Đang tải...

Captiva maxx

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi congcv, 11/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congcv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/09
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    Vidamco trình làng Chevrolet Captiva Maxx
    Phiên bản mới của Captiva ra mắt ngày 10/7 với thay đổi căn bản về trang thiết bị cho bản LT, nhằm hạ giá xuống mức hấp dẫn.
    Ra mắt từ 2006, đây là lần đầu tiên Chevrolet Captiva được làm mới (facelift). Để dễ phân biệt cho khách hàng, liên doanh Vidamco thêm chữ Maxx vào cuối.
    So với đời cũ, ngoại thất Captiva Maxx có những thay đổi như hốc gió và viền đèn sương mù mạ crôm sáng bóng. Thay cho kiểu lưới tổ ong, những thanh ngang sáng và lưới chữ nhật giúp Captiva có diện mạo mới khá bắt mắt, sáng và năng động hơn.
    [​IMG] Captiva Maxx LT với phần mũi mới. Riêng bản LT (cả máy dầu và máy xăng), đèn báo rẽ trên gương được đưa xuống hốc gió cạnh. Chi tiết này trên LTZ vẫn giữ nguyên.
    Nếu đèn hậu bản cũ chủ yếu là phong đỏ thì trên Captiva Maxx thay bằng màu trắng. Đèn báo lùi thiết kế kiểu hình tròn và toàn cụm được bọc bằng viền crôm sáng.
    Nội thất LTZ gần như không đổi so với bản cũ nhưng với LT thì có nhiều khác biệt. Do không sản xuất bản LS nữa nên Captiva Maxx LT trở thành phiên bản thấp cấp nhất. Ghế da được thay bằng ghế nỉ. Màn hình hiển thị thông tin ở bảng điều khiển trung tâm không còn. Đầu CD từ 6 đĩa còn 1 đĩa và tựa đầu ghế sau có thể điều chỉnh được.
    Captiva Maxx LT cũng không có cân bằng điện tử ESP, chỉ còn lại chống bó cứng phanh ABS. Bản LTZ cũng không còn ESP và vành 18 inch thay cho vành 17 inch.
    [​IMG] Cụm đèn đuôi có màu trắng chủ đạo, xung quanh mạ crôm. Hai loại động cơ được giới thiệu là 2,4 lít máy xăng và 2 lít máy dầu. Các thông số động cơ được giữ nguyên so với đời trước. Động cơ 2,4 lít I4 xăng có công suất 136 mã lực, mô-men xoắn cực đại 220 Nm.
    Động cơ dầu I4 có công suất cực đại 150 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm. Hai động cơ này trang bị cùng hai bản số sàn 5 cấp (LT) và số tự động 5 cấp (LTZ).
    Mục tiêu của Vidamco trong chính sách giá là hạ thấp Captiva Maxx LT xuống mức chấp nhận được của đa số khách hàng. Vì thế bản LT máy xăng có giá 598.248.000 đồng (tương đương 33.600 USD). LT máy dầu có giá 589.345.500 (tương đương 33.100 USD).
    Như vậy LT máy xăng đã giảm khoảng 2.100 USD.
    [​IMG] Nội thất bản LTZ. Trong khi đó LTZ máy xăng có giá 644.541.000 đồng (tương đương 36.200 USD) và máy dầu là 635.638.500 đồng (tương đương 35.700 USD). Mức giá mới thấp hơn giá niêm yết cũ từ 1.600-1.800 USD.
    Với việc làm mới diện mạo và định giá xuống thấp hơn, Captiva Maxx được Vidamco kỳ vọng lấy lại thị phần vốn đã sụt giảm đáng kể trong thời gian gần đây cho những đối thủ như Toyota Fortuner hay Ford Everest.
     

Chia sẻ trang này