Đang tải...

Thảo luận cần tư vấn sola 200-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi zezo123, 26/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Dạ thưa các cụ trên diễn đàn ạ. Tình hình là cháu chuẩn bị sửa e solat 200-3. E nó đột nhiên bị nóng lên làm việc yếu. Nên nhờ các cụ tư vấn giúp e. Vì e ý đã qua tay 2 đội thợ rồi ạ
     
  2. dinhluongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    bơm đã mòn hoặc các van đã mòn. nếu tất cả yếu thì bơm tổng. do dầu khi nguội nó có độ liên kết với nhau nhiều hơn nên ít bị tụt áp, khi nóng lên làm nó loãng đi và sảy ra tụt áp, các máy này thường thì sáng làm khoảng 3-5g nóng lên là yếu. kiểm tra két làm mát dầu xem có làm mát hiệu quả ko nhé
     
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Biết đâu em ý chết bơm điều khiển thì cụ nhời to.nhưng có đến hai đội thợ đã làm thì cụ phải cần kiểm tra thật kỹ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  4. dinhluongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    uh quên, kiểm tra bơm tổng đi, đo áp là biết dễ dàng
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  5. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #5 zezo123, 27/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/15
    Dạ vâng ạ. E cũng đã có phương hướng giải quyết rồi, do nó " đột tử ". Nhưng cứ kt áp sem e ý lúc nóng có bị giảm không. Để mai e sem em ý ốm như thế nào đã .
    [MERGETIME="1430069797"][/MERGETIME]
    Rồi e thông tin lại cho các cụ nhờ các cụ giúp e tận tình ạ
     
  6. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Dạ thưa các cụ ạ. Cháu đã trở lại trong màn đêm. Hix sáng sớm đi khi gà gáy, khi về thì mọi người đang ngủ ngon. Mệt quá các cụ ạ, đi 300 km chả đc gì. Tình hình cháu làm e solat rồi ạ. Chắc là do may mắn.Cháu nổ máy làm việc thử cũng chưa đo áp nhưng cháu thấy động cơ có vấn đề.Cháu bỏ lọc hút lọc hồi thủy lực ra vệ sinh lại với bỏ lắp két nước ra sục lại két vậy là e ý lại khỏe re . Việc đơn giản nhưng đây cũng thêm 1 bài học nữa cho cháu và mọi người ạ

    cao nhân khác người ở chỗ đó bái phục
     

Chia sẻ trang này