn lạnh, đường ống và thay các van tiết lưu, lốc mơi, nhưng vẫn bệnh cũ, xe chạy được khoảng 1 ngày lại trượt mặt hít với bully! Tôi rất trăn trở về ban bệnh này!
    Thứ nhất là vấn đề áp cao: khi xe nổ đứng yên thì áp bên thấp áp 2,5-3kgf/cm2 bên cao áp khoảng 14kgf/ cm2 vớ áp này là hoàn toàn bình thường, nhưng xe chạy được 1 ngày lại bị trượt mặt hít và bully, vấn đề ở đây theo toi nghi không phải là hư hỏng ở phụ tùng mà là do lốc bị nặng tải nhưng do vấn đề gì để lốc nặng tải thì thật là khó khăn, ga nạp vào hệ thống là ga sịn, dầu đủ! Mong sự giúp đỡ của các cụ
    [MERGETIME="1401498111"][/MERGETIME]
    Lốc vẫn ổn cụ ạ
    [MERGETIME="1401498120"][/MERGETIME]
    Lốc vẫn ổn cụ ạ
    [MERGETIME="1401498133"][/MERGETIME]
    Lốc vẫn ổn cụ ạ
     
  14. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    Cu oi vê sinh lai sach së hê thô'ng dùng hoi nén thu thông các ô'ng và giàn xem có hiên tuong täc môt phâ'n ko. Và cu dê ý xem lúc måt hít bi truot áp suâ't bên cao có täng dôt ngôt ko và thâ'p áp có giåm bâ't thuong ko.nê'u có kiê'm tra giåi nhiêt giàn nóng. Và kiê'm tra xem là ro áp suâ't bâ't thuong .hoåc ro công tå'c áp suâ't có vâ'n dê' nên lô'c dóng mo bâ't thuong.nê'u ko phåi cu xem lúc lô'c truot vân có diên toi lô'c hay kô.nê'u có thì cu kiê'm tra xem hê thô'ng có bí tä'c ko, cu dã thay nhiê'u thu rùi còn cái giàn nóng xem có tå'c ko
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  15. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Lốc vẫn ổn cụ
    Giàn nóng đa thay mới rồi cụ
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Tầm này thì bác phải thay lại máy nén mới rồi, nhớ thay thêm dàn nóng nhé, cái áp suất 14 bar kia chưa nói được là áp không cao nhé. Thực tế, có thể cao hơn nhiều nó mới kẹt máy nén. Không tin, lúc bị trượt, bác tắt máy quay mặt hít bằng tay xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi congtuxuthanh.
  17. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    #17 congtuxuthanh, 31/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 31/5/14
    Máy nén mới tôi đã thay rồi cả dàn nóng cũng mới luôn! Cách đây 2 hôm tôi cũng suy nghĩ như cụ! Tuy nhiên tôi đã thay tiếp cái máy nén mới để thử cũng không được cụ ạ
    [MERGETIME="1401529942"][/MERGETIME]
    Có vẻ trong hệ thống có một hiện tượng tác nghẽn có điều tôi chư xác định được là ở vị trí nào! Vì cách cầm tay quay khi mạt hít trượt thì máy nén rất nặng nhưng vì đã tháo tất cả hệ thống ra và súc rửa nên giờ chẵng dám nghi ngờ vị trí nào cụ ạ! Hiện tại chủ xe để xe lại khi nào làm xong thì lấy mong các cụ cho cao kiến! Đội ơn các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Tuy bác đã thay máy nén và dàn nóng mới, nhưng không thay cùng lúc: thay máy nén trước. Trong lúc đó, mạt từ dàn nóng lại chạy ra hệ thống và gây kẹt lần thứ 2
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  19. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Có vẻ trong hệ thống có một hiện tượng tác nghẽn có điều tôi chư xác định được là ở vị trí nào! Vì cách cầm tay quay khi mạt hít trượt thì máy nén rất nặng nhưng vì đã tháo tất cả hệ thống ra và súc rửa nên giờ chẵng dám nghi ngờ vị trí nào cụ ạ! Hiện tại chủ xe để xe lại khi nào làm xong thì thôi
    tôi đã tháo máy nén để kiểm tra bộ van và lòng xylanh cụ yên tâm máy nén không bị hỏng đâu, các van cũng đã được tôi kiểm tra lại không bị kẹt đâu cụ! Chân thành cảm ơn cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  20. thanhbinh66
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    496 lít xăng
    e đã từng gặp hiện tượng thay mặt tư và buli mới vào thì lại gặp hiện tượng trượt giống như a miêu tả, cho dù canh khe hở nhỏ cỡ nào cũng bị trượt.nhưng khi thay mặt từ mới và buli đem gia công lại lắp vào thì hết bệnh ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.

Chia sẻ trang này