Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet captiva gặp vấn đề

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sinhduong1410, 17/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    hôm nay em gặp con captiva.ban đầu thì nó bị mất máy em kiểm tra thì bị chết bugi.sau khi thay nguyên 1 giàn bugi thì em nó k hài lòng lại tiếp tục hắt xì sổ mũi nữa.đạp ga lên khoảng 2500-3000 thì hực hực chỉ có hút gió k chứ bơm xăng yếu.em bảo với chủ xe là bơm xăng nhưng chủ xe nói là mới thay nguyên 1 bộ bơm xăng.lọc xăng.bộ béc khoảng đc 20 ngày thôi.
    tại vì chỗ em k có máy test nên chủ xe đi hãng rồi.
    có chắc chắn là bị bơm xăng k các cụ nhỉ.
     
    Đã được đổ xăng bởi tailieusuachua.
  2. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    em góp ý cụ , captiva hay bị về bugi , dây cao áp , bobin , và bơm xăng.

    về bugi cụ phải thay đúng loai 2 chấu , cụ dùng đồng hồ đo áp lực xăng thử xem được nhiêu ký , đo hơi xem 4 máy được nhiêu ký , xem lại dấu cam , và tháo pô nổ thử xem , ngoài ra cụ phải có máy test cắm vào xem có báo lỗi gì không , có gì sai mong cụ bỏ qua.
     
    Đã được đổ xăng bởi thienhoa_autoluyen_hybrid.
  3. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    em cảm ơn cụ.hì hì
     
  4. hatrantri.pci
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/14
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    Bạn cắm may gcan vào xem có lỗi gì không. Xưởng mình có nhiều captiva vao rồi theo kinh nghiệm của mình thì riêng dòng Gm này hạy bị tắc ở cổ xả.(ht là khi nổ máy cổ bô sẽ rất đỏ. Bác thử ktra ở đó nếu bị tác bác xúc giữa và làm thông là dc chỗ minh ngta hay đục bỏ nhung đèn check sẽ nổi do cảm biết oxi mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestclemoletbua.
  5. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    cứ phải gcan mới được à cụ
     
  6. hatrantri.pci
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/14
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    K máy gcan là máy đa năng mình nghĩ đọc dc. Còn chỗ minh dung scan100 bạn cứ ktra bô đi m nghĩ là do bị tác ở đó vì captiva minh thấy toàn bị vây.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  7. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    cái này thì k đỏ cổ hút cụ ạ.em đã rút ống xăng vào ống sáo ra đề máy thì thấy xăng lên yếu lắm nên em mới nghĩ là do bơm xăng
     
  8. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    xăng lên có được tròn ông ko bạn ơi.nếu có đồng hồ đo áp xăng cắm thử xem sao áp bao nhiêu hả bạn?
     
  9. hatrantri.pci
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/14
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    Cụ thử đo xem áp suất dc bn . Bình thường là ҆҆3kg -3,5kg
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  10. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    em nói là do bơm xăng yếu nhưng chủ xe k chịu để làm mà đi hãng rồi
     
  11. daukhoviyeu.28
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Hiện tượng của cụ em nghĩ khả năng 90% là bị tắc bô chứ không phải do bơm xăng. không có cái bơm nào nhanh chết vậy đâu . Khi bị tắc bô thì xe chạy rất ỳ và máy giật
     
  12. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    k phải là máy ỳ đâu cụ ơi mà là k có ga luôn.khoảng 2500-3000 là chỉ nghe tiếng hút ở bô e thôi.ga lên nữa là chết máy.như thế là k đủ xăng.rồi em đã mở đường ống vào ống sáo béc rồi đề thử thì nó rất yếu.xăng chỉ ra đc đầu vòi ống thôi.
     
  13. huongauto80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    442 lít xăng
    1. chào các cụ
      nhà cháu chuyên cung cấp phụ tùng hyundai kia hàng chính hãng,rất mong được phục vụ các cụ,cụ nào có bạn bè anh em nào cần hoặc mở đại lý thì giới thiệu giúp nhà cháu nhé Mr Hưởng:090 697 8811_0977 056 208.Cảm ơn các cụ
     

Chia sẻ trang này