Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Captiva nổi đèn bảo dưỡng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ls600hybryd, 9/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    Em đang làm 1 con captiva bị nổi đèn bảo dưỡng ( đèn hình ô tô bên trong có hình cái cờ lê ) ,bác nào biết cách reset để tắt cái đèn đó thì chỉ giúp em với . Em xin hậu tạ bằng A95 :D
     
  2. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Có 1 cách tes là bác cắm máy chuẩn đoán vào tìm lỗi rồi khắc phục song là xóa lỗi ok luôn không tets bằng tay được đâu .hệ thống đang có lỗi.
     
  3. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    em nghe người ta nói nổi đèn đó bác kiểm tra lại công tắc chân phanh.rồi dùng máy reset
     
  4. 0 0 7
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    #4 0 0 7, 9/8/12
    Last edited by a moderator: 9/8/12
    bác nói là có vụ này nhưng cái đèn đó là đèn bảo dưỡng tổng xe đó bác... ( khi công tắc chân thắng bị lỗi thì nó có liên quan đến bảo dưỡng rồi :D, xe này tháo cảm biến ETC ra chạy nó củng báo ái đèn đó nửa :D... )

    Cách khắc phục vụ này bác phải có máy chuẩn đoán bác àh... Còn không thì lấy xe chạy vào hãng kiểm tra giúp bác.:9:
     
  5. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    công tắc chân phanh giắc 4 chân em đã thay rồi nhưng chưa biết cách re set nó , em có cắm máy vào nhưng không thấy phần nào trong máy để re set nó cả ,bác chỉ giúp em với , có cách re set bằng tay không ah
     
  6. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    không dấu gì cụ để mai em hỏi mấy bác cao to đẹp trai hơn rồi em pm lại cho cụ.
     
  7. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    nó chẳng có lỗi gì hết, cái đèn đó báo cho ta biết đến định kì bảo dưỡng xe mà thôi, nó báo cái đèn cờ lê đó có cách để khắc phục ngay thôi dùng máy test bất kỳ loại nào có thể truy cập vào được hệ thống động cơ của nó và thấy ngay một mã lỗi báo lỗi của công tắc chân phanh, tôi không nhớ mã là bao nhiêu nữa nhưng đừng có sửa cái công tắc chân phanh làm gì mà chỉ việc xóa cái lỗi đó đi mà thôi !
     
  8. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    #8 Già Làng O-H, 9/8/12
    Last edited by a moderator: 9/8/12
    • Bật công tắc khóa điện sang ON, Không khởi động động cơ.
    • Đạp cần ga 3 lần. (Đạp hết cần)
    • Tắt công tắc.

    Các bước trên phải thực hiện trong vòng 5 giây.
    Thân
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  9. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    #9 ls600hybryd, 9/8/12
    Last edited by a moderator: 9/8/12
    Cám ơn cụ đã chia sẻ


    Cám ơn bác ,đúng là cái công tắc chân phanh đó bị hỏng thiệt tiếp điểm bị cháy mòn rỗ, em cắm máy vào phần động cơ nhưng không có lỗi để mà xóa mới chết em chớ:(:)(:)(:)102::102: thay công tắc mới rồi mà không biết cách re set cho nó tắt được , bác chỉ giúp em với ah

    Cám ơn bác thinh nhan đã đóng góp ý kiến giúp em
     
  10. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    cụ phải cho biết đời nào nhé không giống nhau dâu.
     
  11. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    đời 2009 cụ ah , cụ có thể nói rõ cho từng đời được không ah
     
  12. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    cụ nhân ơi làm như vậy chỉ đối với dòng xe phập thôi còn xe trong nước nó không chịu tắt nếu làm như vậy cụ ạ, em đã thử roài thưa cụ :D
     
  13. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    #13 Già Làng O-H, 9/8/12
    Last edited by a moderator: 9/8/12
    Chevrolet có nhiều dòng và nhiều cách reset.
    Cách 2:
    • Mở công tắc vị trị ON.
    • Bấm và giừ nút TRIP trong vòng 12s

    Đèn báo chớp. Hệ thống đã được Reset
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  14. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    đối với dòng chevoret thì em chưa reset bằng trip bao giờ cụ nhân ạ em chỉ làm như vậy đối với tota và honda, còn ford thì cứ 3 phát ga 3 phát phanh giữ mỏi chân rồi nó cũng tắt :))
     
  15. 0 0 7
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    :37: Đạp lúc cán mà 3 lần trong 5 giây thì đem xe đi bảo dưỡng luôn nhé bác...:)) ( đạp vào 1s buông ra 1s x 3 = ? ) :))
     
  16. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    cách này với xe 2000-2006.
    làm theo cach đầu là ok
     
  17. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    #17 Già Làng O-H, 10/8/12
    Last edited by a moderator: 10/8/12
    Haha, vắt óc nhớ lại mà mấy Chú chém quá. Mai mốt kiểu này, khỏi suy nghỉ chi cho mệt. :))
     
  18. lacetti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/10
    Số km:
    139
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    812 lít xăng
    Nếu nổi đèn bảo dưỡng ( đèn hình ô tô bên trong có hình cái cờ lê ) thì bác chỉ vào phần động cơ hoặc chassis sẽ có lỗi. Trong xưởng em gặp khoảng 97% là lỗi công tắc chân phanh, 1% là công tắc áp suất nhớt, còn lỗi khác liên quan đến đèn cờ lê thì em chưa gặp
     
  19. tiensutienhao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    cu noi dung day.e cug da gap truong hop nay.e thay cong tac chan phanh la ok
     
  20. tiensutienhao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    cu thay cog tac phanh roi dung may vao phan abs la xoa dc
     

Chia sẻ trang này