Đang tải...

Thảo luận chung Cần tư vấn của các cụ có kinh nghiệm trong nghề

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi new_chicken, 10/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. new_chicken
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    36 lít xăng
    chả là thế này ạ.em vừa mới ra trường k biết nên học viêc ở đâu thì hợp lý.các cụ nào có nhiều kinh nghiệm thì cho em xin hỏi nên hoc việc trong hãng hay học ngoài hơn.em hiện đang học ở ngoài nhưng ít được làm quá nên em hoang mang quá
     
  2. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
     
  3. Sotudong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    48 lít xăng
    Tốt nhất nên học ở ngoài trước đã cụ àh vì ở ngoài bác phải làm nhiều việc từ dễ đến khó giúp mình nhanh biết việc hơn, chỉ là suy nghĩ cá nhân thôi nhé
     
  4. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,981 lít xăng
    Học việc nên học ở hãng thì học được nhiều hơn, chúc em thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  5. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    mỗi môi trường có ưu nhược điểm riêng nhưng nếu có thể hoch việc ở hãng tốt hơn
     
  6. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,673 lít xăng
    học ở hàng ít xe . cơ hội bạn và chạm càng ít . mang tiếng ở hàng . những kĩ thuật ko bằng thơ ngoài đâu bạn . theo ý của mình là vậy
     
  7. new_chicken
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    36 lít xăng
    em hiện đang làm ở ngoài nhưng ít đc làm.mà công việc cũng k đều lắm nên nhiều lúc rất bối rối.ngày trc em thực tập ở hãng việc đều mà cũng đc làm chút ít nhưng ở ngoài em chả đc làm mấy @@
     
  8. anhanhem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    vào hãng còn ngu hơn
     
  9. autocar
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    335 lít xăng
    ở đâu cũng dc mà cụ . miễn là ở đó có lượng xe đều đều còn thành công hay k là ở mình thôi cụ ah
     
  10. khongtinh_hd91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18 lít xăng
    theo em thì ở đâu cũng vậy!chủ yếu là có người thầy giỏi+ham học hỏi!
     
    Đã được đổ xăng bởi autocar.
  11. autocar
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    335 lít xăng
    i lái kịt
     
  12. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    Dù ở hãng hay ở ngoài thì mỗi nơi cũng có những mặt mạnh và không phải hãng nào cũng như hãng nào hay gara cũng như gara nào.Trong hãng người ta được đào tạo được hỗ trợ máy móc và chuyên sâu dòng xe của họ thì họ sẽ làm tốt những xe đó hơn nhưng nếu gặp xe hãng khác họ sẽ hơi bỡ ngỡ.Còn Ga ra thì được làm nhiều loại xe nhiều ban bệnh khác nhau tuy nhiên nhiều xe lại phải đánh vào hãng nhờ hỗ trợ chứ đừng có bảo xe nào bệnh gì tao cũng sữa được.Rất nhiều thợ trong hãng cũng đã làm ga ra hay thợ trong gara cũng tùng làm ở hãng...
    Quan trọng bạn được làm nhiều va vấp nhiều,có người chỉ dậy nhiệt tình thì nhanh biết nghề...quan trọng nữa là bạn có chịu khó có mày mò có chăm chỉ nữa không lại là vấn đề của bạn
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,190
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,892 lít xăng
    Bác nên vào háng. Ở đó, họ cho bác phát triển rất cơ bản và cẩn thận, vì ....toàn thay dầu
     
  14. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    thôi e xin bác..bác trêu vừa thôi..hehe
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,190
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,892 lít xăng
    Tôi nói thật đấy
     
  16. NguyenHungHB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    181 lít xăng
    bạn đã iêu nghề thì môi trường nào bạn cũng sẽ thấy thích hết, vì mình đang đi học, mà như vậy thì có rất nhiều cái gọi là " Cái Mới " để mình khám phá , còn những cái dâu ria thì quan tâm ít thôi bạn àh, chuc bạn sớm gặp phải những K khó đỡ :D
     

Chia sẻ trang này