Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Cap Diezel

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuananh2019, 5/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuananh2019
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/09
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    các bác ah! tình hình là dạo này em làm mấy con máy dầu khoai quá. toàn bị hiện tượng khó nổ buổi sáng! có con sửa được luôn. cố con thì khoai quá các bác ah!. các bác có cao kiến thì góp ý em với
     

    Bài viết khác:

  2. tuananh2019
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/09
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    không có bac nào co cao kiến ah! hôm nay xuổng em có chục chú diezel vao ma sửa chúa được chú không. hey. đại tu 3 chú 1 tháng rồi
     
  3. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Nguyên nhân máy dầu khó nổ vào bsang thì đâu có thiếu.Sấy này ,nhiên liệu này ,cảm biến nọ cảm biến kia này.Bác phải cho anh em biết bác đã làm những gì ,kiểm tra những đâu ,kết quả ra sao thì anh em mới biết hướng mà tư vấn.Nói bừa lại thành nói láo bác ạ.
     
  4. 0 0 7
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Bác mở sách bách khoa toàn thư kỹ thuật ra nghiên cứu là được... chúc bác thành cộng...
     
  5. giapthanhjsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Bác ơi em có con hyundai galloper II chạy dầu diesel bác à, bị bệnh khó nổ vào buổi sáng. Em mua cái sạc bình ác quy của lioa sạc thì đề nổ ngay, khi nổ rồi thì sau đó rất dễ nổ bác à. Em sợ bình bị hao điện nên em đã đấu thêm cắt mát cho đỗ hao bình, nhưng vẫn không khắc phục được. Mỗi sáng đi lại phải bê cái sạc nặng gần chục ký thấy oải. Bác có kinh nghiệm gì thì chia sẻ giúp em nha.
     
  6. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Con này ga điện - phun thường thì phải bác nhỉ.Như bác tả thì con này bị lọt hơn qua xéc-măng rồi.Có lẽ nên làm lại hơi đi thôi.Bác xem khi ga thốc ,khói nó có đen bất thường không ạ.Buổi sáng khó nổ vì lúc đó dầu bôi trơn đã hồi hết về catte ,xéc - măng ko đủ kín nên mất áp buồng đốt.
    Em chưa làm con này lần nào nên ko rõ nó sấy kiểu gì ,bác nên kiểm tra cả hệ thống sấy của nó nữa.
    Ngu kiến của em chỉ có vậy thôi ạ.
     
  7. giapthanhjsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Em cũng không biết thế nào, nhưng em đi thấy máy còn ngon lắm, đạp ga bất thường có khói đen nhưng sau đó hết khói.
    Hệ thống sấy vẫn tốt, vẫn bình thường không có trục trặc gì cả. Sáng ra em cứ sạc cho bình đầy điện là đề cái nổ ngay, mà không sạc thì đề không nổ được.
     
  8. tuananh2019
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/09
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    hôm nay thứ 7 máu chảy về tim em giải quyết hết bọn chúng rồi cho nó về nghỉ cuối tuần với chủ. có con thay lọc nhiên liệu = hết, con thì bugi sấy, con thì bình ác quy, máy đề. con thay thử cả kim phun ( 10tr một chú ) nhưng có vẻ không ổn, con thay kim phun là khó nhất vì nó có thêm hiện tượng bị sục dầu nữa nên đang quyết đại tu. mấy con vừa rồi đại tu xong búng đề phát là nổ lạ thật. hey. lam nhiều mà chả rút được kinh nghiệm em kém qua mong các bác chỉ giáo
     
  9. dainamsat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    Bác liên hệ với cao thủ máy dầu này để được trợ giúp nhé 0989471816
     
  10. huyhungst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    - lúc khó nổ là rễ kiêm tra nhất đối với máy dầu :
    áp buồng đốt
    áp nhiên liệu ( tụ áp qua đêm )
    hệ thống sấy ( sấy lâu hơn khi xe đang nguội lạnh )
    kim phun ( chưa đạt chuẩn )
    áp lọc nhiên liệu ....
    => phải kiểm tra từng phần sau đó mới kết luận xe đó bị gì đươc
    mà trong trung sơn trắc đủ thiết bị để kiểm tra toàn bộ những thứ chứ
    vài dòng ..... sai các kuj chém tiếp ạ
     

Chia sẻ trang này