Cấp cứu Hyundai Porter II 2012 máy điện, hỏng kim phun liên tục

phanvanlai
Bình luận: 68Lượt xem: 15,153

phanvanlai

Tài xế O-H
Các bác chuyên porter 2 giúp em với. Em có con đời 2012 động cơ điện comonrail dephi, bị hỏng kim phun ra khói trắng , ở ngoài gara đã thay kim mới chạy 1 chuyến bị hỏng tiếp, kéo vào xưởng em cho thay 4 cây kim mới vào chạy ok. Nhưng được 3 chuyến thì hỏng tiếp ra khói trắng tiếp. động cơ không báo lỗi gì hết ngoài mỗi lỗi bướm gió không xoá hết được, đã đo dây ok thay cảm biến mới cũng không hết. em mang kim đi phục hồi lắp vào chạy ok. Nhưng khi giao khách chạy thì tiếp tục bị hiện tượng khói trắng như trên. mong các bác giàu kinh nghiệm về em nó cho em cái hướng sữa chữa với ah. không biết nó bị nguyên nhân gì mà chết kim liên tục
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các bác chuyên porter 2 giúp em với. Em có con đời 2012 động cơ điện comonrail dephi, bị hỏng kim phun ra khói trắng , ở ngoài gara đã thay kim mới chạy 1 chuyến bị hỏng tiếp, kéo vào xưởng em cho thay 4 cây kim mới vào chạy ok. Nhưng được 3 chuyến thì hỏng tiếp ra khói trắng tiếp. động cơ không báo lỗi gì hết ngoài mỗi lỗi bướm gió không xoá hết được, đã đo dây ok thay cảm biến mới cũng không hết. em mang kim đi phục hồi lắp vào chạy ok. Nhưng khi giao khách chạy thì tiếp tục bị hiện tượng khói trắng như trên. mong các bác giàu kinh nghiệm về em nó cho em cái hướng sữa chữa với ah. không biết nó bị nguyên nhân gì mà chết kim liên tục
Đầu tiên, bác phải hỏi cái chỗ bác sửa vòi phun xem vòi phun bị hỏng như thế nào đã chứ
 

phanvanlai

Tài xế O-H
Nhiên liệu đã được súc sạch sẽ và bơm nhiên liệu mới nhé các bác. gara trước kiểm tra đái béc nên thay 4 kim mới, em cũng đã kt béc cũ lại bị đái thiệt. em thay 4 cây mới vào chạy thì bị ngẹt 1 cây không phun. cho đi phục hồi lại cả 4 cây luôn thì giờ vẫn bị ngẹt lại. không biết bơm cao áp có vấn đề dẫn đến phá kim không các cụ. tại bơm cao áp chưa làm
 

phanvanlai

Tài xế O-H
Đầu tiên, bác phải hỏi cái chỗ bác sửa vòi phun xem vòi phun bị hỏng như thế nào đã chứ
Bác cái bánh xe có cao kiến gì giúp em với. e chưa tim ra được nguyên nhân nào ngốn hết 12 cái kim phun của e. bơm cao áp em chưa làm gì hết, có khi nào do bơm áp suất cao quá gây hỏng kim không ah. hay do hộp ECU vì đợt trước nó cứ báo lỗi bướm gió hoài xoá hết chạy 1 đoạn nó lại nổi đèn báo. Ah dòng này xài kim phun giống thằng KIA bongo III đó bác. Chỉ giáo dùm em nhé!!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác cái bánh xe có cao kiến gì giúp em với. e chưa tim ra được nguyên nhân nào ngốn hết 12 cái kim phun của e. bơm cao áp em chưa làm gì hết, có khi nào do bơm áp suất cao quá gây hỏng kim không ah. hay do hộp ECU vì đợt trước nó cứ báo lỗi bướm gió hoài xoá hết chạy 1 đoạn nó lại nổi đèn báo. Ah dòng này xài kim phun giống thằng KIA bongo III đó bác. Chỉ giáo dùm em nhé!!
- 12 cái thì đúng là vỡ nợ thật
- Nếu áp đường nhiên liệu cao quá thì sẽ báo lỗi, bác có thể xem áp suất trên bảng dữ liệu. Cũng có thể do cảm biến nó đo bị sai dẫn đến áp đo thấp hơn thực tề
- Lỗi bướm gió thì có vẻ không ảnh hưởng nhiều đến việc chết liên tục
- Kẹt vòi có thể do bơm bị bẩn
- Bác cũng nên xem có dầu lọt từ ống thông hơi, từ turbo vào buồng đốt không
- Đừng bỏ qua các vấn đề gây quá nhiệt
 

phanvanlai

Tài xế O-H
- 12 cái thì đúng là vỡ nợ thật
- Nếu áp đường nhiên liệu cao quá thì sẽ báo lỗi, bác có thể xem áp suất trên bảng dữ liệu. Cũng có thể do cảm biến nó đo bị sai dẫn đến áp đo thấp hơn thực tề
- Lỗi bướm gió thì có vẻ không ảnh hưởng nhiều đến việc chết liên tục
- Kẹt vòi có thể do bơm bị bẩn
- Bác cũng nên xem có dầu lọt từ ống thông hơi, từ turbo vào buồng đốt không
- Đừng bỏ qua các vấn đề gây quá nhiệt
bên e có máy GDS để tex nhưng riêng dòng xe này e không biết cách đọc data, bác chỉ e với ah. áp suất chuẩn của nó là bao nhiêu, cách đọc kim phun ntn đc k ah. em vào data thấy nhiều thông số lắm có cả kim phun #1,#2,#3,#4 = -02 mlg gì đó khi tốc ga lên thì đều về 0 hết. dòng xe này em mò mãi mà không biết tex kim phun như thế nào bác ah. mong bác chỉ em với ah.Cảm ơn bác nhiều ah
 

otohuong

Tài xế O-H
bác kiệm tra nhiên liệu truoc có thề do nước , niếu những phần đó song không hết xem nhiệu độ động cơ có bi cao đó chúc bac tim ra bệnh sớm.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên