Đang tải...

Thảo luận về nghề Cần tư vấn công việc sửa chữa ô tô

Thảo luận trong 'Tư vấn về nghề nghiệp' bắt đầu bởi dangvantuyhitc, 15/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dangvantuyhitc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    175 lít xăng
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,920 lít xăng
    Chào cụ ! Lắp ráp hay bảo trì thậm chí là phụ việc ... tất cả đều có tương lai . "Đã đi là sẽ đến" Song hiện nay nhiều cụ chưa biết mình có thích nó hay không mà cứ lao vào làm vì cái gọi là "tương lai" .Nếu nó thực sự có "tương lai" nhưng cụ không thích nó thì cụ cũng không thể mải mê mà theo suốt nó được đâu ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem, thanhvu, mobilest2 tài xế khác.
  3. garageotominhtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    212
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    725 lít xăng
    Cái gì thích, phù hợp thì làm.
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem, mobilestvungoc2911 .
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,945
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,643 lít xăng
    Lắp ráp: học việc>công nhân>trưởng nhóm>tổ trưởng>trưởng ca>đội trưởng>quản đốc phân xưởng>Trưởng bộ phận lắp ráp>nhân viên phòng kỹ thuật>giám đốc kỹ thuật hoặc giám đốc sản xuất>giám đốc nhà máy>chuyên gia chính hãng mẹ>đổi quốc tịch nước ngoài>công dân tư bản
    Bảo trì, sửa chữa: một trong 2 nhánh:
    - học việc>thợ phụ>thợ chính>trưởng nhóm>quản đốc hoặc thợ cả>xưởng trưởng>giám đốc> mở xưởng riêng thành ông chủ hoặc quay lại từ đầu nếu sập tiệm
    - học việc>thợ phụ>thợ chính>trưởng nhóm>quản đốc hoặc thợ cả>xưởng trưởng>giám đốc>con(em) rể ông chủ> lột xác thành ông chủ. Tình huống này khả năng quay lại từ đầu rất ít, nhưng vẫn có nếu hôn nhân tan vỡ
    Đấy, bác tự chọn
    Tôi vui tý thế, có sao không?
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem, thanhhoai210, thanhvu2 tài xế khác.
  5. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,920 lít xăng
    4e0b2c24_2357d0d2_hình Động 7.gif
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102mobilest.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,945
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,643 lít xăng
    Èo, nhìn sếp mà em sợ quá, em không đoán được ý sếp ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  7. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    cụ đàm bé thế mà đã lái xe satafe rồi à
     
  8. thanhhoai210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    608 lít xăng
    cụ cho em hỏi
    cụ giúp em nhé , em hoang mang lắm ạ :(
    em học ô tô bên cao thắng đã xong xuôi hết. Đợi ngày lấy bằng.
    Em thì cũng đam mê công việc sửa chửa chung cho ô tô ngật nổi lại còn đam mê vẽ cơ khí bằng autocad và solidworks
    cụ cho giúp em "định hướng " được không ạ
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,945
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,643 lít xăng
    Làm thợ sửa chữa không sang bằng món kia, bác ạ. Bác cứ vào làm thợ thử tầm 1 quý rồi quyết định đi tiếp hay quay về
     
  10. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    vất và nhưng mà đam mê thì cái gì cũng xong đúng không các cụ
     
  11. thanhhoai210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    608 lít xăng
    vậy là ý cụ nếu được thì e cứ vẽ thử đi hả :(
     
  12. thieunguyena@90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    369
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,948 lít xăng
    nêu làm được cái kia giỏi thi làm cái kia hơn đó . hjhj . lam bên này đau đầu áp lực nhưng nếu thich thì cứ nhào zô xem thử hjhj.
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,945
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,643 lít xăng
    Vâng, phải sống thử, bác ạ
     
  14. thanhhoai210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    608 lít xăng
    cái tuổi 20 nó khó với e quá bác ạ
    nó cứ lưng lững mọi thứ
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,945
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,643 lít xăng
    Có gì đâu, ai cũng phải trải qua mà. Bác muốn hết lửng thì cứ nhảy đại vào một cái lỗ, thấy không ưng lại nhảy ra, và lần sau không nhảy vào đó nữa mà nhảy vào lỗ khác. Cứ mỗi lần như vậy, bác hiểu về lỗ hơn. Về sau có thể thành chuyên gia về lỗ, chuyên tư vấn về lỗ, sống tốt luôn
     

Chia sẻ trang này