Đang tải...

Yêu cầu tài liệu Cần tài liệu về hộp số phụ

Thảo luận trong 'Hỗ trợ tài liệu - đồ án cho sinh viên' bắt đầu bởi bum_dola, 16/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bum_dola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Các bác ơi....giúp dùm em cái nay.
    em cần một số tài liệu về hộp số có hộp số phụ.các bác có thì cho em xin 1 ít để tham khảo làm đồ án,thanks các bác nhiều.
    đây là gmail của em,có thì các bác gửi wa dùm em nha.
    ducthuan150891@gmail.com
     
  2. bautroidembaoloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Số km:
    218
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
  3. vnv811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    Đã gửi vào mail của bạn:
    1. Thuyết minh đồ án tìm hiểu kết cấu hộp số phụ xe Toyota LandCruise (kết cấu, tính kiểm nghiệm bền...)
    2. Bản vẽ cad.
    Hi vọng tài liệu hữu ích với bạn.
    Chúc học tốt và thường xuyên ghé thăm, xây dựng cho diễn đàn ngày càng phát triển.
    Nếu cần hỗ trợ thêm (các) bạn cứ post yêu cầu nhé.
     
  4. trong07c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/11
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    bác "vnv81" ơi. bác có tài liệu gì về hộp số phụ thì gửi qua " vantrong1005@gmail.com " cho em với. kỳ này gặp cái đồ án thiết kế hộp phân phối mà tìm mãi không ra tài liệu. hix. cảm ơn bác nhiều.
     
  5. extreme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    pro vnv81 gửi cho mình với.cám ơn bác nhiều nhé.extremevt89@gmail.com:lx
     
  6. huyckoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/11
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Bác vnv81 có tài liệu về hộp phân phối hay thế......update lên cho anh em cùng tham khao với......
     
  7. tambeogt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    bác vn81 có bản vẽ cad cái hộp số phụ của con gaz 65 hay 66 gì đó ko? cho em xin 1 bản. Mail của e là lthtam86@gmail.com
     
  8. vnv811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    Đồ án hộp số phụ, các bạn load về tham khảo nhé :http://www.mediafire.com/?8rdloo97tvjjm9i
     
  9. jacklution
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Bác Vnv811 co tài liệu đồ án hộp số toyota corolla altis ko cho e với e đang cần làm đồ án . có bác gửi vào mail cho em nhé :apologize261@gmail.com
    e cảm ơn bác nhiều
     
  10. T3ppj_auto189
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    em moi vao dien dan " do xang la sao vay bac"
     
  11. T3ppj_auto189
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    bác vnv811 gửi cho em xin ít tài liệu về hộp số phụ, hộp phân phối với qua:" t3ppj.auto189@gmail.com " cám ơn bác nhiều nha.
     
  12. giatrung89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/10
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    261 lít xăng
    chào các bác em đang đọc tài liệu thiết kế ô tô của thầy Đặng Quý, em thắc mắc chỗ là tỉ số truyền cao nhất của hộp số chính và tỷ số truyền cao nhất của hộp số phụ, em không hiểu là gì.(i(h),i(p))????? .Thanks các bác nha với lại chỉ dùm em taị sao i(h)<1? .Thanks các bác nhiều.
     
  13. toantpkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Cảm ơn bác nhiều na!
     
  14. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Nhiều khi do tiếng Việt diễn đạt không chặt chẽ nên dễ làm người ta hiểu nhầm. Ví dụ nói tỉ số truyền cao nhất của hộp số có thể làm người đọc hiểu theo 2 khía cạnh:
    - Là tỉ số truyền có giá trị lớn nhất (đó là số 1);
    - Dễ nhầm với tỉ số truyền ứng với tay số cao nhất (tay số cuối cùng của dãy số).
    Còn theo tôi, câu của thày là muốn nói đến tỉ số truyền có giá trị lớn nhất.
    Bây giờ bỏ qua về câu chữ, mà ta nói đến bản chất của sự vật.
    - Đối với hộp số chính loại thường (MT) trên ô tô hiện nay thường có 4 hoặc 5 hoặc 6 số. Còn đối với loai hộp số tự động (AT) hiện nay loại nhiều nhất là 8 số. Trong đó số 1 có tỉ số truyền lớn nhất và giảm dần ở các số tiếp theo. Ở đa số hộp số thì tỉ số truyền của tay số cuối cùng (4 hoặc 5 hoặc 6) bằng 1 và thường gọi là tay số truyền thẳng. Ngoài ra một số xe sử dụng hộp số (kể cả hộp số MT và AT) có tỉ số truyền của tay số cuối cùng nhỏ hơn 1 (0,7 đến 0,8) và thường gọi là số truyền tăng. Tiếng Anh kí hiệu số O/D.
    - Đối với xe 2 cầu chủ động thì sau hộp số còn có hộp phân phối (Đôi khi gọi hộp số phụ). Đối với hộp phân phối có thể có 2 loại:
    + Chỉ làm nhiệm vụ phân phối tới 2 cầu và tỉ số truyền là 1;
    + Vừa làm nhiệm vụ phân phối vừa làm nhiệm vụ tăng tỉ số truyền, với loại này hộp phân phối có 2 tỉ số truyền: một tỉ số truyền bằng 1 (truyền thẳng) và một tỉ số truyền lớn hơn 1 để tăng mô men chủ động ở bánh xe khi cần thiết.
    Và vì vậy thày giáo nói tỷ số truyền cao nhất của hộp số phụ chính là tỉ số truyền lớn hơn 1 này.
     

Chia sẻ trang này