Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Captiva 2008 lỗi P0134 generic o2 Circuit no Activity detected ( bank 1, sensor 1)

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi long_lanhlung, 2/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long_lanhlung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    Nay xưởng e có e captiva 2008 vào báo check e lấy máy đọc thì thấy hiển thị mã lỗi p0134 generic o2 Circuit no Activity detected ( bank 1, sensor 1) e đã thay cảm biến o2 mới vào rồi xoá lỗi chạy 1 lúc lại hiện lỗi .xin đựoc trợ giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  2. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    lỗi của bác là cảm biến oxi không hoạt động mà.nếu bác chạy mà vẫn hiện lỗi như trên.thì em nghĩ dây tín hiệu của cảm biến về hộp bị đứt.nếu các dây kia điện đóm đủ
     
  3. long_lanhlung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    Nhưng e tháo con cảm biến của con xe captiva khác ở xưởng lắp vào nổ máy khoảng 15p thì không thấy báo check nữa thì xong e thay con cũ vào thì cũng không bị gì khách về h sau đó e thấy quay lại lại bị e lại thay con cảm biến xe kia vào thì lại bị trong kho đó đo thì 2 dây 12v 1 mát và 1 dây 5v khi nổ máy nóng thì e nghĩ điện bình thường
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Vấn đề nằm ở chổ 2 dây 12v đấy bác ạ. dây 5v cũng vậy luôn. trên cảm biến có 4 dây 2 dây đen, 1 dây trắng, 1 dây xanh. bác đo thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  5. long_lanhlung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    Làm gì có màu đó đâu 1 xanh ,1 tím ,1 trắng sọc den ,đỏ .nổ máy nóng lên xanh và đỏ thì trên 12v còn tím thì 5v khi nóng nếu chưa nổ thì chỉ tầm 2v thôi
    [MERGETIME="1428020251"][/MERGETIME]
    Lấy đâu ra 2 dây đen đâu chẳng lẽ 2 mát bác xem lại đi
    [MERGETIME="1428020259"][/MERGETIME]
    Lấy đâu ra 2 dây đen đâu chẳng lẽ 2 mát bác xem lại đi
     
  6. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,981 lít xăng
    Quan trọng là cụ xem dữ liệu của cảm biến đưa về hộp xem có bình thường không <=1 v , thì mới xác định là cảm biến chết hay đường dây có vấn đề.
     
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác chụp cái cảm biến cho em xem với. xe này 2 cảm biến nằm ngay sau két nước. cái số 1 dây đi trên động cơ xuống cái số 2 dây đi dưới gầm lên bác chụp cho em xem cái cảm biến với ạ. để xem thế nào em còn đi khám mắt ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  8. long_lanhlung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    Thì e đã nói trước đó là thay cảm biến o2 mới và thay 1 con tháo ở xe khác đang chạy bình thường lắp sang cũng bi.điện đo ở dây vẫn đủ
     
  9. p.hung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    386 lít xăng
    chẳng lẽ nào ông anh nhầm cảm biến.
     
  10. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Chủ thớt xem lại giắc cắm cảm biến ô xi số 1 lỏng hoặc giắc hộp lỏng hoặc cảm biến hỏng sẽ cho lỗi p0134 ở captiva. Cảm biến có 4 dây cụ không cần quan tâm 2 dây sấy ( 2 đen hoặc 2 trắng) hai dây còn lại cụ cứ giắc cắm vào rồi hàn tắt từ cảm biến qua dây về hộp luôn . Sẽ hết báo lỗi nếu cảm biến tốt. Mình làm nhiều rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi duythachtruongphonghp.
  11. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Vấn đề đo đủ em thấy nó có gì bất thường thì phải. em đâu có thấy cảm biến có 2 dây 12v đâu?
    Vậy bác không nhầm có thể nói rõ hơn không? hoặc bác cho biết nhầm cái gì ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  12. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    cụ bắn bô ra kiểm tra xem cái bầu trung tính đã bị đục chưa ạ.em gặp 1 lần rồi
     
  13. long_lanhlung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    #13 long_lanhlung, 4/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 4/4/15
    Nhưng khi nổ máy nóng lên e dùng đồng hồ đo có 2 dây là 12v 1 dây khi sấy nóng lên thì đạt gần 5v khi nguội thì rất nhỏ ~1v còn 1 dây e đo ko thấy j e nghĩ chắc là khiển mát vì e đo dây o2 1 và 2 điện cấp như nhau nhưng thay cảm biến khác vẫn báo lỗi e thậy lạ vì xe ra xưởng rồi nên e cũng không quay cách e đo cho các cụ xem
    [MERGETIME="1428125136"][/MERGETIME]
    bầu trung hoà khí xả mà bị đục cũng bị báo lỗi ak. Vậy thế bác xử lý thế nào để mọi người biết và học hỏi .e thấy nếu đục thì nổ máy sẽ phát ra âm thanh to thôi khi ngồi trong xe sẽ khó chịu khi đi
    [MERGETIME="1428125142"][/MERGETIME]
    bầu trung hoà khí xả mà bị đục cũng bị báo lỗi ak. Vậy thế bác xử lý thế nào để mọi người biết và học hỏi .e thấy nếu đục thì nổ máy sẽ phát ra âm thanh to thôi khi ngồi trong xe sẽ khó chịu khi đi
    [MERGETIME="1428125152"][/MERGETIME]
    bầu trung hoà khí xả mà bị đục cũng bị báo lỗi ak. Vậy thế bác xử lý thế nào để mọi người biết và học hỏi .e thấy nếu đục thì nổ máy sẽ phát ra âm thanh to thôi khi ngồi trong xe sẽ khó chịu khi đi
    [MERGETIME="1428125186"][/MERGETIME]
    bầu trung hoà khí xả mà bị đục cũng bị báo lỗi ak. Vậy thế bác xử lý thế nào để mọi người biết và học hỏi .e thấy nếu đục thì nổ máy sẽ phát ra âm thanh to thôi khi ngồi trong xe sẽ khó chịu khi đi
    [MERGETIME="1428125196"][/MERGETIME]
    bầu trung hoà khí xả mà bị đục cũng bị báo lỗi ak. Vậy thế bác xử lý thế nào để mọi người biết và học hỏi .e thấy nếu đục thì nổ máy sẽ phát ra âm thanh to thôi khi ngồi trong xe sẽ khó chịu khi đi
    [MERGETIME="1428125206"][/MERGETIME]
    bầu trung hoà khí xả mà bị đục cũng bị báo lỗi ak. Vậy thế bác xử lý thế nào để mọi người biết và học hỏi .e thấy nếu đục thì nổ máy sẽ phát ra âm thanh to thôi khi ngồi trong xe sẽ khó chịu khi đi
    [MERGETIME="1428125630"][/MERGETIME]
    Nay e xem lại 2 dây trắng 1 đen và 1 nhạt của xe khác vì xe bị báo lỗi khách đi về nên e chưa đấu được .xe vào e đấu xong sẽ trả lời bác sau .thank bác
     
  14. tiendu_lg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    Báo lỗi cảm biến ox ko có nghĩa là cảm biến ox bị hỏng. Và chắc chắn trường hợp của cụ là như vậy. Các cụ cứ bắt cụ ấy kiểm tra cảm bién ox thì ko đc đâu.
    [MERGETIME="1428155940"][/MERGETIME]
    Hòa khí ko chuẩn hay sự cháy ko tốt thì sẽ vẫn báo lỗi ox
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenhoa00128clemoletbua.
  15. BuiDinhBao123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    lỗi mạch cảm biến oxi số 2 hoạt động kém.tuần trước e gặp 1 con cũng vô phương.còn mỗi cài lại hộp là chưa dám bởi có tiền bối dính trưởng cài xong đi hộp :).lên hóng các bác có cách nào
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  16. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    chắc là bác nhìn nhầm hay sao chứ.làm gì có 5v lúc nóng vá 1v lúc nguội.chắc là 0.5v lúc nóng và 0.1v lúc nguội mới đúng chứ.bác thử đo hai cảm biến oxy 1 cái trước 1 cái sau lúc nổ nóng máy nếu mà điện áp tín hiệu của 2 con tương đương hay bằng nhau là nổi đèn check đấy thì bác xem lại bộ catalitic nhé.xem còn dùng được không.hay bị mất rồi.
     
  17. thomayoto999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    mình củng nghỉ là bộ catalist đả bị đục rồi
     
  18. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Bệnh này em gặp rồi , cụ tháo cảm biến oxy2 ra ngoài , không cắm vào pô , cắm lại giắc điện , chạy một đoạn xem thử có báo lỗi cũ không hoặc nổ máy tại chỗ , nếu báo lỗi , có thể do cảm biến , đường dây điện , hộp ECM , nếu không báo lỗi , do đục bầu catylic , do bị nghẹt pô .
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyentuan_meautovinhlan.
  19. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Sao người ta hay đục bầu catylic hả bác,do muội than bám nhiều quá àh.
     
  20. buivanuttgo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    lúc trc em gặp con CRV cung báo lỗi cam biến oxi cã 2 nhánh.em kiểm tra và đã thay thử nhưng k hết... lỗi ở chổ mobin và kim phun k hoạt động ổn định đẫn đến chất thải ra k đủ tiêu chuẩn => báo lỗi cam biến oxi
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenhoa00128.

Chia sẻ trang này