Đang tải...

Thảo luận Cần tìm hiểu về máy xúc đào kobelco

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi donarco, 12/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. donarco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Cụ nào có kinh nghiệm sử dụng các dòng máy xúc đào Kobelco từ các dòng nhỏ đến lớn có thể tư vấn cho cháu chút về chất lượng, thế mạnh, nhược điểm ... của các dòng máy kobelco so với các hãng được không

    Thank các cụ đã đọc
     
  2. hanhnguyenbc09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Cu hỏi thế ko ai dám trả lời kụ đâu,phạm trù hỏi wá rộng,biết trả lời sao cho hết,hãng nào cũg có ưu điểm,nhược điểm riêg,cụ lên hỏi
    VD:Các hãng nhưg cùg tải trọg,như Sk 200,-PC 200,-,EX 200.-,SH 280 ,-,SOLAR 200, nó cùg phân khúc thì mới so sáng đc chớ,mà cụ chịu khó tìm trên dđ hình như đã có bài viết về vấn đề này
     
    Đã được đổ xăng bởi donarco.
  3. caniggia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    kobelco ngoai trừ dòng acera (-6,7) dòng my thì tất cả dòng khác Ok !
     
    Đã được đổ xăng bởi donarco.
  4. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,120 lít xăng
    bác @donarco mà đi hỏi mấy cái này sao?
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi vanthang.91.
  5. donarco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Thật ra thì mình biết hỏi như thế này hơi rộng :D thế nên mình cũng chỉ cần các cụ nói chung chung thôi ko cần chi tiết lắm
     
  6. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    mình xin có ý nhỏ thế này. các máy đời cao đều được hỗ chợ điện, phần nâng công suất làm việc, rút ngắn thời gian thi công, giảm thiểu tiêu hao nhien liệu. xét về tính ưu việt trên thực tế khó tránh sự đánh giá sai lệch. bạn muốn sử dụng vào công việc loại như thế nào, anh em tư vấn mới tương đối. mỗi dòng máy đều có ưu và khuyết
     
    Đã được đổ xăng bởi thach3210donarco.
  7. donarco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Rất cám ơn các cụ đã quan tâm
    Cháu nghe nói dòng SK 330-8 nổi trội nhất và hơn hẳn các hãng khác ko biết có đúng như vậy không. Cụ nào phân tích cho cháu mở mang tầm mắt được không ạ
     
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    sự hoàn thiện chính là mục đích cua các nhà sản suất. theo tôi thì bạn cũng đang để ý SK380 . nhận định của mình thì em này làm hay lắm. chỉ mỗi phần đào phần đất rắn hơi kém hơn anh KOMAT chút. tất cả không phải bàn nhiều
     

Chia sẻ trang này