Đang tải...

Cần sự giúp đỡ và tư vấn PC200-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 28/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #1 congphong86, 28/2/13
    Last edited by a moderator: 28/2/13
    Kính thưa các vị tiền bối,em đang làm về phần điện của con máy xúc PC200-5 ạ. Thú thật là cái món điện này thì em đang còn chập chững A,B,C chưa rõ ràng cho lắm.Nhưng vì muốn học hỏi nên em lập toppic này mong được các bậc tiền bối chỉ dạy thêm
    Thưa rằng hiện tại máy đang có các hiện tượng như sau:
    1. Ga tự động ( máy đang làm việc bật chế độ ON trên bảng táp lô ) không trả về vị trí ga găng ty được
    2. Số di chuyển rùa thỏ bấm trên táp lô không thay đổi
    3. Bật chìa khóa ở vị trí ON thì đèn làm việc sáng ( mặc dù không bấm nút bật đèn ở trên bảng táp lô )
    Hiện tại em không biết làm những gì để khắc phục được các lỗi trên. Mong các vị hướng dẫn em cách kiểm tra và đo
    kiểm lần lượt là như thế nào ạ
    :w:w:w Thân mời các vị tiền bối
     
  2. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #2 Lê Thị Thanh Thủy, 28/2/13
    Last edited by a moderator: 1/3/13
  3. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Ngoài nguyên nhân bảng điều khiển lỗi, riêng về việc ga không hồi đc theo em bác nên KT lại hai công tắc ga bằng cơ của động tác D/C, rất hay bị kẹt đó bác.
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ bán tải (ltm) con này ko có cái đó nó chung vào 1 cụm hết
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
  6. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Oài ! Nhà cháu nhầm, dòng xe bé của kom-5 mới có. :77::77:
     
  7. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Không bật đèn nhưng vẫn sáng, thỏ rùa không hoạt động, và Ga không về
    Cái này bác tháo 2 Jac o sau man hình ra xem có hiện tượng gì thay đổi không
     
  8. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #8 Lê Thị Thanh Thủy, 28/2/13
    Last edited by a moderator: 28/2/13
    Vậy thì vẫn chỉ nhưng mà chỉ lung tung để hắn lần cho nhớ nhỉ!
    1- Vít chỉnh ga min. Thanh dẫn động ga. Bánh răng dẻ quạt
    2- Nút ấn. Hộp đen điều khiển bơm. Solenoid valve. Dây dẫn
    3- Nút ấn. Tiếp điểm rơ le trong hộp đen. Tiếp điểm rơ le trung gian.



    [​IMG]

    [​IMG]
     
  9. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    cụ nên chia ra từng phần mà làm.cụ không nói rõ hành trình của moto ga dài hay ngắn.và có hết được hành trình hay ko
    theo em cụ cứ rút taplo ra.và làm phần moto ga trước
     
  10. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #10 congphong86, 28/2/13
    Last edited by a moderator: 28/2/13
    Dạ kính thưa: Với tinh thần không giấu dốt bản thân và muốn tìm hiểu sâu bản chất vấn đề. Em xin chân thành cảm ơn các bậc lão tiền bối đã hướng dẫn cho em quá tận tình
    1.Về màn hình thì em đã tháo ra nhưng 3 lỗi trên không thay đổi
    2. Hành trình ga, nếu chỉnh tắt được máy thì hành trình lên MAX là hơi thấp ạ
    3.Bật chìa khóa mà đèn sáng là lỗi ở chỗ nào và do đâu( em chưa nghĩ được phương án đo kiểm )
    4. Số di chuyển rùa thỏ không có tác dụng ( em đã đo kiểm van điện và dây dẫn còn tốt ạ )
    Em đã kiểm tra chân số 19 trên CN-C2 có điện áp là 8v ngoài ra em không biết kiểm tra gì thêm ạ
    Em đang nghi con cảm biến ga có vấn để nhưng không biết đo kiểm thế nào để kết luận nó đang còn tốt hay hỏng rồi
    Mong các bác tư vấn giúp nhà em để nâng thêm tầm hiểu biết ạ. Trân trọng!!!
     

Chia sẻ trang này