Đang tải...

Thảo luận cần tư vấn điện đồng hồ taplo xe ford everest

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi balong_autotn, 17/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    tình hình là em đang có con ford everest,nó bị mất hết các loại đồng hồ trên taplo(nhiệt độ nước,nhiên liệu,vòng tua,km/h)chỉ còn các đèn là sáng.em tháo ra kt thì nó bị chập cháy 2 dây điện lên đồng hồ.còn cái đồng hồ thì đã cháy mấy linh kiên trên cái main .cái này đã bị làm nhiều lần rồi.còn cái mạch in thì cũng hỏng gần hết.em tháo tung ra thì thấy các đồng hồ đều có 4 chân .em định bỏ qua cái main câu dây cho đồng hồ chạy nhưng ko biết mạch như thế nào.mong các cụ giúp đỡ.
     

    Bài viết khác:

  2. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    #2 anhnv_2411, 17/8/12
    Last edited by a moderator: 17/8/12
    Cái này thường thì nó có ký hiệu còn không như em thì sẽ cấp nguồn âm hoặc dương vào rồi lấy đèn thử và đồng hồ để làm mò, hơi lâu một chút những vẫn tìm được ra đấy cụ ạ. Mà em thấy là trên đồng hồ nó hay lấy nguồn chung nên việc tìm chân nguồn cũng không đến nỗi khó lắm. Chúc cụ thành công
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    các đồng hồ vòng tua , công tơ mét , báo dầu ,báo xăng đều có chung nguồn IG và mát mà.cái này bác nhìn trên mạch chắc cũng xác đinh được.báo dầu và báo nước thì dễ,còn báo tua và công tơ mét khó hơn,trong mạch công tơ mét còn có thêm đồng hồ điện tử báo quãng đường nữa. bác làm thành công rồi chỉ cho anh em học hỏi nhé
     
  4. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    em cũng tháo ra và thử cả buổi nhưng ko có kq cụ ạ.cái báo nhiệt độ nước và nhiên liệu nó có 4 chân xếp hình vuông em thử hai chân đối diện thì một cặp sẽ kéo kim lên kịch khi cấp + và - và đảo chiều thì kéo kim xuống .còn cặp còn lại thì khi cấp điện nó sẽ giữ kim ở tầm giữa.em xem trong sách thì tuy nó có 4 cuộn dây nhưng lại chỉ có 3 chân thế mới khó
     
  5. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    vâng cụ ạ cái nhiệt độ nước và nhiên liệu có trung + IG ON .trên mạch thì có ghi( V+,V-,T+,T-).(T+,T-,F+,F-)
    nhưng em đấu dây theo mạch đó thì kim nó lên kịch thế mới đau đầu.
     
  6. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    vâng cụ ạ cái nhiệt độ nước và nhiên liệu có trung + IG ON .trên mạch thì có ghi( V+,V-,T+,T-).(T+,T-,F+,F-)
    nhưng em đấu dây theo mạch đó thì kim nó lên kịch thế mới đau đầu.
     

Chia sẻ trang này