Đang tải...

Thảo luận Cần tư vấn về cục delta

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi biengoi321, 9/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. biengoi321
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
  2. maimainhe22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    76 lít xăng
    Cục này hình như là điều tiết lượng khí thải nạp vào hay sao ấy
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  3. biengoi321
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/14
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
    Cục này hỏng không biết có sao không anh nhỉ
     
  4. tandienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    Em nghĩ nó là cảm biến lương khí thải đi vào đường nạp gửi tín hiệu đến ecu -điều tiết lượng khi thải vào máy qua 1 van
     
  5. danhhung89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/13
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    delta khí thải dùng để điều chỉnh lượng khí thải đưa thêm vào buồng đốt , con này điều khỉển van khí thải , tùy từng mức hoạt động của động cơ mà lượng khí thải được bơm thêm vào máy ít hay nhiều, con này hỏng dẫn đến yếu xe :D
     
  6. hkpvdykpvtc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/12
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    -13 lít xăng
    có một câu hỏi ngu là sao nó đo áp suất mà nó ko dùng con như pressure intake nhỉ :p
     
  7. qtdienotohp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    480 lít xăng
    denta khí thải dùng cho dòng máy detroit 2003 đến 2007 từ đời 2008 trở lên thì có xe dùng xe không
    nhiệm vù của denta là cảm biến khí và điều khiển một van khí xả mở quay về buồng đốt
    gọi là đốt khí xã lần hai rồi đưa ra môi trường
     
  8. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    562
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,925 lít xăng
    thế thì gọi mẹ nó là luân hồi khí xả cho dễ hiểu khác gì trên mấy ông xe con đâu nhẩy ??
    nếu luân hồi hỏng thì càng hay chả vướng gì cả chỉ là hiện báo lỗi khó chịu thôi :)
     
  9. danhhung89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/13
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Bác cho em hỏi bác chút ạ. tại sao luân hồi hỏng lại càng tốt hả bác? Như em làm mấy c on đầu kéo hở van khí thải cũng dẫn đến xe yếu mà! em hỏi ngu có gì bác chỉ giáo dùm em!
     
  10. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    562
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,925 lít xăng
    Thực ra thì van luân hồi khí xả tác dụng làm giảm lượng khí nox thải ra môi trường thôi có gì đâu bạn ?? Còn nếu van hở để lượng khí xả này quay về quá nhiều trong đường nạp thì máy yếu là đúng rồi bác thử ngắt bỏ xem :)
     
  11. danhhung89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/13
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    em nghĩ là van khí thải dùng để đưa lương khí thải nhất định về lại buồng đốt nhằm giảm lượng oxi trong đó, ECM sẽ điều hòa lượng khí thải đưa vào buồng thông qua sự đo đếm của cục delta khí thải, nhằm giảm lượng tiêu hao nhiên liệu và giảm nồng độ nox sinh ra trong buồng đốt và thải ra môi trường. vậy nếu mình ngắt van khí thải thì lượng nhiên liệu có tổn hao nhiều hơn không và máy có nóng hơn không? Cám ơn bác nhiều
     

Chia sẻ trang này