Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Cần tư vấn lỗi lacety 2006

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hung dong anh, 1/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Hôm nay xưởng tôi có quét lỗi một xe lacety đời 2006 máy chuẩn đoán hiện lên lỗi p1661 mà trong khi đó đèn check trên xe không báo . xe đi thì bình thường không rung rật gì . tôi dùng máy xóa lỗi thì không được nên chẳng biết giải thích sao cho khách hiểu nữa bác nào va vấp nhiều chỉ giáo cho em với
     
  2. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    P1661 MALFUNCTION INDICATOR LAMP (MIL) LOW VOLTAGE
    Em dự là xe này đã có lần để yếu Accu ,hoặc hết Accu nên nó lưu lỗi thôi.Giống mẫy lỗi điện áp thấp của hệ thống túi khí vậy.
     
  3. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Nhưng không hiểu sao là không xóa được bạn à. nếu chỉ là lỗi lưu thì thường xóa được chứ nhỉ ?
     
  4. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Giống mã lỗi này trên xe Morning AT ~2007.
    P0650 Malfunction Indicator Lamp(MIL) Control Circuit
    Khác mỗi cái là nó nổi đèn check ,xóa không được ,em cũng chưa biết xử lý sao.
     
  5. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    lỗi này do ngắn mạch đèn check khả năng đã đấu sang mạch điện khác nên không thể xóa lỗi được .chỉ khi phục hồi đấu lại đèn như ban đầu thì xóa được lỗi .
     
  6. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Cụ thử kt lại đèn check xem có bị đấu ra đèn dầu hoặc đèn máy phát không ạ
     
  7. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,750
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,008 lít xăng
    Hôm nọ em cũng có gặp chú moning bị lỗi vậy, kiểm tra dây điện không hề đấu tắt sang các đèn khác chỉ có mỗi điều em vẫn chưa hiểu khi bật chìa khóa hay đang nổ máy thì có thể xóa được, sau khia xóa xong tắt bật chìa khóa lại hiện lỗi
     
  8. scotovanphuongm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    Ðề: Cần tư vấn lỗi lacety 2006

    ác kiểm tra mạch đèn chek cho e nó đi.lỗi này báo mạch vào đèn chek thấp
     
  9. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Ðề: Cần tư vấn lỗi lacety 2006

    Cảm ơn mọi người nhé để lần sau xe quay lại thì mình kiểm tra kỹ lại Mạch đèn check
     
  10. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    Ðề: Cần tư vấn lỗi lacety 2006

    Fault Code: 1661
    Circuit Index: PCED
    Condition Description: OCC signal low
    Comments: Aborts KOEO OCC test
    Probable Causes: Low system voltage, internal PCM fault

    I couln't find this on my PCED CD, but found it here on the FAQ's. Cheers!

    More from 96 PCED:

    DTC 1661 indicates that the output circuit check is low.

    Possible causes:

    -- Low battery voltage

    -- Circuit failure

    -- Faulty powertrain control module (PCM)

    <ul type="square"> Perform charging system and battery tests.

    Is charging system OK?[/list]
    Yes
    GO to «AS2».

    No
    REPAIR charging system as required.


    AS2 VREF CIRCUIT CHECK

    <ul type="square"> Disconnect PCM. Inspect for damaged or pushed out pins, corrosion, loose wires, etc. Service as necessary.

    Install breakout box, leave PCM disconnected.

    Disconnect manifold absolute pressure (MAP) sensor connector.

    Measure resistance from Pin 90 to VREF Circuit 351 (BR/W) at the MAP sensor connector.[/list]
    Is resistance less than 5 ohms?

    Yes
    GO to «AS3».

    No
    IDENTIFY VREF circuit fault. GO to Pinpoint Test «B1».

    AS3 VPWR CIRCUIT CHECK

    <ul type="square"> PCM disconnected.

    Key on.

    Measure resistance from Pins 71 and 97 to the positive battery post.

    Is resistance less than 5 ohms?[/list]
    Yes
    GO to «AS4».

    No
    IDENTIFY VPWR circuit failure. GO to Pinpoint Test «A1».

    AS4 PCM GROUND CIRCUIT CHECK

    <ul type="square"> PCM disconnected.

    Key off.

    Measure resistance from Pins 25, 51, 76, 77 and 103 to the negative battery post.

    Is resistance less than 5 ohms?[/list]
    Yes
    REPLACE PCM. RETEST system.

    No
    REPAIR ground circuit fault. GO to Pinpoint Test «A10».

    A10 CHECK PWR GND CIRCUIT CONTINUITY

    <ul type="square"> Key off.

    Install breakout box. Leave PCM disconnected. Inspect for damaged or pushed-out pins.

    Measure resistance between battery negative post and Test Pins 25, 51, 76, 77 and 103 at the breakout box.

    Is each resistance less than 5.0 ohms?[/list]
    Yes
    F-Series, GO to «A11». Econoline, GO to «A14».

    No
    SERVICE open in PWR GND circuit. REMOVE breakout box. RECONNECT PCM. RERUN Scan Tool Diagnostic Test.

    A11 CHECK PCM RELAY

    <ul type="square"> Key off.

    Disconnect maxi fuse 9.

    Install PCM relay.

    Breakout box install, PCM disconnected.

    Key on, engine off.

    Measure resistance between nonpower side of maxi fuse 9 to Test Pins 71 and 97.

    Is resistance less than 5 ohms?[/list]
    Yes
    If fault is still present, REPLACE PCM.

    No
    REPLACE PCM relay.

    It keeps going! Let me know if you need more if not listed.
    __________________
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.

Chia sẻ trang này