Đang tải...

Thảo luận cao thủ chỉ giúp chiều thanh truyền và xéc măng cho động cơ đặc biệt

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ga_auto37, 31/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    #1 ga_auto37, 31/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 31/7/14
    cho e hỏi là nếu loại thanh truyền k có lỗ dầu..k có số và chữ ở thanh truyền thì xác định chiều nó thế nào
    câu hỏi 2 la tại sao khe hở miệng xéc măng lại phải nằm cách chốt piston 45độ
    [MERGETIME="1406816597"][/MERGETIME]
    k có ai giúp à
    [MERGETIME="1406816604"][/MERGETIME]
    k có ai giúp à
     
    Đã được đổ xăng bởi huginfiniti.
  2. tdauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Động cơ đặc biệt là cái động cơ nào ấy nhỉ???
     
  3. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    mình k để ý vì cty mình tháo ra đang đợi kiểm tu lắp..hôm mình đi qua thấy lạ..nên hỏi
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Động cơ có thể là không biết loại gì, nhưng xe gì thì phải biết, mở giấy đăng kiểm ra sẽ tìm thêm được thông tin
     
  5. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    hình như là động cơ máy khoan..mà bác ơi thanh truyền không co lỗ dầu chac piston và xilanh bôi trơn bằng vung té nhỉ
     
  6. htdaiza
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    vung làm sao đc lên pittong. có thể rãnh trên thân máy. pittong xuống dcd thì phun vào secmang dầu.thanh truyền lệch bên nào thì bên đó là về bên phải nhìn theo đầu máy.
    khi áp suất cao khe hở pittong xilanh vẫn có. hh vẫn lọt qua, lọt chốt pittong dễ hơn. nên khe hở secmăng các càng xa càng tôt. để khởi động ban đầu dễ nổ
    ps: sai các bác đừng gạch đá em. e vẫn đang đi học nghê
     
  7. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    #7 ga_auto37, 1/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/14
    ý bác loại thanh truyền k có lỗ thì bôi trơn piston xilanh theo kiểu nào
    [MERGETIME="1406899576"][/MERGETIME]
    ý bác loại thanh truyền k có lỗ thì bôi trơn piston xilanh theo kiểu nào
    [MERGETIME="1406899582"][/MERGETIME]
    ý bác loại thanh truyền k có lỗ thì bôi trơn piston xilanh theo kiểu nào
    [MERGETIME="1406899941"][/MERGETIME]
    bác nói sai thì phải..nếu piston mà ở điểm chết duoi rồi mới bôi trơn có tác dụng gì nữa...còn vụ xecsmang thì e nghj phải tránh ắc piston là vì nếu trùng lỗ ắc thì khi dầu bôi trơn cho piston xilanh dầu phải qua chốt va ở điểm chot pistom dầu nhiều nhất..nếu trùng thì xéc măng k gạt dầu về cacte duoc
    [MERGETIME="1406900193"][/MERGETIME]
    bác nói sai thì phải..nếu piston mà ở điểm chết duoi rồi mới bôi trơn có tác dụng gì nữa...còn vụ xecsmang thì e nghj phải tránh ắc piston là vì nếu trùng lỗ ắc thì khi dầu bôi trơn cho piston xilanh dầu phải qua chốt va ở điểm chot pistom dầu nhiều nhất..nếu trùng thì xéc măng k gạt dầu về cacte duoc
     
  8. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Mình lắp xéc măng chả bh tránh lỗ ắc piston cả .thường thì tay biên lắp vấu định vị bạc biên cùng phía vấu định vị bạc balie
     
    Đã được đổ xăng bởi quangsola.
  9. htdaiza
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    à. nếu trg hợp này thì trong lốc máy có vòi fun dầu r. nó như cái vòi voi í.
    còn vụ lắp secmang thì dầu nó chạy chỗ nào chả về đc đáy dầu bác
     
  10. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    có loai k có vòi phun mà chi bôi trơn bằng vung té đó bác..con vụ xec mang bac thu lap trung khe hở phát xem lọt dầu k
     
  11. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Chỉ không trùng khe hở xéc măng này với xéc măng kia thôi cụ à .còn cái lỗ ắc piston không để ý
     

Chia sẻ trang này