Đang tải...

Thảo luận cần trợ giúp gấp mersedez lỗi p0120

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ninhtinh, 29/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    em đang gặp chiếc e240 đời 2001 bị lỗi các bác rúp em . tinh trạng lỗi p0120. cứ đề nổ phát đầu tiên thì ga rất bốc, nhưng ga lần thứ hai là rất từ từ mới lên được nói trung chỉ ga được một lần đầu tiên là chuẩn, em nghĩ cái cảm biến vị trí bướm ga đang lỗi, em đã tháo ra vệ sinh lại sạch cảm biến nhưng vẫn chưa được. lếu hỏng thì mua ở đâu giá bao nhiêu mong các bác chỉ bảo. cảm ơn các bác .:8::8::8:
     

    Bài viết khác:

  2. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    hổng có cụ nào rup em hả . chác em toi mất . :dl:dl:dl:7::7::7:
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    [/SIZE]

    Mã của cụ thì đúng là "cảm biến vị trí bướm ga" theo OBDI.

    Nếu tháo vệ sinh lắp lại mà vẫn không lành bệnh, em nghĩ là toi rồi cụ ạ.

    Mua cũ cỡ 300-400K. Nhưng theo tôi, cụ nên mua chính hãng đi. Chạy Mer mà ra đường ra chợ dính lại Ban kia thì ê quá.

    Hàng cũ mấy anh em lắp lên có cái được, cái không. Mấy tên bán cũng OK lắm, kiểu lắp chạy được thì lấy tiền, khỏi đo Ôm ở đó làm gì. Ngoài ra nó có sai số.

    Vào hãng cho yên tâm!!!





     
  4. sks
    Offline

    sks
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    #4 sks, 30/7/12
    Last edited by a moderator: 30/7/12
    Theo e xe báo lỗi P1020 ngoài việc nghi ngờ cảm biến bướm ga còn có cảm biến bàn đạp ga nữa. bác đo kiểm điện 2 cái này chưa?Với lại tại sao chỉ cần vệ lắp lại mà ko được là phải thay ạ? e hỏi câu ngốc ngếch thì các bác đừng cười chê nhá
    :)
     
  5. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Trước khi tìm cái sensor vị trí bướm Ga mới, Bác kiểm tra tại vị trí đóng Ga hoàn toàn thì điện áp tín hiệu gởi về ECM phải là 0,45 volt. Khi bướm Ga mở thì điện áp tăng lên (max 5 volt). Ngoài ra còn mạch điện của cảm biến cũng cần được kiểm tra (hở mạch, ngắn mạch hay tiếp xúc kém.) Lỗi này được phát hiện khi ECM so sánh góc mở bướm ga so với giá trị map để phát hiện lỗi. Chúc Bác thành công.
     
  6. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    cảm ơn các bác đã nhiệt tình. hôm nay em mua được hàng cụ lắp vào cũng vẫn ko ổn . em đang định đổi cái khác. nhưng giá cũng hơi cao .4,5t các bác có chỗ nào giá hợp lý hơn chỉ rúp em với ạ cảm ơn các bác nhiều.:cp:cp:cp:cp
     
  7. dungbavi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    sao bác không nghĩ đến cả cảm biến vị trí pedan?bác thử vào phần thông số hiện hành xem độ mở của cảm biến pedan mạch A và B có khớp không?
     

Chia sẻ trang này