Đang tải...

Toyota / Lexus Cần hỏi về hệ thống làm mát động cơ Xe Toyota Corolla

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi samson_auto, 27/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. samson_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    374
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    1,024 lít xăng
    #1 samson_auto, 27/7/12
    Last edited by a moderator: 27/7/12
    Các bác nhiều kinh nghiệm cho e hỏi: Xe toyota corolla, động cơ 1s khi chạy được khoảng 10km thì nước làm mát trào ra ở bình nước phụ, nhưng e sờ và nước thì không thấy nước bị nóng, nhưng có lúc xe chạy nhiều hơn lại không bị sao cả. các bác chẩn đoán bệnh này hộ e.
     

    Bài viết khác:

  2. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    Bác kiểm tra cái nắp két nước xem nó có đóng mở đúng áp suất ko nhé. Em sợ cái van giảm áp nó bị kẹt
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    loại này hệ thống làm mát không có gì đặc biệt.nếu bị tắc két nước hay van hằng nhiệt thì nhiệt độ phải báo cao và càng đi ga cao nước càng ra nhiều.bệnh của bác em nghĩ nên kiểm tra cái nắp két nước, đổ không thừa nước ở bình nước phụ và nếu đã lâu chưa thông két thì cho em nó đi tắm cho mát, đảm bảo ok thôi
     
  4. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    bj nắp két nước rồi bác ơi
     
  5. samson_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    374
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    1,024 lít xăng
    Cảm ơn các bác đã có cao kiến. để em thay cái nắp két nước xem thế nào.
     
  6. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    loại máy 1s vẫn chạy chế hòa khí xe cổ họ thường bỏ van quạt lại trực tiếp nữa thì nâu nóng .hiện tượng này nếu không thổi roang nhẹ thì lắp két có vấn đề.
     
  7. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    Thôi cụ thử dùng phương pháp giết từng máy một để kiểm tra xem sao. Theo kinh nghiệm của tui thì xe cụ chắc bị thổi roăng rồi đó. Vì cụ có một dữ liệu đó là nước trào khi nhiệt độ thấp. Và để cho chắc ăn thì kiểm tra hộ luôn cái nắp két nước xem van của nắp nó thế nào.
     

Chia sẻ trang này