Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Captiva đời 2007 cần giúp đỡ!!!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi truongphonghp, 30/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Bẩm các cụ! Nhà E đang làm con captiva đời 2007 ban bệnh như sau để chế độ không tải và trạng thái nổ máy k di chuyển đạp ga lên tới 4000v/p thì k có hiện tượng gì? nhưng khi chạy nhanh chi cần chạm tới tốc độ 60km/h thì đèn check bắt đầu nhấp nháy và xuất hiện lỗi bỏ máy số 2 và số 3. Nhà E đã cho thay bobin, day cao áp, bơm xăng, xúc rửa kim phun thay buzi mới và đã kiểm tra áp suất buồng đốt 4 máy đều đạt đã thử nguồn điện cấp từ hộp xuống béc fun và bô bin lúc chưa bỏ máy và lúc bỏ máy đều có tín hiệu điện xuống. Giờ e đang rất cần sự giúp đỡ của những cao nhân, a em nào có kinh nghiệm hoặc gặp ban này rồi thì chỉ và thảo luận giúp đỡ e còn nguyên nhân nào khiến nó chỉ bỏ máy số 2 và 3 k ạ. E chân thành cảm ơn.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, Phạm Vỵkhoadongluc .
  2. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Theo tôi nghĩ bỏ máy do bỏ kim! Nếu có VG+ cụ đo xung phun là rõ ngay! Mong nhận được phản hồi từ cụ!
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, Phạm Vỵ, khoadongluc1 tài xế khác.
  3. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    phần kim chắc cũng loại bỏ nguyên nhân cụ ạ vì e cũng đã đổi kim máy 2 và 3 sang 1 và 4 rồi ạ. Còn tín hiệu cấp ra kim vẫn có khi bỏ máy cụ ạ. Lạ mỗi cái là chỉ chạy thốc ga đạt tốc độ từ 60km/h nó mới nhấp nháy đèn check và hiện ra lỗi bỏ máy 2 và 3 cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, Phạm Vỵkhoadongluc .
  4. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Ý nhà cháu không phải là hỏng kim mà là phần điều khiển kim thưa cụ!
    Mà sau khi xe bỏ máy thì nếu chạy dươia 60km/h thì có bỏ nữa không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989truongphonghp.
  5. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Đảo hai dây tín hiệu điều khiển đánh lửa từ hộp xuống bobin ; để loại bỏ trục chặc hệ thống đánh lửa
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, tranlong1989, truongphonghp1 tài xế khác.
  6. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,709
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,142 lít xăng
    Tớ nghĩ bị máy 2-3 đa phần do thông máy.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, truongphonghpkhoadongluc .
  7. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    Bác nói rõ hơn tí nữa là lúc đèn check nhấp nhái động cơ có tròn tua không ?
     
  8. taptanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/14
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    em đã làm 1 em captiva , khi nổ máy lên bình thường , khi đc nóng lên máy 2 và 3 bỏ , nguyên là do hộp điều khiển đc cơ lỗi , và cụ thể hơn là em transitor công suất đánh lửa của máy 2 và 3 chết .
    cụ thử kiểm tra xem con của cụ có giống trường hợp của em không . chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghpanhchangbibibi.
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Nếu vậy thì nguy hiểm quá, các bác nhỉ. Dạo đó, làm sao mà bác tìm được lỗi là ở hộp điều khiển động cơ?
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp.
  10. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Cụ ơi đảo dây tín hiệu xuống bô bin thì liệu nó có nổ được k cụ. E hơi ngu ngơ hiểu rằng đảo dây tín hiều từ hộp xuống bô bin thì phải phù hợp với chu kỳ nổ của nó mới nổ được đúng k ạ?
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Bác nói đúng rồi, đảo như vậy sẽ không khớp thứ tự nổ
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp.

Chia sẻ trang này