Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Captiva cần giúp đỡ.!!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tantienbiker, 31/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tantienbiker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
    image.jpeg Tình hình e làm một con captiva máy xăng 2.4l đời 2006 buổi sáng đề khó nổ chỉ để qua đêm thôi. Nhưng đã nổ thì rất dễ nổ. E đã kiểm tra thay bơm xăng ,lọc xăng xúc kim phun kiểm tra buzi. Nhưng có 1 cái e đang thắc mắc chỗ con cảm biến nước có thêm 1 con cảm biến nhưng e tìm mãi không thấy dây. Và khi xem data thì không báo nhiệt độ dầu động cơ. Nhiệt độ nước làm mát và tất cả đều bình thường. Kính monh các cụ chỉ giáo. image.jpeg
     

    Bài viết khác:

  2. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    khả năng con sưởi bị chết.
     
  3. tantienbiker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
    Bác có nhầm lẫn gì không. Máy xăng mà bác.
     
  4. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Kim phun bị rò để qua đêm mất áp xăng đếkho nổ cụ ak
     
  5. quynhhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/2/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,080 lít xăng
    bác thử kiểm tra lại dây mát cho động cơ, máy phát, máy khởi động và khung xe xem sao nha
     
  6. paradise_ndk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    ý cụ hỏi con cảm biến hay hỏi xe vẫn chưa hết lỗi
     
  7. tantienbiker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
    Lỗi thì xe không có. Nhunge e xem data không thấy báo nhiệt độ dầu động cơ ấy. Nếu thiếu mát thì lúc nào khởi động nó cũng khó nổ chứ bác ạ.
    bác đã gặp trường hợp như này chưa ạ. E thì đang túng quá. Vì phán mà không hết bệnh thì cơ cực lắm ạ.
     
  8. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    kiểm tra lại dây của cảm biến bên cạnh cảm biến báo nước đi bạn
     
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Xe cụ bỏ van hằng nhiệt rồi phải k?? Tháo rồi thì lắp lại đi..còn nếu chưa tháo thì cụ vệ sinh lọc gió đi..vệ sinh cảm biến gió.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  10. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Bác tháo kim ra để cả cụm ống sáo bật chìa khóa rồi xem ở đầu kim có cái nào rỉ xăng ra ko .nếu rỉ là để qua đêm nó tụt áp xăng đề rai mới nổ
     
  11. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Để qua đêm mà tụt xăng qua đường kim thì khó lắm cụ à..đái kim khi nổ máy thì mới đái chứ tắt máy để qua đêm mà đái qua kim thì kim còn cái gì nữa đâu mà nổ với k
     
  12. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Bác chưa nhìn thấy kim bị rò xăng ở đầu phun bao giờ hả .kim ngon là khi bật chìa khóa bơm tạo áp nhìn đầu kim khong bị rò là ngon .còn bật chìa khóa kim bi rò là không ổn .lúc bác tắt chìa khóa để qua đêm trong bộ sáo dàn kim vẫn còn áp lực kim kém sẽ rỉ một lượng xăng đủ để không còn áp .lúc sáng ra đểnô máy phải môtlúc bơm mới tạo đủ áp gây lên hiện tượng khó nổ
     
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Tôi thấy rồi cụ a.những gì cụ nói tôi chẳng có j trang luẩn.chi là cụ k hiểu ý tôi..ý tôi là khi tắt máy để qua đêm áp vẫn có nhưng yếu..mà áp yếu mà nó cũng đái thì cái kim còn gì nữa đâu...cụ hiểu ý tôi chứ...
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  14. anhhuanautu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
     
  15. anhhuanautu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Em hỏi bác thay bơm rời hay bơm nguyên cụm.theo em biết con này là bơm kép
     
  16. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Ok cụ
     
  17. tantienbiker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
    Thay nguyên cụm bác ạ
     
  18. hieulecst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    136 lít xăng
    Bệnh này liên quan đến nhiệt độ động cơ. Nhiệt độ động cơ đang báo - 40 khởi động khó nổ là đúng rồi
     
  19. hieulecst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    136 lít xăng
    Bác tìm xem dây cảm biến nhiệt độ đấu vào cảm biến. Nếu vẫn báo âm xem cảm biến có hỏng không. Chevrolet. Dawoo hay bị bệnh kiểu này
     
  20. tantienbiker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
    em xem data thì như này.

    image.jpeg
     

Chia sẻ trang này