Đang tải...

Cần sự giúp đỡ con xe xúc kawasaki 90za đời 1997

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thienkhiem727690, 28/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thienkhiem727690
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    #1 thienkhiem727690, 28/1/13
    Last edited by a moderator: 28/1/13
    Mình có con xe xúc kawasaki 90za đời 1997 mình làm lại hệ thống thuỷ lực luc đầu con xe của mình nó có 4 số đầy đủ sau khi mấy ông thợ làm xong thi không hiểu mấy ổng làm cái gì mà nó chi còn có 3 số thui à mất tiêu số 4 không biết mấy ông đó làm cái gì mà mình kêu mấy ông làm lại cho đúng 4 số cho mình mà mấy ổng làm hoài không được rùi mấy ổng bó tay có thánh nhân nào cho mình biết là cái con xe của mình nó bị sao dùm mình được không
     
  2. lehuuthan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    anh cho em hỏi xem là khi anh vào số 4 thì thế nào hả anh. nó im như thóc hay có dấu hiệu gì không hả?
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    trước tiên cụ phải nhờ thợ mở chỗ đặt đen xem .khi chuyển số ở tay đi số xem nó có hiện đủ số ko.nếu nó hiện bình thường thì cụ nhờ họ ktra tiếp đến con soleno còn sống hay chết.hoặc bị kẹt.nhưng cụ đưa thông tin ko biết đường nào mà mò.cứ tạm phán thế đã có thông tin thêm cụ bổ xung thì mới phán đc

     
  4. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Tôi nhớ không nhầm thì con KAVASAKY 90ZA này sô4 cũng là số tự động.
    Nếu chết con solenoi số 4 thì nó vẫn tự nhẩy về số khác ,
    Với lại mấy ông thợ làm lại hoài ko đc xong bỏ của chạy lấy người .(thì chắc mấy cụ đó làm chết phần tự động rồi).
    Chứ còn chết con solenoi số4 thì ít tiền ko pải bỏ chạy!
     
  5. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    quả thật như bác thai anh nói. cái con máy đó 4 là tự động. ít nhất máy phát nguyên bản, công tơ mét báo tôt, không có dèn tam giác đỏ...mà mấy khi con máy chạy dc 4, khi lên 4 nó chạy số 2. khi con ngon hết nó mới lên tự động dc, lý tuởng lắm. em nghĩ gia chủ này đổ oan cho ngừoi ta rồi
     
  6. dattuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    Con kawasaki 90ZA này số 4 là số tự động ah..khi đi đường bằng nó mới chạy thì phairt..hộp số giống 85ZA, mất số 4 tạm thời chưa kiểm tra được nhiều thì bác kiểm tra xem cuộn hút ( đảo cuộn hút cho nhau).. với cả đường dây xuống cuộn hút xem sao ah. Có kq j bác up lên để anh em bàn bạc tiếp :D
     
  7. thienkhiem727690
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    may quá các bác ơi em vừa mới cho em nó ra đi rồi đở phải lo lằng về nó nữa quá khoẻ cảm ơn các bác nhiều heng hihihi
     
  8. thienkhiem727690
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    mấy bác cho em hỏi có chổ nào chuyên đào tạo nghề thuỷ lực này mà học xong có bằng cấp đàng hoàn không mấy bác
     
  9. dattuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    #9 dattuan, 1/2/13
    Last edited by a moderator: 1/2/13
    dạ...báo cáo cụ là nơi đào tạo chính là trên oto-hui.com ah :D..he he.. Mà cụ không cho anh em biết nguyên nhân tại sao ah..
     
  10. khanh-hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    bác cứ zô đại học bách khoa, bảo đảm học đc nghề nếu chăm chỉ, ra trường bằng cấp number one luôn khà khà...
     
  11. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Nói thật với ông bạn nhé: nhà trường chỉ đào tạo được 1 phần về kiến thức cơ bản, 9 phần còn lại là do tiếp xúc với công việc thực tế để rồi biết vận dụng, kết hợp với việc học bạn nghề và tự đào tạo mình thôi. Có rất nhiều kỹ sư ra trường với tấm bằng đỏ nhưng không biết phân biệt con ốc ren phải, ren trái nó khác nhau thế nào.
     
  12. thienkhiem727690
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    thì bênh của em nó là lúc minh bật sang số 4 thì nó vẫn là số 3 chứ không qua số 4. em nó điều khiển bằng điện hết mà bên phần thuỷ lực em không chuyên nên không biết về nó nhiều lắm. bây giờ đang định đi học để hiểu thêm về nó mà không có chỗ nào đào tạo hết chán thiệt
     
  13. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    bạn có ý định vào biên chế ở nơi mô , phải có bằng cấp. như bà chị họ lê nói đấy. từ lý thuyết đến thực tế có khoảng cách khá lớn. xã hội bây giờ cũng dễ thôi thực tế khá thì kiếm được ăn ngay.ta đi học thực tế và học lý thuyết ngay trên diễn đàn, chỉ lỗi không có bằng cấp gì. còn học lý thuyết xong vẫn phải di học thực tế
     

Chia sẻ trang này