Đang tải...

Hỏi Cần tư vấn máy xúc pc200_7

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Bomkomatsu, 23/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Em chào các bác trên diên đàn.em găp em nay khi nguội máy làm bình thuong nóng động tác vào arm chậm ko làm dc các bác có cao kiến gì giúp em vôi
     
  2. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,082
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,976 lít xăng
    Có báo lỗi gì không
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  3. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Ko báo lôi gì bác ạ.
     
  4. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    Arm binh thường có tụt không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi dung969.
  5. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Arm ko tut bác ah.em thay phớt rùi bác ah nhưng vẫn ko đc bác ah. Bác có cách nào giúp e với.
     
  6. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,082
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,976 lít xăng
    Cụ chạy máy cho nóng khi arm bị yếu cụ kiểm tra các thông số áp suất bơm, áp suất ls, dòng LS-EPC, PC-EPC xem thông số thế nào nhé
     
  7. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Em kt áp vào arm còn 165 kg còn áp ls em chưa kt bác ah.em cảm ơn bác nhiều.
     
  8. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Em kt áp ls rồi bác ah. Áp đc 150 kg bác ah.
     
  9. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Khi nóng mới bị. Vậy còn các động tác khác thi sao cụ???
     
  10. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Các động tác khác bình thường bác ạ. Bác có cách nào tư vấn em với.
     
  11. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Co phai ap dong tac khac van tren 300kg/cm2.ko ha bac.
     
  12. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Bac doi van an toan roi van ko dc dung ko ah.bac bom komatsu.
     
  13. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Áp động tác khác vẫn trên 300kg/cm2 cụ ah.
     
  14. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Cụ có cách nào ko giúp tôi với.
     
  15. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Các bác giúp em với.
     
  16. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
  17. trangnguyengsm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    cụ đo áp lúc nguội arm bao nhiêu kg, áp lúc nóng bao nhiêu kg
     
  18. longbe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    51 lít xăng
    cái này mới gặp đúng y bệnh của bác ngăn kéo thì mới làm kiểm tra tất cả mọi thứ nghi ngờ rồi thay van thử các kiểu cuối cùng chốt lại là do áp khiển
     
  19. longbe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    51 lít xăng
    vì hôm trc lúc lắp ngăn kéo vs bơm đã điều chỉnh đủ áp khiển nên k nghĩ ra là áp khiển loay hoay các kiểu cuối cùng ta cứ đưa mọi cái trở về quỹ đạo khắc tìm ra thôi
     

Chia sẻ trang này