Đang tải...

Cơ bản cần tài liệ điều hòa con land cruiser 2009

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi thoanengineer, 14/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thoanengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
  2. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    ô tô A-k50 hả?
     
  3. thoanengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    uk,a cung dang can tai lieu dieu hoa ah
     
  4. dangthanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    407
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
  5. dangthanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    407
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    chú ý viết có dấu nhé bác.
     
  6. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
  7. thoanengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    ok.cám ơn anh
     
  8. thoanengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    sao pass ko đúng vậy bác?
     
  9. dangthanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    407
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    con corolla 2008 của cụ dyuduc là trợ lực điện hay thủy lực vậy ạ.
     
  10. dangthanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    407
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    pass file pdf là www.oto-hui.com nhé bác.
     
  11. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    pass mở là www.oto-hui.com.
    cụ dangthanhhoa hỏi về trợ lực của hệ thống nào ạ???
     
  12. dangthanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    407
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    hệ thống lái ấy bác.
     
  13. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    con corolla 2008 em đang làm có hệ thống lái trợ lực điện bác ạ. nó dùng 1 mô tơ1 điện.nhưng không phải điều khiển điện tử bác ạ.
     
  14. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    bác có thể nói rõ cho anh em hiểu được không ,em chưa có làm em này bao giờ,vậy nó điều khiển thế nào hả bác
     
  15. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    #15 sirduyduc, 17/9/12
    Last edited by a moderator: 17/9/12
    theo em tìm hiểu thì nó thế này cụ ạ:hệ thống dùng 1 mô tơ trợ lực trên trục lái.
    Hệ thống trợ lực lái tạo ra mômen qua hoạt động của môtơ và bánh răng giảm tốc lắp trên trục lái để trợ giúp cho lực đánh lái.cơ cấu giảm tốc sẽ giảm vận tốc của mô tơ điện một chiều và truyền chuyển động tới trục thứ cấp.
    ECU trợ lực lái xác định hướng và độ lớn của lực trợ lực dựa trên các tín hiệu tốc độ xe và tín hiệu từ cảm biến mômen lắp trong cụm trục lái. Kết quả là, lực đánh lái được điều khiển nhẹ đi khi lái ở tốc độ thấp và lớn hơn khi lái xe ở tốc độ cao.
    Cụm ECU trợ lực lái tính toán lực trợ lực dựa trên các tín hiệu mômen đánh lái từ cảm biến mômen và tín hiệu tốc độ xe từ đồng hồ táp lô.
    Cảm biến mômen phát hiện lực đánh lái tạo ra khi vôlăng quay và chuyển thành tín hiệu điện
    Môtơ trợ lực lái được kích hoạt bằng dòng điện chạy từ ECU trợ lực lái và tạo ra mômen để trợ giúp cho lực đánh lái.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]




    Yêu cầu lập topic khác.Không dược đi quá đà.Từ điều hòa land mà sang lái trợ lực điện được thì đúng là con lạy các cụ cả nón!
     
  16. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    xin lỗi các bác nhé nhưng theo bac serduyduc4 nói ở đây thì nó chẳng là hệ thống lái trợ lực điện thì là gì
     

Chia sẻ trang này